Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
7 trang
1404 lượt xem
571
0

Giáo trình Quản trị khách sạn, nhà hàng - Giới thiệu về phục vụ nhà hàng

Nội dung tài liệu này giới thiệu về phục vụ nhà hàng như nhân viên nhà hàng, quy trình phục vụ trong nhà hàng, các kỹ năng phục vụ nhà hàng, hình thức cá nhân phục vụ, vệ sinh cá nhân. Mời bạn đọc tham khảo.

meoconlaoca
23/06/2011
Share
/
7
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Nghiệp vụ Nhà hàng - Chương 0: Giới thiệu môn học
Bài giảng Nghiệp vụ Nhà hàng - Chương 0: Giới thiệu môn học
38 trang
Bài giảng Nghiệp vụ Nhà hàng - Chương 6.3: Kỹ năng và kiến thức phục vụ đồ uống
Bài giảng Nghiệp vụ Nhà hàng - Chương 6.3: Kỹ năng và kiến thức phục vụ đồ uống
97 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị khách sạn nhà hàng: Nghiên cứu qui trình phục vụ buồng tại khách sạn Đức Vượng
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị khách sạn nhà hàng: Nghiên cứu qui trình phục vụ buồng tại khách sạn Đức Vượng
76 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình đón tiếp và phục vụ khách của bộ phận lễ tân (khách sạn Continental)
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình đón tiếp và phục vụ khách của bộ phận lễ tân (khách sạn Continental)
77 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng công việc đón tiếp khách tại nhà hàng Hoa Mai và Rooftop garden bar thuộc khách sạn Rex Saigon
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng công việc đón tiếp khách tại nhà hàng Hoa Mai và Rooftop garden bar thuộc khách sạn Rex Saigon
78 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại khách sạn Oscar Sài Gòn
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại khách sạn Oscar Sài Gòn
69 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Oscar Sài Gòn
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Oscar Sài Gòn
69 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá quy trình phục vụ tại nhà hàng Parkview của khách sạn New World Saigon Hotel
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá quy trình phục vụ tại nhà hàng Parkview của khách sạn New World Saigon Hotel
175 trang
Thái độ trong công việc - bí quyết thành công của nhân viên bán hàng
Thái độ trong công việc - bí quyết thành công của nhân viên bán hàng
5 trang
Luận văn Thạc sĩ Chính sách công: Thực hiện chính sách đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Chính sách công: Thực hiện chính sách đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
87 trang
Tài liệu hướng dẫn thực hiện kỹ năng giao tiếp, ứng xử của CBYT
Tài liệu hướng dẫn thực hiện kỹ năng giao tiếp, ứng xử của CBYT
115 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang
80 trang
Khóa luật tốt nghiệp Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn: Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của Nhà hàng phố nướng – khách sạn Đệ Nhất
Khóa luật tốt nghiệp Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn: Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của Nhà hàng phố nướng – khách sạn Đệ Nhất
54 trang
Bài giảng Triển khai đổi mới phong cách thái độ phục vụ của nhân viên y tế tại bệnh viện Bạch Mai
Bài giảng Triển khai đổi mới phong cách thái độ phục vụ của nhân viên y tế tại bệnh viện Bạch Mai
38 trang
Bài giảng Thay đổi phong cách thái độ phục vụ nâng cao chất lượng dịch vụ
Bài giảng Thay đổi phong cách thái độ phục vụ nâng cao chất lượng dịch vụ
29 trang
Đề cương Quản trị khách sạn-nhà hàng - ĐH Mở
Đề cương Quản trị khách sạn-nhà hàng - ĐH Mở
7 trang
BSC Tổ chức khám chữa bệnh
BSC Tổ chức khám chữa bệnh
6 trang
Báo cáo Điều dưỡng bệnh viện nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc bằng thực hiện đổi mới phong cách thái độ phục vụ
Báo cáo Điều dưỡng bệnh viện nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc bằng thực hiện đổi mới phong cách thái độ phục vụ
25 trang
Kế hoạch Số: 110/KH-SYT
Kế hoạch Số: 110/KH-SYT
10 trang
Du lịch có trách nhiệm đối với lĩnh vực dịch vụ phục vụ nhà hàng tại Việt Nam
Du lịch có trách nhiệm đối với lĩnh vực dịch vụ phục vụ nhà hàng tại Việt Nam
8 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015