
ii
XÁC NHẬN CỦA NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC
Tác giả luôn tích cực, chủ động, độc lập trong nghiên cứu; có NL chuyên
môn vững vàng, nghiêm túc trong nghiên cứu khoa học; có tinh thần ham học
hỏi, cầu thị, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ nghiên cứu.
Các kết quả nghiên cứu của tác giả được trình bày trong 3 chương (ngoài
phần mở đầu, kết luận và kiến nghị), đáp ứng được nội dung của khóa luận.
Tác giả đã sử dụng linh hoạt 3 nhóm phương pháp nghiên cứu cơ bản
(phương pháp nghiên cứu lý luận, phương pháp nghiên cứu thực tiễn và
phương pháp thống kê toán học) để thực hiện đầy đủ 5 nhiệm vụ mà đề tài đặt
ra, đáp ứng mục đích nghiên cứu của đề tài. Đặc biệt tác giả đã vận dụng
thành công DHTG để thiết kế 7 kế hoạch DH môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3.
Các kết quả điều tra khảo sát trung thực, có ý nghĩa tham khảo trong quá trình
giáo dục. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả rút ra các kết luận trong quá trình
nghiên cứu là phù hợp và mang tính khái quát cao. Kiến nghị hoàn toàn phù
hợp xuất phát từ thực trạng vấn đề nghiên cứu và phù hợp với mục tiêu phát
triển giáo dục trong thực tiễn.
Ninh Bình, ngày 10 tháng 5 năm 2024
Người hướng dẫn khoa học
TS. Lê Thị Tâm