
MỤC LỤC
MỤC
TÊN MỤC
TRANG
I.
LỜI GIỚI THIỆU
1
II.
TÊN SÁNG KIẾN
1
III.
TÁC GIẢ SÁNG KIẾN
1
IV.
CHỦ ĐẦU TƯ TẠO RA SÁNG KIẾN
1
V.
LĨNH VỰC ÁP DỤNG SÁNG KIẾN
1
VI.
NGÀY SÁNG KIẾN ĐƯỢC ÁP DỤNG LẦN ĐẦU HOẶC DÙNG THỬ
1
VII.
MÔ TẢ BẢN CHẤT CỦA SÁNG KIẾN
1
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
2
1. Cơ sở lý luận
2
2. Thực trạng
2
CHƯƠNG II: MỘT SỐ KỸ NĂNG LÀM BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM
LƯỢNG GIÁC
4
1. Kĩ năng dùng đường tròn lượng giác
4
1.1 Lí thuyết về đường tròn lượng giác
4
1.2 Kĩ năng dùng đường tròn lượng giác
5
1.3 Bài tập vận dụng
13
2. Kĩ năng dùng công thức lượng giác
18
2.1. Công thức lượng giác
18
2.2. Kỹ năng dùng công thức lượng giác
18
2.3. Bài tập vận dụng
24
3. Kĩ năng dùng hàm số lượng giác
26
3.1 Hàm số lượng giác
26
3.2 Kĩ năng dùng hàm số lượng giác
27
3.3 Bài tập vận dụng
31
CHƯƠNG III: MỘT SỐ KẾT QUẢ CỤ THỂ VỀ GIÁ TRỊ, LỢI ÍCH
CỦA VIỆC DẠY HỌC CHUYÊN ĐỀ “MỘT SỐ KỸ NĂNG LÀM BÀI
TẬP TRẮC NGHIỆM LƯỢNG GIÁC”
33
1. Về phương diện lý luận
33
2. Về phương diện thực tiễn
33
3. Một vài số liệu cụ thể về giá trị lợi ích khi áp dụng sáng kiến
34
KẾT LUẬN
36
VIII.
NHỮNG THÔNG TIN CẦN ĐƯỢC BẢO MẬT
36
IX.
CÁC ĐIỀU KIỆN CẦN THIẾT ĐỂ ÁP DỤNG SÁNG KIẾN
36
X.
ĐÁNH GIÁ LỢI ÍCH THU ĐƯỢC DO SÁNG KIẾN
36
XI.
DANH SÁCH NHỮNG TỔ CHỨC/CÁ NHÂN ĐÃ ÁP DỤNG THỬ
HOẶC ÁP DỤNG SÁNG KIẾN LẦN ĐẦU
37
TÀI LIỆU THAM KHẢO
38