CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM<br />
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc<br />
***<br />
HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ THANH TOÁN MONPAY<br />
Số: ....../2018/HĐ/MONPAY -....<br />
Căn cứ:<br />
- Bộ luật Dân sự số 91/2015/QH13 có hiệu lực từ ngày 01/01/2017;<br />
- Luật Doanh nghiệp số 68/2014/QH13 và có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 7 năm 2015;<br />
- Luật Các Tổ Chức Tín Dụng số 47/2010/QH12 và có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 01 năm<br />
2011;<br />
- Luật Giao dịch Điện tử số 51/2005/QH11 và có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 03 năm 2006;<br />
- Nghị định 101/2012/NĐ-CP ngày 22/11/2012 của Chính phủ về thanh toán không dùng tiền mặt<br />
và các văn bản sửa đổi, bổ sung;<br />
- Nghị định số 35/2007/NĐ-CP ngày 08/3/2007 của Chính phủ về Giao dịch Điện tử trong hoạt động<br />
ngân hàng;<br />
- Thông tư số 20/2016/TT-NHNN ngày 30 tháng 6 năm 2016 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước<br />
Việt Nam sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 36/2012/TT-NHNN ngày 28/12/2012 quy<br />
định về trang bị, quản lý, vận hành và đảm bảo an toàn hoạt động của máy giao dịch tự động và<br />
Thông tư số 39/2014/TT-NHNN ngày 11/12/2014 hướng dẫn về dịch vụ trung gian thanh toán, có<br />
hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 7 năm 2016.<br />
- Thông tư số 30/2016/TT-NHNN ngày 14 tháng 10 năm 2016 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước<br />
Việt Nam sửa đổi, bổ sung một số Thông tư quy định về hoạt động cung ứng dịch vụ thanh toán và<br />
dịch vụ trung gian thanh toán, có hiệu lực kể từ ngày 28 tháng 11 năm 2016.<br />
- Các quy định pháp luật hiện hành có liên quan của Việt Nam;<br />
- Giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán số 47/GP-NHNN ngày 03/08/2017<br />
của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam;<br />
- Nguyện vọng và nhu cầu hợp tác và của các Bên;<br />
Hôm nay, ngày … tháng … năm 2018, tại trụ sở Công ty cổ phần People Care, chúng tôi gồm:<br />
BÊN A: CÔNG TY CỔ PHẦN PEOPLE CARE<br />
Người đại diện<br />
: Nguyễn Thái Bảo<br />
Chức vụ<br />
: Tổng Giám đốc<br />
Địa chỉ<br />
<br />
: Số 9, ngõ 29 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội<br />
<br />
Điện thoại<br />
Mã số thuế<br />
Tài khoản<br />
<br />
: 024 667 13579<br />
: 0107537799<br />
: 114704070000418<br />
<br />
Tại Ngân hàng<br />
<br />
: TMCP Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh, PGD Trung Yên<br />
<br />
Email: info@monpay.vn<br />
<br />
BÊN B: HỘ KINH DOANH CÁ THỂ / DOANH NGHIỆP<br />
Người đại diện<br />
:<br />
Chức vụ<br />
Địa chỉ<br />
Điện thoại<br />
<br />
:<br />
:<br />
:<br />
<br />
HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ THANH TOÁN MONPAY<br />
<br />
Email:<br />
TRANG 1<br />
<br />
Mã số thuế<br />
<br />
:<br />
<br />
(Theo Giấy ủy quyền số ………..ký ngày …………… bởi Người đại diện theo pháp luật)<br />
Bên A, Bên B dưới đây sẽ được gọi chung là “hai Bên” hoặc “các Bên”.<br />
