intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giới Thiệu Một Số Hình Nốt Nhạc

Chia sẻ: Nguyen Uyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

368
lượt xem
26
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Củng cố việc nhớ tên của 7 nốt nhạc và bước đầu nhận biết các hình nốt nhạc. - Tập viết hình các nốt nhạc lên khuông nhạc.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giới Thiệu Một Số Hình Nốt Nhạc

  1. Giới Thiệu Một Số Hình Nốt Nhạc
  2. I/Mục tiêu: - Củng cố việc nhớ tên của 7 nốt nhạc và bước đầu nhận biết các hình nốt nhạc. - Tập viết hình các nốt nhạc lên khuông nhạc. II/Chuẩn bị của giáo viên: - Nhạc cụ đệm. - Băng nghe mẫu. - Hát chuẩn xác bài hát. III/Hoạt động dạy học chủ yếu: - Ổn định tổ chức lớp, nhắc học sinh sửa tư thế ngồi ngay ngắn. - Kiểm tra bài cũ. - Bài mới:
  3. Hoạt Động Của Giáo Viên HĐ Của Học Sinh * Hoạt động 1: Giới thiệu một số hình nốt nhạc - Giáo viên giới thiệu cho học sinh hình dáng cũng n hư tên - HS chú ý. của các nốt nhạc. - Giáo viên kẻ khuông nhạc lên bảng và giới thiệu vai trò - HS lắng nghe. của khuông nhạc trong bản nhạc. - Giáo viên viết các nốt nhạc “Đô, rê, mi, fa, sol, la, si” lên - HS chú ý. khuông nhạc và giớ i thiệu tên của từng nốt và vị trí của từng nốt nhạc trên khuông nhạc. - Giáo viên viết các âm hình nố t nhạc “ Tròn, Trắng, Đen, - HS lắng nghe. Móc đơn, Móc đôi” lên bảng và giới thiệu cho học sinh biết cách nhận biết âm hình từng nốt nhạc và giá trị của từng nốt nhạc trên bản nhạc. * Hoạt động 2: Tập viết nốt nhạc lên khuông nhạc. - Giáo viên hướng dẫn cách viết từng nốt nhạc lên khuông nhạc . - Giáo viên mời h ọc sinh lên bả ng viết nốt nhạc lên khuông -HS chú ý nhạc.
  4. - Giáo viên cho học sinh nhận xét. - Giáo viên nhận xét. - HS thưch hiện. * Cũng cố dặn dò: - Khen những em hoạt động tốt trong giờ học, nhắc nhở - HS nhận xét. những em chưa tậ p trung, chưa chú ý trong giờ học cần chú ý hơn. - Dặn học sinh về nhà ôn lại bài hát đã h ọc. - HS chú ý. -HS ghi nhớ.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2