Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu này tập trung vào phân tích vai trò của yếu tố kinh tế, xã hội và văn hóa trong việc phát triển doanh nghiệp tại Việt Nam. Nghiên cứu đặt ra mối quan hệ giữa các yếu tố này với quá trình phát triển kinh doanh tại thủ đô Hà Nội.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên, doanh nghiệp, nhà hoạch định chính sách quốc gia về kinh tế và doanh nghiệp.
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này cho thấy sự ảnh hưởng của yếu tố kinh tế, xã hội và văn hóa là rất quan trọng trong việc phát triển kinh doanh. Nghiên cứu tiến hành một định tính về 30 công ty khởi nghiệp tại Hà Nội, đã cho thấy rằng sự hợp tác giữa các bên liên quan là một trong những yếu tố quyết định nhất trong việc thành công của các công ty khởi nghiệp. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng việc phát triển kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam có thể được tăng cường bởi việc tăng cường vai trò của các yếu tố kinh tế, xã hội và văn hóa, và phát triển các chương trình hỗ trợ cho các công ty khởi nghiệp.