Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
83 trang
142 lượt xem
23
0

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan giúp học sinh tự kiểm tra - đánh giá kết quả học tập trên máy tính phần "Nhiệt học" thuộc chương trình Vật lý 10 Cơ bản

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan giúp học sinh tự kiểm tra - đánh giá kết quả học tập trên máy tính phần "Nhiệt học" thuộc chương trình Vật lý 10 Cơ bản nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan cho phần “Nhiệt học” thuộc chương trình Vật lý 10 ban Cơ bản, sử dụng bằng phần mềm tin học để nâng cao chất lượng giảng dạy Vật lý.

maiyeumaiyeu08
01/09/2016

Hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan

Câu hỏi trắc nghiệm khách quan Nhiệt học

Câu hỏi trắc nghiệm Vật lý 10

Phần mềm xây dựng câu hỏi trắc nghiệm

Ứng dụng CNTT trong dạy học

Câu hỏi giúp học sinh tự kiểm tra

Share
/
83
Có thể bạn quan tâm
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 20 - Tăng cường năng lực sử dụng thiết bị dạy học với ứng dụng CNTT trong dạy học
Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS: Module 20 - Tăng cường năng lực sử dụng thiết bị dạy học với ứng dụng CNTT trong dạy học
6 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để kiểm tra, đánh giá kết quả học tập phần Tĩnh điện trong chương trình Vật lý đại cương của sinh viên hệ Cao đẳng trường Đại học An Giang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để kiểm tra, đánh giá kết quả học tập phần Tĩnh điện trong chương trình Vật lý đại cương của sinh viên hệ Cao đẳng trường Đại học An Giang
116 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Tìm kiếm thông tin trên Internet phục vụ cho soạn, giảng giáo án điện tử
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Tìm kiếm thông tin trên Internet phục vụ cho soạn, giảng giáo án điện tử
15 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Xây dựng bộ đồ dùng dạy học điện tử môn Toán hai khối 8-9
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Xây dựng bộ đồ dùng dạy học điện tử môn Toán hai khối 8-9
10 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số kĩ năng xử lí hình ảnh, phim trong dạy học môn Sinh học
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số kĩ năng xử lí hình ảnh, phim trong dạy học môn Sinh học
14 trang
Tiểu luận Hóa vô cơ: Lựa chọn, xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan hệ đại học trong phạm vi kim loại nhóm VIIIB
Tiểu luận Hóa vô cơ: Lựa chọn, xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan hệ đại học trong phạm vi kim loại nhóm VIIIB
98 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Sinh học: Kiểm tra kiến thức học sinh bằng các câu hỏi tự luận để lựa chọn các phương án nhiễu cho hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương I sinh học 11 ban cơ bản
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Sinh học: Kiểm tra kiến thức học sinh bằng các câu hỏi tự luận để lựa chọn các phương án nhiễu cho hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương I sinh học 11 ban cơ bản
16 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Hóa học: Lựa chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá môn Hoá học đại cương hệ cao đẳng
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Hóa học: Lựa chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá môn Hoá học đại cương hệ cao đẳng
13 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Sinh học: Sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để kiểm tra đánh giá chất lượng học tập của học sinh trong dạy học phần sinh học tế bào, thuộc Sinh học 10, ban cơ bản, trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Sinh học: Sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để kiểm tra đánh giá chất lượng học tập của học sinh trong dạy học phần sinh học tế bào, thuộc Sinh học 10, ban cơ bản, trung học phổ thông
16 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Vật lí: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương “Các định luật bảo toàn” vật lí 10 cơ bản cho học sinh trung tâm giáo dục thường xuyên
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Vật lí: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương “Các định luật bảo toàn” vật lí 10 cơ bản cho học sinh trung tâm giáo dục thường xuyên
96 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan cho nội dung Tổ hợp, xác suất (chương II - Đại số 11)
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan cho nội dung Tổ hợp, xác suất (chương II - Đại số 11)
86 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Ngữ văn ở các trường THCS trên địa bàn thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Ngữ văn ở các trường THCS trên địa bàn thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
105 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh bằng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong giảng dạy công nghệ lớp 7
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh bằng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong giảng dạy công nghệ lớp 7
26 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh bằng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong giảng dạy sinh học lớp 8
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh bằng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong giảng dạy sinh học lớp 8
21 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan dùng để kiểm tra, đánh giá kiến thức chương axit – bazơ trong hóa phân tích
Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan dùng để kiểm tra, đánh giá kiến thức chương axit – bazơ trong hóa phân tích
124 trang
Tài liệu Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên: Một số vấn đề ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học
Tài liệu Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên: Một số vấn đề ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học
43 trang
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 15: Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh trong các giáo dục phổ thông
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 15: Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh trong các giáo dục phổ thông
6 trang
Bài giảng Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học GDCD: Chương 1 -  Thiều Thanh Quang Phú
Bài giảng Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học GDCD: Chương 1 - Thiều Thanh Quang Phú
11 trang
Bài giảng Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học GDCD: Chương 2 -  Thiều Thanh Quang Phú
Bài giảng Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học GDCD: Chương 2 - Thiều Thanh Quang Phú
22 trang
Bài giảng Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học GDCD: Chương 3 - Thiều Thanh Quang Phú
Bài giảng Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học GDCD: Chương 3 - Thiều Thanh Quang Phú
33 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015