Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
130 trang
39 lượt xem
4
0

Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chuyên đề Phương trình chứa căn thức ở lớp 10

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về tư duy phản biện, mong muốn của bản thân: tạo hứng thú cho học sinh trong học tập, nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở bậc THPT. Chúng tôi có đề xuất một số biện pháp để phát triển tư duy phản biện cho học sinh THPT thông qua dạy học chuyên đề Phương trình chứa căn thức ở lớp 10.

ganuongmuoixa
10/08/2021
Share
/
130
Có thể bạn quan tâm
Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng học tập bậc đại học
Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng học tập bậc đại học
68 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
290 trang
Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
8 trang
Đề thi học kì 2 môn GDĐP lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Lê Hồng Phong, Hiệp Đức
Đề thi học kì 2 môn GDĐP lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Lê Hồng Phong, Hiệp Đức
5 trang
Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
14 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông
56 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông
290 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập môn Toán ở trường THPT
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập môn Toán ở trường THPT
72 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Dạy học chủ đề giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất ở trường trung học phổ thông theo phương pháp khám phá có hướng dẫn
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Toán: Dạy học chủ đề giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất ở trường trung học phổ thông theo phương pháp khám phá có hướng dẫn
14 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
75 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Việc ứng dụng AI trong thiết kế của sinh viên Trường Đại học Văn Lang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Việc ứng dụng AI trong thiết kế của sinh viên Trường Đại học Văn Lang
33 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thiết kế một số trò chơi học tập góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Toán lớp 1, lớp 2, lớp 3
Khóa luận tốt nghiệp: Thiết kế một số trò chơi học tập góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Toán lớp 1, lớp 2, lớp 3
73 trang
Phát huy phương pháp dạy học nêu vấn đề trong giảng dạy thảo luận môn học "Nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin  cho sinh viên Đại học Thủy lợi
Phát huy phương pháp dạy học nêu vấn đề trong giảng dạy thảo luận môn học "Nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin cho sinh viên Đại học Thủy lợi
3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tư duy phản biện năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tư duy phản biện năm 2021-2022
8 trang
Tư duy phản biện của sinh viên điều dưỡng năm cuối và các yếu tố liên quan
Tư duy phản biện của sinh viên điều dưỡng năm cuối và các yếu tố liên quan
8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số hình thức tổ chức hoạt động khởi động nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh khi dạy học môn Toán 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số hình thức tổ chức hoạt động khởi động nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh khi dạy học môn Toán 10
44 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển tư duy phản biện cho học sinh qua dạy học phần lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến cuối thế kỷ XIX ở trường THPT Ba Đình
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển tư duy phản biện cho học sinh qua dạy học phần lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến cuối thế kỷ XIX ở trường THPT Ba Đình
33 trang
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường Trung học Vinschool Hà Nội
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường Trung học Vinschool Hà Nội
10 trang
Một số biện pháp tạo động lực học tập cho học sinh trong dạy học nội dung “số nguyên” ở môn Toán lớp 6
Một số biện pháp tạo động lực học tập cho học sinh trong dạy học nội dung “số nguyên” ở môn Toán lớp 6
14 trang
Đề cương môn học Kỹ năng học tập - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Kỹ năng học tập - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
15 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015