Sau khi xem xét và thảo luận hai Bên đi đến thống nhất ký kết Hợp đồng cung cấp dịch vụ thanh toán Monpay<br />
(sau đây gọi là “Hợp Đồng”) với các điều kiện, điều khoản sau:<br />
Điều 1. Định nghĩa các thuật ngữ<br />
Trong Hợp đồng này các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:<br />
1.1. Monpay là dịch vụ trung gian thanh toán ví điện tử được cung cấp bởi Công ty cổ phần People Care;<br />
1.2. Dịch vụ Ví điện tử Monpay là dịch vụ trung gian thanh toán của Công ty cổ phần People Care cung<br />
cấp cho khách hàng gồm một tài khoản điện tử định danh do Công ty cổ phần People Care tạo lập trên<br />
vật mang tin (như chip điện tử, sim điện thoại di động, máy tính...), cho phép lưu giữ một giá trị tiền tệ<br />
được đảm bảo bằng giá trị tiền gửi tương đương với số tiền được chuyển từ tài khoản thanh toán của<br />
khách hàng tại ngân hàng vào tài khoản đảm bảo thanh toán của Công ty cổ phần People Care theo tỷ<br />
lệ 1:1 và được sử dụng làm phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt;<br />
1.3. Đơn vị chấp nhận thanh toán (ĐVCNTT) được hiểu là Bên B: là tổ chức, cá nhân cung ứng hàng<br />
hóa, dịch vụ chấp nhận Monpay làm phương tiện thanh toán;<br />
1.4. QR Code là dạng mã vạch hai chiều (2D) có thể được đọc bởi máy đọc mã vạch hay điện thoại di động<br />
có phần mềm đọc mã vạch;<br />
1.5. Khách hàng là cá nhân, tổ chức sử dụng dịch vụ Ví điện tử Monpay để thanh toán hàng hóa, dịch vụ<br />
tại Bên B;<br />
1.6. Monpay Tag (MonTag) là loại thẻ từ sử dụng công nghệ NFC, được kết nối với tài khoản Ví điện tử<br />
Monpay của Khách hàng nhằm cung cấp thêm tính năng sử dụng Ví điện tử Monpay mà không cần<br />
mang theo điện thoại;<br />
1.7. Giao dịch thanh toán Monpay là giao dịch sử dụng dịch vụ thanh toán Monpay của Khách hàng để<br />
thanh toán tiền hàng hóa/dịch vụ được cung ứng bởi Bên B;<br />
1.8. Monpay POS (MonPOS) là thiết bị đầu cuối thanh toán điện tử được phát triển bởi Công ty cổ phần<br />
People Care. MonPOS đọc được mã QR Code, vân tay và Monpay Tag (MonTag);<br />
1.9. Tra soát là việc Bên A yêu cầu cung cấp bản gốc hoặc bản sao hợp lệ của Hóa đơn thanh toán, Hóa<br />
đơn mua bán hàng hóa, dịch vụ và chứng từ khác theo yêu cầu của Bên A để kiểm tra tính xác thực của<br />
các Giao dịch thanh toán MonPay đã thực hiện;<br />
1.10. Truy đòi là việc Bên A thu hồi một phần hoặc toàn bộ khoản tiền đã thanh toán tạm ứng cho Khách hàng,<br />
Bên B và các khoản chi phí phát sinh (nếu có);<br />
1.11. Giao dịch gian lận, giả mạo là giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ qua Monpay mà không được sự<br />
cho phép của Khách hàng. Việc xác định giao dịch gian lận, giả mạo dựa trên các thông tin tra soát<br />
khiếu nại của Khách hàng, Bên B hoặc dựa trên các báo cáo giả mạo hoặc dựa trên kết luận điều tra,<br />
xác minh của cơ quan chức năng;<br />
1.12. Phí là mức phí Bên B phải thanh toán cho Monpay theo quy định tại Điều 6 của bản Hợp đồng này khi<br />
Bên B trở thành thành viên thuộc hệ thống chấp nhận thanh toán của Monpay;<br />
