Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
135 trang
182 lượt xem
75
0

Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới và Digital marketing - Tiếp thị số: Phần 2

(BQ) Nối tiếp nội dung của phần 1 Tài liệu Tiếp thị số - Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới và Digital marketing, phần 2 trình bày 4 giai đoạn khung trong kế hoạch tiếp thị số bao gồm: Xác định đấu ấn thành viên tham gia và các mục tiêu, tạo nền tảng kỹ thuật số của bạn, tạo dựng nhận thức và ảnh hưởng, khai thác dữ liệu.

Từ khoá:

doinhugiobay_02

Tiếp thị số

Hướng dẫn truyền thông mới

Digital marketing

Truyền thông mới

Khai thác dữ liệu

Kế hoạch tiếp thị số

Tạo nền tảng kỹ thuật số

Share
/
135

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Khai thác dữ liệu và ứng dụng: Tổng quan về khóa học và Giới thiệu về khai thác dữ liệu

Bài giảng Khai thác dữ liệu và ứng dụng: Tổng quan về khóa học và Giới thiệu về khai thác dữ liệu

42 trang
Bài giảng Khai thác dữ liệu và ứng dụng: Tiền xử lý dữ liệu (Data Pre-Processing)

Bài giảng Khai thác dữ liệu và ứng dụng: Tiền xử lý dữ liệu (Data Pre-Processing)

32 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Logistic Regression

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Logistic Regression

31 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Decision Tree

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Decision Tree

18 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Artificial neural network for classification

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Artificial neural network for classification

33 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Partitioning Method K-Means

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Partitioning Method K-Means

37 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Hierarchical Clustering

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Hierarchical Clustering

32 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Density-based method

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Density-based method

34 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Khai thác dữ liệu (Frequent Patterns Mining)

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Khai thác dữ liệu (Frequent Patterns Mining)

51 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Sequential Pattern Mining

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Sequential Pattern Mining

44 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Trajectory Data Mining

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Trajectory Data Mining

53 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Linear Models For Anomaly Detection

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Linear Models For Anomaly Detection

45 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Density-based anomaly detection

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Density-based anomaly detection

25 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): DNN-Based Anomaly Detection

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): DNN-Based Anomaly Detection

42 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Anime Recommendation-System

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Anime Recommendation-System

50 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): COMPAS Recidivism Racial Bias

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): COMPAS Recidivism Racial Bias

48 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Loan approval prediction

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Loan approval prediction

20 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Các phương pháp khai thác dữ liệu trong phát triển hệ thống hỏi-đáp y tế

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Các phương pháp khai thác dữ liệu trong phát triển hệ thống hỏi-đáp y tế

35 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Abstractive News Summarization for Vietnamese

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Abstractive News Summarization for Vietnamese

31 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Phân tích cảm xúc văn bản Tiếng Việt

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Phân tích cảm xúc văn bản Tiếng Việt

37 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015