MỤC LỤC
LỜI GIỚI THIỆU ........................................................................................................
.................................................................................. Error! Bookmark not defined.
CHƯƠNG 1: MARKETING ĐẠI CƯƠNG ...............................................................
.................................................................................................................................... 7
BÀI 1: KHÁI NIỆM, VAI TRÒ VÀ QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA
MARKETING ................................................................................................................ 4
BÀI 2: MARKETING HỖN HỢP ................................................................................. 6
BÀI 3: HÀNH VI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ............................................................. 7
BÀI 4: PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG VÀ LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU 9
BÀI 5: CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM ........................................................................... 11
BÀI 6: CHÍNH SÁCH GIÁ CẢ .................................................................................. 13
BÀI 7: CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI ........................................................................... 14
BÀI 8: CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN BÁN HÀNG (CHIÊU THỊ) ................................. 15
CHƯƠNG 2: MARKETING NGÀNH DƯỢC PHẨM ............................................... 17
BÀI 9: MARKETING DƯỢC (PHARMACEUTICAL MARKETING) .................... 19
BÀI 10: ỨNG DỤNG CÁC CHÍNH SÁCH MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG
KINH DOANH MARKETING DƯỢC PHẨM ........................................................... 21