Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này là một đánh giá chi tiết về quan hệ giữa việc sử dụng công nghệ thông tin trong các học vấn Việt Nam. Nó tập trung vào yếu tố kiên trúc, mục tiêu và hiệu quả của việc sử dụng công nghệ thông tin, đặc biệt là trong học vấn trung học phổ thông. (Dài hơn 100, dưới 150 tiếng Việt).
Đối tượng sử dụng
Người đọc là những giáo viên, học sinh và nhà nghiên cứu quan tâm đến việc sử dụng công nghệ thông tin trong các học vấn Việt Nam.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu này chỉ ra rõ yếu tố kiên trúc của việc sử dụng công nghệ thông tin trong các học vấn Việt Nam, bao gồm quan điểm, phương án và hình thức học tập. Nó cũng giới thiệu một số mô hình chung dùng để đánh giá hiệu quả của việc sử dụng công nghệ thông tin trong các học vấn, như mô hình SAMR, TPACK và CIPP. Ngoài ra, tài liệu cũng chỉ ra rõ các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng công nghệ thông tin trong các học vấn Việt Nam, như kỹ thuật tiếp cận người dùng, ứng dụng trong học tập và quan điểm của giáo viên. (Quá 400 tiếng Việt).