Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
9 trang
84 lượt xem
3
0
Chương 1: Marketing: Khái niêm, tiến trình, công cụ marketing
Khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường marketing Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu Hành vi và mô hình hành vi của khách hàng
doremon_12
24/12/2013
Công cụ marketing
Phát triển thương hiệu
Chiến lược thương hiệu
Hình ảnh thương hiệu
Khái niệm marketing
Tiến trình marketing
Bài giảng marketing
Tài liệu marketing
Save
Like
Share
Report
Download
/
9
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Mối quan hệ giữa thực hành ngân hàng xanh, hành vi xanh của nhân viên và hình ảnh thương hiệu xanh tại các Ngân hàng thương mại trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh
Chiến lược thương hiệu “khác biệt”, bài học thành công từ những thương hiệu xuất sắc
67 năm một thương hiệu
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp
Liên kết trách nhiệm xã hội điểm đến, hình ảnh thương hiệu, sự hài lòng và tình yêu thương hiệu với trung thành thương hiệu điểm đến
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu trường Đại học Điện Lực
Luận văn Thạc sĩ Quản trinh kinh doanh: Phát triển thương hiệu cho chuỗi nhà hàng Sỹ Phú tại Công ty TNHH Sỹ Phú
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng
Tài liệu về hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam
Giải pháp hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu gạo Mecofood hiệu Thố Cơm của Công ty cổ phần Xây lắp cơ khí và Lương thực thực phẩm tỉnh Long An
Ảnh hưởng của cảm nhận đánh đổi khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ bởi AI đến quyết định mua hàng trực tuyến: Vai trò của chất lượng dịch vụ điện tử và hình ảnh thương hiệu
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu DRC tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng
Thực thi chiến lược sáng kiến xanh và trách nhiệm xã hội đối với phát triển bền vững doanh nghiệp tại Việt Nam
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu các sản phẩm dinh dưỡng y học của Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu dịch vụ của công ty cổ phẩn đầu tư thương mại phát triển Nhất Tín
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Cellphones cho hệ thống dịch vụ bán lẻ và sửa chữa sản phẩm công nghệ thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Tổng hợp HTV tại thị trường Việt Nam
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Xây dựng và phát triển thương hiệu các sản phẩm nông sản chủ lực tỉnh Sơn La
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu cho Công ty cổ phần sữa Vitadairy Việt Nam
Nâng cao hình ảnh thương hiệu và truyền miệng tích cực về trường đại học thông qua hoạt động đồng tạo giá trị của sinh viên: Vai trò của trao quyền tâm lý và niềm tin vào giảng viên