Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tài Liệu Phổ Thông »
3 trang
60 lượt xem
6
0

Lừa khách ngoạn mục bằng chiêu “khuyến mại sắp hết”

Thay vì những quảng cáo chung chung giảm giá 30% - 50% hay khủng hơn là 70%, gần đây trên thị trường đã xuất hiện những băng rôn quảng cáo khuyến mại, chuyển nhượng cửa hàng không chỉ có mức giá mà còn kèm cả mốc thời gian cụ thể. Cửa hàng quần áo của chị Mai Anh (Phố Thụy Khuê – Hà Nội) đã bớt đìu hiu sau khi thay quảng cáo “Sale off 50” thành “Khuyến mại 50% trong vòng 1 tuần”. Được biết, lượng bán ra tăng rõ rệt, có thời điểm gấp đôi so với trước...

Từ khoá:

bibocumi26

Chiêu khuyến mãi

thuyết phục khách hàng

phương pháp bán hàng

giao tiếp khách hàng

thu hút khách hàng

kỹ năng thuyết phục

nghệ thuật bán hàng

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp để gởi tiết kiệm của khách hàng cá nhân

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp để gởi tiết kiệm của khách hàng cá nhân

116 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng

90 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp thu hút khách hàng đầu tư vào khu công nghiệp Châu Đức của Công ty CP Sonadezi Châu Đức

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp thu hút khách hàng đầu tư vào khu công nghiệp Châu Đức của Công ty CP Sonadezi Châu Đức

111 trang
Tài liệu chuyên đề 11: Kỹ năng ứng dụng cộng nghệ thông tin cho cộng đồng, người dân trong hoạt động sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)

Tài liệu chuyên đề 11: Kỹ năng ứng dụng cộng nghệ thông tin cho cộng đồng, người dân trong hoạt động sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)

92 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại thành phố Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại thành phố Đà Nẵng

114 trang
Bài giảng Hoạt động kinh doanh ngân hàng: Chương 5 - Lê Hoài Ân

Bài giảng Hoạt động kinh doanh ngân hàng: Chương 5 - Lê Hoài Ân

54 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Giải pháp marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Dương

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Giải pháp marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Dương

104 trang
Tóm tắt lận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Quảng Ngãi

Tóm tắt lận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Quảng Ngãi

26 trang
Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1 - Chương 6: Quản trị quan hệ khách hàng trong bán lẻ điện tử

Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1 - Chương 6: Quản trị quan hệ khách hàng trong bán lẻ điện tử

14 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khóa học tại Trung tâm ngoại ngữ - tin học HueITC

Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khóa học tại Trung tâm ngoại ngữ - tin học HueITC

112 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đế nquyết định mua của khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên Phước Kỷ

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đế nquyết định mua của khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên Phước Kỷ

79 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên Phước Kỷ

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên Phước Kỷ

79 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách marketing mix để thu hút khách hàng tại khách sạn La beach

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách marketing mix để thu hút khách hàng tại khách sạn La beach

126 trang
Tiểu luận Thương mại điện tử: Tìm hiểu về www.Alibaba.com

Tiểu luận Thương mại điện tử: Tìm hiểu về www.Alibaba.com

14 trang
Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ

Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ

20 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số tại Vinaphone Hương Thủy

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số tại Vinaphone Hương Thủy

84 trang
Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của du khách đối với tour Đà Nẵng – Hội An 3N2Đ của Công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng

Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của du khách đối với tour Đà Nẵng – Hội An 3N2Đ của Công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng

91 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của bộ phận F&B tại khách sạn Continental Saigon

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của bộ phận F&B tại khách sạn Continental Saigon

177 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn Sài Gòn

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn Sài Gòn

107 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá việc vận dụng Digital Marketing trong hoạt động bán hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn VinaHost

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá việc vận dụng Digital Marketing trong hoạt động bán hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn VinaHost

80 trang

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015