1.13. Biểu tượng là nhãn hiệu thương mại, biển quảng cáo, logo Monpay, Monpay Tag, Monpay POS và<br />
các ấn phẩm khác do Monpay phát hành quy định theo từng thời kỳ.<br />
<br />
HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ THANH TOÁN MONPAY<br />
<br />
TRANG 2<br />
<br />
Điều 2. Nội dung hợp đồng<br />
Bên A cung cấp Dịch vụ ví điện tử Monpay cho Bên B để thực hiện việc thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ do<br />
Bên B cung ứng cho Khách hàng.<br />
Điều 3. Quyền và nghĩa vụ của Bên A<br />
Quyền của Bên A<br />
3.1<br />
Được Bên B thanh toán đầy đủ và đúng hạn các khoản phí theo quy định tại Điều 6 của Hợp đồng này;<br />
3.2<br />
Yêu cầu Bên B không thu thêm các loại phí khác đối với Khách hàng khi thanh toán qua Monpay;<br />
Trường hợp Bên B không tuân thủ cam kết, Bên A có quyền chấm dứt Hợp đồng và yêu cầu Bên B bồi<br />
thường thiệt hại cho Khách hàng;<br />
3.3<br />
Không phải trả bất kỳ khoản phí nào liên quan đến việc sử dụng hình ảnh của Bên B cho mục đích thể<br />
hiện địa điểm kinh doanh chấp nhận Giao dịch thanh toán Monpay.<br />
Nghĩa vụ của Bên A<br />
3.4<br />
Thanh toán cho Bên B giá trị Giao dịch thanh toán MonPay sau khi trừ đi mức phí theo quy định tại<br />
Điều 6 của Hợp Đồng và các khoản trừ khác (nếu có);<br />
3.5<br />
Xuất hóa đơn tài chính, hóa đơn giá trị gia tăng hợp pháp, hợp lệ cho Bên B theo đúng thông tin Bên<br />
B đã đăng ký tại Hợp đồng; Ngày ghi nhận doanh thu là ngày mà hai Bên cùng xác nhận giao dịch<br />
Monpay thành công;<br />
3.6<br />
Hỗ trợ và giải thích cho Bên B về kỹ thuật cũng như các hướng dẫn, quy định về sử dụng Dịch vụ ví<br />
điện tử Monpay;<br />
3.7<br />
Thông báo cho Bên B biết về toàn bộ việc thay đổi liên quan đến Dịch vụ ví điện tử Monpay, về bất kỳ<br />
sự cố phát sinh nào liên quan đến hệ thống thanh toán và phối hợp với Bên B để xử lý sự cố nhanh<br />
chóng;<br />
3.8<br />
Cung cấp các trang thiết bị cần thiết theo quy định tại Điều 5 của Hợp đồng cho Bên B để thực hiện<br />
việc sử dụng Dịch vụ ví điện tử Monpay;<br />
3.9<br />
Cam kết Dịch vụ ví điện tử Monpay và các sản phẩm, dịch vụ đi kèm do Bên A phát triển và thuộc<br />
quyền sở hữu hợp pháp của Bên A;<br />
Điều 4. Quyền và nghĩa vụ của Bên B<br />
Quyền của Bên B<br />
4.1<br />
Được nhận số tiền tương ứng với giá trị Giao dịch thanh toán MonPay trừ đi mức phí theo quy định tại<br />
Điều 6 Hợp Đồng này và các khoản trừ khác (nếu có);<br />
4.2<br />
Được Bên A cung cấp đầy đủ các trang thiết bị như quy định tại Điều 5 Hợp đồng để Bên B sử dụng<br />
Dịch vụ ví điện tử Monpay;<br />
4.3<br />
Được Bên A hỗ trợ, hướng dẫn và giải thích quy trình sử dụng Dịch vụ ví điện tử Monpay;<br />
4.4<br />
Được thông báo về các thay đổi hay sự cố phát sinh nào liên quan đến Dịch vụ ví điện tử Monpay.<br />
Nghĩa vụ của Bên B<br />
4.5<br />
Bên B cam kết thanh toán cho Bên A đầy đủ và đúng hạn khoản phí sử dụng Dịch vụ Ví điện tử Monpay<br />
theo quy định tại Điều 6 của Hợp đồng;<br />
4.6<br />
Bên B cam kết rằng tất cả các địa điểm kinh doanh của Bên B sẽ chấp nhận tất cả các Giao dịch thanh<br />
