Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
PR - Truyền thông
3 trang
142 lượt xem
57
0
Marketing - Quảng cáo - Sức mạnh của thương hiệu
Tham khảo tài liệu 'marketing - quảng cáo - sức mạnh của thương hiệu', kinh doanh - tiếp thị, pr-truyền thông phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
hoamynguyen1811
20/04/2013
Save
Like
Share
Report
Download
/
3
Có thể bạn quan tâm
Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 7 - ThS. Nguyễn Tường Huy
4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 1: Giới thiệu các công cụ quảng cáo trực tuyến
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Đánh giá hoạt động truyền thông marketing của Công ty cổ phần Truyền thông Quảng cáo và Du lịch Đại Bàng
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho công ty B.Solly Fashion
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên Cana Cosmetic
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho công ty Shotgaming
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho thương hiệu hoa giấy Sunflower
Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho thương hiệu thời trang Layla Bridal
Bài giảng Quảng cáo - ThS. Trần Thị Ý Nhi
Bài giảng Quản trị marketing: Chuyên đề 5 - Cao Minh Toàn
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Nguyễn Thanh Minh
Bài giảng Marketing - Chương 4: Chiếm thị trường thông qua hoạch định chiến lược định hướng thị trường
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - Lê Cao Thanh
Bài giảng Chiến lược Marketing - Chương 1: Marketing những triết lý và khái niệm nền tảng
Đề thi môn Quảng cáo & khuyến mãi năm 2013-2014 - ĐH Văn Lang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Bài 4 - Ths. Đinh Tiên Minh
Chương 1: Marketing: Khái niêm, tiến trình, công cụ marketing
Các chiến lược marketing cạnh tranh