KHOẢN MỤC / DỰ ÁN |
KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG 2015 |
|
Tài chính |
TTKD |
|
|
UY TÍN THƯƠNG HiỆU |
NĂNG LỰC CẠNH TRANH |
PHÁT TRIỂN NHÂN SỰ |
|
|
NỘI DUNG |
Phương pháp thực hiện |
1 |
2 |
3 |
4 |
8 |
9 |
10 |
11 |
12 |
13 |
|
o |
|
|
|
1 |
0 |
0 |
0 |
0 |
Thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng |
|
o |
|
|
|
0 |
1 |
0 |
0 |
0 |
Chương trình khuyến mại dành cho đại lý |
Phân cấp các đại lý từ cao xuống thấp, đại lý mới để đưa ra chương trình nhằm thúc đẩy doanh số tại các đại lý. Đảm bảo không vượt quá ngân sách cho phép, xem lại các sản phẩm tồn kho để đưa vào sản phẩm khuyến mãi để giải quyết lượng hàng tồn kho. |
o |
|
|
|
0 |
2 |
0 |
0 |
0 |
Chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng |
Phân tích đặc điểm, nhu cầu, thói quen tiêu dùng của các khách hàng ở từng vùng miền để xây dựng chương trình khuyến mãi kích thích hoạt động mua hàng. |
o |
|
|
|
0 |
3 |
0 |
0 |
0 |
Chương trình trưng bày tại các đại lý |
Đưa ra các hạng mức chuẩn trưng bày theo số lượng vị trí trưng bày từng sản phẩm. Đưa ra chính sách quyền lợi và nghĩa vụ của các đại lý khi tham gia chương trình trưng bày. |
o |
|
|
|
0 |
4 |
0 |
0 |
0 |
Thực hiện bảng hiệu cho các đại lý |
Đưa ra các tiêu chuẩn triển khai bảng hiệu cho từng khu vực về vị trí đại lý, cấp đại lý, thời điểm triển khai theo từng khu vực để quản lý ngân sách và đo lường tính hiệu quả của chương trình theo từng khu vực. |
o |
|
|
|
0 |
5 |
0 |
0 |
0 |
Kế hoạch tham gia hôi chợ triễn lãm Vietbuild, Expo, Hawa |
Xây dựng 2 gian hàng chuẩn cho hai nghành công cụ và máy chế biến gỗ để sử dụng cho các hội trợ triển lãm theo nghành, tạo một nét đặc trưng về thương hiệu Hồng Ký khi tham gia các kỳ hội chợ triển lãm. |
o |
|
|
|
0 |
6 |
0 |
0 |
0 |
Thực hiện hội thảo tại những vùng nuôi tôm, ốc hương,… |
Tập trung các vùng trọng điểm của từng khu vực để thực hiện chiếm lĩnh thị trường cho dòng sản phẩm motor |
o |
|
|
|
0 |
7 |
0 |
0 |
0 |
Thiết kế kệ POSM cho kênh đại lý với kênh siêu thị |
Dựa vào đặc điểm của đại lý, siêu thị về không gian, kết cấu sản phẩm để xây dựng các POSM mang đặc trưng riêng cho Hồng Ký. |
o |
|
|
|
0 |
8 |
0 |
0 |
0 |
Thiết kế bộ salekit phục vụ bán hàng chuyên nghiệp |
Tuân thủ theo quy tắc trong bộ CIP, đảm bảo đầy đủ một số vật dung cơ bản trong bộ salekit như: Catalogue sản phẩm, Brochure, Folder, Leaflet, bảng giá, đơn đặt hàng, namecard. |
o |
|
|
|
0 |
9 |
0 |
0 |
0 |
Kế hoạch chương trình chăm sóc khách hàng đại lý gắng kết công ty |
Duy trì chương trình chăm sóc khách hàng đại lý trong những dịp sinh nhật. Tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng dịp tết bằng chương trình thiết thực : như tạo ra chương trình PHÚC - LỘC -THỌ đến chúc tặng quà chúc tết cho từng đại lý tăng thêm giá trị tinh thần và ý nghĩ của chương trình chăm sóc khách hàng. |
o |
|
|
|
2 |
0 |
0 |
0 |
0 |
Chi phí marketing |
|
o |
|
|
|
0 |
1 |
0 |
0 |
0 |
Xây dựng kế hoạch ngân sách Marketing |
Căn cứ vào mục tiêu hành động năm 2015 và chi phí Marketing cho phéo để xây dựng ngân sách Marketing phù hợp với mục tiêu chung. |