toán MonPay có giá trị và còn hiệu lực, đáp ứng được các Điều kiện và Điều khoản như quy định trong<br />
Hợp đồng này;<br />
4.7<br />
Bên B cam kết chỉ sử dụng Dịch vụ ví điện tử Monpay cho mục đích mua bán, thanh toán hàng hóa,<br />
dịch vụ do Bên B cung cấp cho Khách hàng; Không sử dụng Dịch vụ ví điện tử Monpay để ứng tiền<br />
mặt cho Khách hàng, thanh toán nợ không phát sinh từ giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ giữa Khách<br />
hàng với Bên B, và không thực hiện thanh toán Giao dịch thanh toán MonPay hộ cho đơn vị khác;<br />
không thực hiện hoạt động nhận tiền, chuyển tiền và chi trả tiền mặt thông qua Monpay không đúng<br />
với quy định của pháp luật;<br />
HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ THANH TOÁN MONPAY<br />
<br />
TRANG 3<br />
<br />
4.8<br />
4.9<br />
<br />
4.10<br />
<br />
4.11<br />
4.12<br />
<br />
4.13<br />
4.14<br />
4.15<br />
<br />
Bên B cam kết không quảng cáo, chào hàng hoặc giới thiệu bất kỳ hình thức thanh toán khác nhằm<br />
khuyến khích Khách hàng thay đổi hình thức thanh toán bằng Monpay sang hình thức thanh toán khác;<br />
Không yêu cầu Khách hàng thanh toán thêm bất kỳ chi phí nào để sử dụng Dịch vụ ví điện tử Monpay;<br />
Không phân biệt đối xử đối với Khách hàng bằng cách áp dụng mức giá hàng hóa, dịch vụ cao hơn<br />
hoặc áp dụng các chính sách kém ưu đãi hơn như là chính sách giảm giá, khuyến mại hoặc bảo hành;<br />
Thực hiện các bước kiểm tra Giao dịch thanh toán MonPay theo đúng hướng dẫn và quy định của Bên<br />
A; Kiểm tra lại số tiền Khách hàng thanh toán xem đã được ghi nhận thành công chưa; Liên hệ với Bên<br />
A và tiến hành các bước theo hướng dẫn của Bên A ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ giao dịch gian lận,<br />
giả mạo, hay thiết bị chấp nhận thanh toán gặp sự cố;<br />
Chịu trách nhiệm thực hiện kiểm soát các giao dịch Monpay của Bên B nhằm tuân thủ các quy định<br />
của pháp luật liên quan đến phòng chống rửa tiền, tài trợ khủng bố, gian lận, trốn thuế;<br />
Bên B có trách nhiệm lưu giữ hóa đơn thanh toán phục vụ cho việc đối chiếu tra soát khi có yêu cầu<br />
của Bên A, bao gồm các hóa đơn Giao dịch thanh toán MonPay và các hóa đơn, chứng từ mua bán liên<br />
quan; Nếu Bên B không cung cấp các hóa đơn thanh toán tới Bên A trong vòng 07 ngày làm việc kể từ<br />
khi nhận được yêu cầu xuất trình hóa đơn thanh toán của Bên A, Bên B cam kết để Bên A thực hiện<br />
quyền truy đòi đầy đủ số tiền đã tạm ứng cho Bên B liên quan đến giao dịch tranh chấp và các chi phí<br />
phát sinh;<br />
Đồng ý cho Bên A sử dụng hình ảnh và nhãn hiệu của Bên B (các bài viết, hình ảnh này sẽ được Bên<br />
A gửi cho Bên B xem trước và chỉnh sửa) cho mục đích quảng cáo;<br />
Bảo quản, giữ gìn trang thiết bị do Bên A cung cấp;<br />
Phối hợp với ngân hàng và Bên A trong việc giải quyết các khiếu nại của Khách hàng.<br />
<br />
Điều 5. Quy định về trang thiết bị<br />
5.1<br />
Trang thiết bị là: Biểu tượng, máy Monpay POS, thẻ Monpay Tag và tất cả các thiết bị, tài liệu do Bên<br />
A cung cấp cho Bên B cho đến khi có thông báo chấm dứt của Bên A hoặc khi Hợp đồng hết hiệu lực;<br />
