
Chương 10. KẾ HOẠCH VÀ NGÂN SÁCH MARKETING
10.1. Khái niệm về kế hoạch Marketing
10.2. Những cơ sở và yêu cầu của kế hoạch Marketing hiệu quả
10.3. Nội dung của kế hoạch Marketing
10.4. Ngân sách Marketing
10.5. Những lợi ích của kế hoạch Marketing

Chương 10. KẾ HOẠCH VÀ NGÂN SÁCH MARKETING

10.1. Khái niệm về kế hoạch Marketing
10.2. Những cơ sở và yêu cầu của kế hoạch Marketing hiệu quả
10.3. Nội dung của kế hoạch Marketing
10.4. Ngân sách Marketing
10.5. Những lợi ích của kế hoạch Marketing
Chương 10. KẾ HOẠCH VÀ NGÂN SÁCH MARKETING

10.1. Khái niệm về kế hoạch Marketing
Kế hoạch marketing (marketing plan) là một bảng bao gồm những nội dung và
phạm vi các hoạt động Marketing.Một kế hoạch marketing thường bao gồm chủ
yếu các nội dung như nhiệm vụ,mục tiêu,phân tích tình huống,sự phát triển của
các cơ hội,thị trường mục tiêu,các chương trình cho hoạt động Marketing, ngân
sách,thời gian thực hiện.
Kế hoạch marketing có thể chia làm 2loại đó là kế hoạch ngắn hạn và kế hoạch
dài hạn
Chương 10. KẾ HOẠCH VÀ NGÂN SÁCH MARKETING

10.2. Những cơ sở và yêu cầu của kế hoạch Marketing hiệu quả
Một bản kế hoạch Marketing đảm bảo cần có đủ những nội dung như:
1. Định hướng mục tiêu,
2. Mục tiêu cụ thể theo từng con số,
3. Concept truyền thông,
4. Chiến lược được lựa chọn,
5. Các chiến thuật cần được thực hiện,
6. Thực hiện trên những kênh nào,
7. Thời gian thực hiện trong vòng bao lâu,
8. Ngân sách cần chi là bao nhiêu.
Chương 10. KẾ HOẠCH VÀ NGÂN SÁCH MARKETING