Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
20 trang
57 lượt xem
5
0

Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ

Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ gồm các nội dung chính như sau: Những vấn đề chung về giao tiếp ứng xử; Các kỹ năng giao tiếp ứng xử; Nghệ thuật giao tiếp khách hàng; Nghệ thuật xử lý than phiền trong chăm sóc khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

thongksha123

Văn hóa giao tiếp ửng xử

Nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ

Quản lý ngành dịch vụ

Nguyên tắc giao tiếp

Kỹ năng thuyết phục khách hàng

Kỹ năng xử lý tình huống

Share
/
20

Có thể bạn quan tâm

Biện pháp dạy học từ Hán Việt cho học sinh cấp trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018

Biện pháp dạy học từ Hán Việt cho học sinh cấp trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018

15 trang
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh - Chương 1: Cơ sở lý thuyết

Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh - Chương 1: Cơ sở lý thuyết

28 trang
Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng thực hành xã hội

Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng thực hành xã hội

28 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn khoa học giao tiếp năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn khoa học giao tiếp năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang
Bài giảng chuyên đề: Giao tiếp trong quản lý hành chính nhà nước

Bài giảng chuyên đề: Giao tiếp trong quản lý hành chính nhà nước

23 trang
Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ

Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ

20 trang
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh - Chương 1: Khái quát về giao tiếp

Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh - Chương 1: Khái quát về giao tiếp

49 trang
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và Giao tiếp trong Y khoa

Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và Giao tiếp trong Y khoa

37 trang
Kỹ năng giao tiếp - Tranier: Nguyễn Bão Quốc

Kỹ năng giao tiếp - Tranier: Nguyễn Bão Quốc

54 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị văn phòng: Kỹ năng giao tiếp của nhân viên văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Hạ tầng và Giao thông (INTRACOM)

Luận văn Thạc sĩ Quản trị văn phòng: Kỹ năng giao tiếp của nhân viên văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Hạ tầng và Giao thông (INTRACOM)

81 trang
Dạy trẻ kỹ năng sống - 5 nguyên tắc giao tiếp cần dạy cho trẻ

Dạy trẻ kỹ năng sống - 5 nguyên tắc giao tiếp cần dạy cho trẻ

5 trang
Bài giảng Kỹ năng mềm: Kỹ năng làm việc nhóm

Bài giảng Kỹ năng mềm: Kỹ năng làm việc nhóm

82 trang
Bài giảng chuyên đề: Kỹ năng giao tiếp

Bài giảng chuyên đề: Kỹ năng giao tiếp

128 trang
Luận văn tốt nghiệp: Văn hoá giao tiếp - ứng xử trong hoạt động kinh doanh ở công ty CPDL - DV Đồ Sơn

Luận văn tốt nghiệp: Văn hoá giao tiếp - ứng xử trong hoạt động kinh doanh ở công ty CPDL - DV Đồ Sơn

82 trang
Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản lý văn hóa nghệ thuật: Văn hóa giao tiếp - ứng xử của giới trẻ với một số di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn Hà Nội

Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản lý văn hóa nghệ thuật: Văn hóa giao tiếp - ứng xử của giới trẻ với một số di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn Hà Nội

8 trang
Cẩm nang Văn hóa giao tiếp - ứng xử trong công sở

Cẩm nang Văn hóa giao tiếp - ứng xử trong công sở

8 trang
Đề cương Giao tiếp trong kinh doanh

Đề cương Giao tiếp trong kinh doanh

37 trang
Giáo án giảng dạy: Giao tiếp sư phạm của người thầy giáo

Giáo án giảng dạy: Giao tiếp sư phạm của người thầy giáo

4 trang
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 2 - PGS.TS. Đoàn Thị Hồng Vân

Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 2 - PGS.TS. Đoàn Thị Hồng Vân

22 trang
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp - GV. Nguyễn Thị Ngọc Phương

Bài giảng Kỹ năng giao tiếp - GV. Nguyễn Thị Ngọc Phương

31 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015