5.2<br />
Bên B cam kết không sử dụng các trang thiết bị cho những mục đích khác với nội dung quy định tại<br />
Hợp đồng này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Bên A;<br />
5.3<br />
Bên B cam kết bảo quản, giữ gìn các trang thiết bị do Bên A cung cấp theo biên bản bàn giao; Bên B<br />
không được tự ý cài đặt thêm và tháo dỡ, chỉnh sửa các trang thiết bị; Khi có dấu hiệu bất thường trong<br />
quá trình sử dụng, Bên B phải báo ngay cho Bên A để kịp thời khắc phục; Nếu các trang thiết bị bị<br />
hỏng, bị mất do sự bất cẩn, Bên B cam kết sẽ bồi thường theo quy định của Bên A;<br />
5.4<br />
Bên B hiểu rằng các trang thiết bị là tài sản của Bên A. Bên B không được phép cho bất cứ bên thứ ba<br />
nào khác sử dụng khi chưa được sự chấp thuận bằng văn bản của Bên A;<br />
5.5<br />
Khi Hợp đồng này chấm dứt vì bất kỳ lý do gì, Bên B cam kết hoàn trả các trang thiết bị cho Bên A<br />
trong điều kiện hoạt động tốt. Nếu các trang thiết bị bị hỏng, bị mất do lỗi hoặc do sự cố bất cẩn của<br />
Bên B, Bên B cam kết sẽ bồi thường theo quy định của Bên A.<br />
Điều 6. Phí sử dụng dịch vụ thanh toán Monpay<br />
6.1<br />
Bên A được nhận một khoản phí tương ứng với …% trên tổng giá trị Giao dịch thanh toán Monpay tại<br />
Bên B. Mức phí này chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng theo quy định của pháp luật;<br />
6.2<br />
Bên A có quyền thay đổi mức phí áp dụng cho Monpay vào bất kỳ thời điểm nào và sẽ gửi thông báo<br />
tới Bên B trước khi mức phí mới được áp dụng;<br />
6.3<br />
Các Bên sẽ tự thanh toán khoản phí nhận/rút tiền do ngân hàng của các Bên thu (nếu có);<br />
6.4<br />
Bên B tự chịu trách nhiệm đối với mọi khoản thuế, phí, lệ phí phải nộp đối với doanh thu, lợi nhuận<br />
của Bên B;<br />
6.5<br />
Bên B cung cấp tài khoản ngân hàng để Bên A thực hiện việc thanh toán tạm ứng giá trị của các Hóa<br />
đơn thanh toán hợp lệ sau khi trừ đi khoản phí như quy định tại Điều 6.1 của Hợp đồng:<br />
- Số tài khoản:<br />
HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ THANH TOÁN MONPAY<br />
<br />
TRANG 4<br />
<br />
-<br />
<br />
Tên chủ tài khoản:<br />
Tạị ngân hàng:<br />
<br />
Điều 7. Cam kết thực hiện<br />
7.1<br />
Bên A có quyền đề nghị phong tỏa tài khoản của Bên B, từ chối thanh toán hoặc truy đòi một phần<br />
hoặc toàn bộ các khoản đã tạm ứng cho các giao dịch được thực hiện tại các điểm kinh doanh của Bên<br />
B trong các trường hợp sau:<br />
- Giao dịch thanh toán Monpay có hóa đơn thanh toán không hợp lệ, các hóa đơn thanh toán không<br />
đáp ứng được đầy đủ các quy định của Bên A;<br />
- Bên B không thực hiện theo đúng hướng dẫn và quy định của Hợp đồng và các quy định khác của<br />
Bên A;<br />
- Bên A đã từ chối yêu cầu cấp phép nhưng Bên B vẫn chấp nhận thanh toán Giao dịch thanh toán<br />
MonPay;<br />
- Giao dịch liên quan đến khiếu nại, tra soát của Khách hàng mà Bên A không thể đòi tiền được do<br />
Bên B không chứng minh được đầy đủ bằng chứng là Bên B đã cung cấp hàng hóa dịch vụ cho<br />
Khách hàng;<br />
