intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi lập trình mạng_Đề 3

Chia sẻ: Nguyễn Doãn Mạnh Đoàn | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

736
lượt xem
83
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'đề thi lập trình mạng_đề 3', công nghệ thông tin, kỹ thuật lập trình phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi lập trình mạng_Đề 3

  1. ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN Cơ sở tại Hà Nội: Trung Tâm VNIT -------------------------------------------------- ĐỀ THI THỬ TỐT NGHIỆP HỆ CỬ NHÂN – KHOÁ II Môn thi : Lập Trình Mạng - ĐỀ 3 Thời gian: 60 phút Câu 01 : Hãy cho biết kết quả in lên màn hình khi thực thi đoạn chương trình sau, giải thích ngắn gọn tại sao có kết quả đó : class test { static int n =15; public static void main(String[] args) { int []A = new int[n]; n = n + 10; System.out.println("Phan Tu Mang = " + A.length); System.out.println("Gia Tri n = " + n); } } Câu 02 : Tìm và sửa lỗi để đoạn chương trình sau có thể biên dịch thành công, giải thích ngắn gọn những lỗi đã sửa : class VD { int t = 5; public static void main(String[] args) { int t = 4; if (VD.t > t) System.out.println("True"); } } Câu 03 : Hãy viết một ứng dụng Client/Server, sử dụng giao thức TCP dùng cơ chế Socket, theo yêu cầu sau : - Chương trình Client : • Cho phép người dùng nhập vào 1 chuỗi bất kỳ từ bàn phím. • Gửi chuỗi đã nhập đến Server. • Nhận dữ liệu trả về từ Server và in ra màn hình. • Kết thúc chương trình - Chương trình Server : • Nhận kết nối từ Client. • Nhận chuỗi dữ liệu gửi đến từ chương trình Client. • Thay thế toàn bộ ký tự 'a' bằng 'A' của chuỗi và gửi về cho Client. • Kết thúc chương trình. ----------------------------------------Hết----------------------------------------
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2