Giới thiệu tài liệu
Hướng dẫn chi tiết về việc triển khai hệ thống tính năng quản lý sự kiện (Event Management System) trong một công ty sản xuất và bán thiết bị điện tử. Hướng dẫn này có chi tiết về việc triển khai, cấu hình và quản lý hệ thống Event Management System để giúp công ty sản xuất và bán thiết bị điện tử sản xuất dịch vụ quản lý sự kiện tốt hơn, từ đó có thể cải thiện chất lượng hoạt động của công ty.
Đối tượng sử dụng
Công ty sản xuất và bán thiết bị điện tử.
Nội dung tóm tắt
Hướng dẫn này là một khai trình chi tiết về việc triển khai hệ thống tính năng quản lý sự kiện (Event Management System) trong một công ty sản xuất và bán thiết bị điện tử. Nó cho biết các yêu cầu, cách triển khai, cấu hình và quản lý hệ thống Event Management System để giúp công ty sản xuất và bán thiết bị điện tử sản xuất dịch vụ quản lý sự kiện tốt hơn. Hướng dẫn cũng đề cập đến các ứng dụng có thể được sử dụng trong hệ thống Event Management System, ví dụ như quản lý tình hình công ty (Business Intelligence), xác định và quản lý người phục vụ, quản lý sự kiện theo loại, quản lý chi tiết về sự kiện, gửi thông báo cho các nhân viên, đóng góp vào quy hoạch và đánh giá kết quả. Hướng dẫn cũng cung cấp một số bước thực hành chi tiết cho việc triển khai, cấu hình và quản lý hệ thống Event Management System. Tổng thể, hướng dẫn này giúp công ty sản xuất và bán thiết bị điện tử có thể cải thiện chất lượng hoạt động của mình bằng cách triển khai dịch vụ quản lý sự kiện tốt hơn.