- Khách hàng từ chối hàng hóa, dịch vụ và giao dịch không được thực hiện theo đúng thỏa thuận của<br />
Khách hàng với Bên A;<br />
- Giao dịch liên quan đến giả mạo và/hoặc có nghi ngờ giả mạo, gian lận;<br />
- Do lỗi của hệ thống kỹ thuật hoặc các lý do khác ngoài khả năng kiểm soát của Bên A;<br />
7.2<br />
Bên B cam kết trực tiếp thương lượng, giải quyết với Khách hàng các yêu cầu đổi trả, tra soát, khiếu<br />
nại có liên quan đến chất lượng, quy cách hàng hóa, dịch vụ do Bên B cung cấp. Trong trường hợp<br />
Khách hàng từ chối thanh toán một phần hoặc toàn bộ giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ cho Bên A<br />
do những khiếu nại chưa được giải quyết, Bên B cam kết để Bên A thực hiện quyền truy đòi một phần<br />
hoặc toàn bộ số tiền mà Bên A đã thanh toán tạm ứng cho Bên B và các chi phí phát sinh (nếu có) theo<br />
quy định tại Điều 7.3 Hợp đồng này;<br />
7.3<br />
Bên B cam kết về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng hàng hóa, dịch vụ mà Bên B cung cấp cho Khách<br />
hàng; Bên B tự chịu trách nhiệm trước mọi sự kiện pháp lý đối với hoạt động kinh doanh của Bên B<br />
và bảo đảm rằng Bên A không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào;<br />
7.4<br />
Quyền truy đòi được hiểu là việc Bên A có toàn quyền thu hồi toàn bộ hoặc một phần khoản tiền đã<br />
thanh toán tạm ứng cho Bên B theo quy định tại Hợp đồng này và các chi phí phát sinh (nếu có) bằng<br />
cách ghi nợ tài khoản Bên B mở tại các Ngân hàng hoặc trừ vào lần thanh toán tạm ứng kế tiếp cho<br />
Bên B. Trong trường hợp tài khoản của Bên B không đủ, Bên A thông báo trùy đòi Bên B, Bên B phải<br />
thực hiện việc hoàn trả bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của Bên A trong vòng 07 ngày<br />
làm việc kể từ ngày nhận được thông báo truy đòi. Quyền truy đòi đầy đủ của Bên A giữ nguyên giá<br />
trị ngay cả khi Hợp đồng này chấm dứt;<br />
7.5<br />
Bên B phải thông báo cho Bên A bằng văn bản ngay khi có bất cứ thay đổi nào liên quan đến thông tin<br />
Bên B đã đăng ký với Bên A như: số tài khoản, địa chỉ, người có thẩm quyền, chủng loại hàng hóa,<br />
dịch vụ Bên B cung cấp và việc chấm dứt hoạt động của Bên B hoặc bất kỳ một đơn vị trực thuộc nào<br />
của Bên B;<br />
7.6<br />
Bên B phải thông báo bằng văn bản cho Bên A ngay khi Bên B ngưng chấp nhận thanh toán Monpay<br />
và/hoặc Bên B ngưng hoạt động kinh doanh. Trong trường hợp này, Bên A sẽ có quyền thông báo việc<br />
này với các tổ chức tín dụng, Khách hàng, và/hoặc các bên liên quan;<br />
7.7<br />
Bên B không được chuyển giao các quyền của mình theo Hợp đồng này cho một bên khác mà không<br />
có sự chấp thuận bằng văn bản của Bên A;<br />
7.8<br />
Việc ngừng chấp nhận thanh toán Monpay của Bên B sẽ không đồng nghĩa với việc chấm dứt các nghĩa<br />
vụ mà các Bên theo Hợp đồng này chưa thực hiện. Các Bên sẽ vẫn chịu sự điều chỉnh của các Điều<br />
kiện và Điều khoản quy định trong Hợp đồng này cho tới khi các Bên hoàn tất các nghĩa vụ và trách<br />
nhiệm của mình.<br />
HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ THANH TOÁN MONPAY<br />
<br />
TRANG 5<br />
<br />