Bài giảng Quản trị marketing: Chuyên đề 5 - Cao Minh Toàn

Chia sẻ: Võ đình Thiên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

0
15
lượt xem
2
download

Bài giảng Quản trị marketing: Chuyên đề 5 - Cao Minh Toàn

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chuyên đề 5 giúp người học hiểu về "Tổng chức các chương trình Marketing". Nội dung trình bày cụ thể gồm có: Biểu đồ dòng hoạch định marketing, hoạch định chiến lược marketing, tiến trình hoạch định, thực hiện và kiểm tra chiến lược, các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược marketing của công ty,...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị marketing: Chuyên đề 5 - Cao Minh Toàn

Biểu đồ dòng hoạch định<br /> marketing<br /> Thị trường<br /> mục tiêu<br /> <br /> +<br /> Marketing<br /> hỗn hợp<br /> <br /> Chiến lược<br /> Marketing<br /> <br /> +<br /> Thời gian<br /> liên quan<br /> đến chi tiết và<br /> thủ tục kiểm tra<br /> <br /> Kế hoạch<br /> Marketing<br /> <br /> +<br /> Các kế<br /> hoạch khác<br /> <br /> Chương trình<br /> Marketing<br /> <br /> Hoạch định chiến lược<br /> marketing<br /> Mục tiêu<br /> <br /> Kỹ năng<br /> <br /> Nguồn lực<br /> <br /> Cơ hội<br /> <br /> Hoạch định chiến lược<br /> marketing<br /> Mục tiêu<br /> <br /> Nguồn lực<br /> <br /> Lợi<br /> nhuận & Tăng<br /> trưởng<br /> Kỹ năng<br /> <br /> Cơ hội<br /> <br /> Tiến trình hoạch định, thực hiện và<br /> kiểm tra chiến lược<br /> Hoạch định<br /> <br /> Thực hiện<br /> <br /> Hoạch định<br /> công ty<br /> <br /> Tố chức<br /> <br /> Hoạch định<br /> tổ chức<br /> <br /> Hoạch định<br /> kinh doanh<br /> Hoạch định<br /> sản phẩm<br /> <br /> Thực hiện<br /> <br /> Kiểm tra<br /> Đo lường<br /> kết quả<br /> Chuẩn đoán<br /> kết quả<br /> Thực hiện<br /> điều chỉnh<br /> <br />
Đồng bộ tài khoản