intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

BSC Tổ chức khám chữa bệnh

Chia sẻ: V. Rohto Vitamin | Ngày: | Loại File: XLS | Số trang:6

24
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

BSC phòng Tài chính - Kế Toán gồm các mục tiêu nhằm tăng doanh thu, tăng khách hàng, quản lý - kiểm soát ngân sách thích hợp, hiệu quả, thiết lập danh tiếng xuất sắc... Để tìm hiểu thêm về chỉ số KPI, BSC của các phòng ban khác trong doanh nghiệp, mời các bạn cùng tham khảo Bộ Tài Liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên TaiLieu.VN.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: BSC Tổ chức khám chữa bệnh

Stt Viễn cảnh BSC CSFs Ký hiệu KPIs Thước đo, đơn vị tính Tần suất kiểm soát Công cụ đo lường/Nguồn chứng minh
I Tài chính Tăng doanh thu F1 Tỷ lệ tăng trường doanh thu Doanh thu trong kỳ/Doanh thu cùng kỳ năm trước x 100% Tháng Báo cáo của bộ phận tài chính kế toán có xác nhân của đơn vị liên quan
Tăng khách hàng F2 Số lượng khách hàng mới Số khách hàng mới trong kỳ Tháng Báo cáo của bộ phận tài chính kế toán có xác nhân của đơn vị liên quan
Quản lý và kiểm soát ngân sách thích hợp và hiệu quả F3 Tỷ lệ thực hiện ngân sách Ngân sách thực hiện/Ngân sách kế hoạch x 100% Quý Báo cáo của bộ phận tài chính kế toán có xác nhân của đơn vị liên quan
II Khách hàng Cung cấp chăm sóc sức khỏe dễ dàng tiếp cận C1 Mức độ hài lòng của khách hàng về khả năng tiếp cận các dịch vụ sức khỏe Số khách hàng hài lòng/Tổng số khách hàng khảo sát x 100% Tháng Báo cáo của bộ phận chăm sóc khách hàng kèm kết quả khảo sát
Tôn trọng các vấn đề nhạy cảm về văn hóa C2 Số lượng khiếu nại về thái độ phục vụ vi phạm các vấn đề về văn hóa Số lượng khiếu nại về thái độ phục vụ vi phạm các vấn đề về văn hóa trong kỳ Tháng Báo cáo của bộ phận chăm sóc khách hàng kèm phiếu khiếu nại
Nơi tin cậy sự thành công về sức khỏe C3 Mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng khám chửa bệnh Số khách hàng hài lòng/Tổng số khách hàng khảo sát x 100% Tháng Báo cáo của bộ phận chăm sóc khách hàng kèm kết quả khảo sát
C4 Tỷ lệ bệnh nhân xuất viện khỏi bệnh Số bệnh nhân xuất viện khỏi bệnh/Tổng số bệnh nhân x 100% Tháng Báo cáo của bộ phận thống kê có xác nhận của đơn vị liên quan
Dịch vụ chăm sóc y tế nhân từ C5 Mức độ hài lòng của khách hàng về khả năng tiếp cận các dịch vụ sức khỏe Số khách hàng hài lòng/Tổng số khách hàng khảo sát x 100% Tháng Báo cáo của bộ phận chăm sóc khách hàng kèm kết quả khảo sát
III Quy trình nội bộ Thiết lập một danh tiếng xuất sắc:
1. thúc đẩy bản thân như là nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu
2. khuyến khích và trang bị cho người dân để quản lý tốt hơn sức khỏe của mình
I1 Số chứng nhân tiêu chuẩn quốc tế đạt được Thời gian hoàn thành cấp chứng nhận các tiêu chuẩn quốc tế Theo thời gian dự án Báo cáo của ban dự án BSC
I2 Các chương trinh tư vấn/khám sức khỏe cộng đồng sẽ tổ chức Số chương chình tư vấn/khám sức khỏe cộng động được thực hiện trong kỳ Quý Báo cáo của bộ phận thống kê có xác nhận của đơn vị liên quan
Cải thiện quan hệ đối tác và hợp tác:
hợp tác với cộng đồng các bên liên quan
I3 Số hợp đồng/chương trình hợp tác chiến lược sẽ ký kết Số hợp đồng/chương trình hợp tác chiến lược được ký kết trong kỳ 6 tháng Báo cáo của bộ phận chăm sóc khách hàng kèm kết quả khảo sát
Cung cấp khách hàng dịch vụ sức khỏe tập trung:
1. Cải thiện kết quả sức khỏe
2. Cải thiện và mở rộng tiếp cận với chăm sóc
3. Làm cho hệ thống chăm sóc sức khỏe dễ dàng hơn để di chuyển
I4 Tỷ lệ bệnh nhân được chữa khỏi Số bệnh nhân khỏi bệnh/tổng số bệnh nhân điều trị trong kỳ x 100% Tháng Báo cáo của bộ phận thống kê có xác nhận của đơn vị liên quan
I5 Số dịch vụ chăm sóc sức khỏe mới Số dịch vụ chăm sóc sức khỏe mới thực hiện Quý Báo cáo của bộ phận thống kê có xác nhận của đơn vị liên quan
I6 Số khách hàng đăng ký dịch vụ khám sức khỏe tại nhà Số khách hàng đăng ký dịch vụ khám sức khỏe tại nhà Tháng Báo cáo của bộ phận thống kê có xác nhận của đơn vị liên quan
Quản lý kinh doanh;
1. Cải thiện quản lý nguồn lực
2. Cải thiện thủ tục hành chính
3. Phân tích và hành động theo dữ liệu hiệu suất
I7 Mức độ hiểu quả sử dụng nguồn lực Tổng chi phí nguồn lực/tổng lợi nhuận Tháng Báo cáo của bộ phận thống kê có xác nhận của đơn vị liên quan
I8 Mức độ hài lòng của bệnh nhân về thủ tục hành chính khi khám chữa bệnh Số bệnh nhân hài lòng về thủ tục hành chính khi khám chữa bệnh/Tổng số bệnh nhân được khảo sát x 100% Tháng Báo cáo của bộ phận chăm sóc khách hàng kèm kết quả khảo sát
I9 Tỷ lệ bộ phận áp dụng cntt trong thu thập xử lý dư liệu Số bộ phận áp dụng CNTT trong việc thu thập và xử lý dự liệu/Tổng số bộ phận x 100% Tháng Báo cáo của bộ phận thống kê có xác nhận của đơn vị liên quan

Trên đây là phần trích dẫn của tài liệu BSC Tổ chức khám chữa bệnh, để xem toàn bộ nội dung các bạn vui lòng tải tài liệu về máy. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về các chỉ số KPI phòng ban doanh nghiệp, mục tiêu BSC doanh nghiệp thông qua Bộ tài liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên TaiLieu.VN.

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2