intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Matt Cutts phân tích 3 sai lầm lớn nhất mà SEO hiện nay gặp phải

Chia sẻ: Mai Thu Huyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

77
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hôm nay Matt Cutts đã phát hành một video dề cập đến 3 sai làm lớn mà SEO hiện nay gặp phải. Video kéo dài 5 Phút với 3 chủ đề sau: (1) SEO nhầm lẫn giữa cập nhật thuật toán với làm mới dữ liệu. (2) Panda & Penguin cập nhật là vì mục tiêu doanh thu quảng cáo của Google (3) SEO mất nhiều công sức và thời gian tập trung vào việc xây dựng liên kết và chỉ nghĩ về công cụ tìm kiếm.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Matt Cutts phân tích 3 sai lầm lớn nhất mà SEO hiện nay gặp phải

  1. Matt Cutts phân tích 3 sai lầm lớn nhất mà SEO hiện nay gặp phải
  2. Hôm nay Matt Cutts đã phát hành một video dề cập đến 3 sai làm lớn mà SEO hiện nay gặp phải. Video kéo dài 5 Phút với 3 chủ đề sau: (1) SEO nhầm lẫn giữa cập nhật thuật toán với làm mới dữ liệu. (2) Panda & Penguin cập nhật là vì mục tiêu doanh thu quảng cáo của Google (3) SEO mất nhiều công sức và thời gian tập trung vào việc xây dựng liên kết và chỉ nghĩ về công cụ tìm kiếm. 1. Cập nhật thuật toán và làm mới dữ liệu: Matt giải thích rằng một trong những quan niệm sai lầm lớn nhất mà ông thấy trong SEO là nhầm lẫn giữa làm mới dữ liệu và cập nhật thuật toán. Cập nhật thuật toán là khi Google
  3. thay đổi thuật toán cách xếp hạng kết quả tìm kiếm, lập chỉ mục hoặc thanh lọc thông tin. Làm mới dữ liệu là khi Google cập nhật các dữ liệu của các thuật toán chạy. Ví dụ, Google đã có một bản cập nhật Penguin 4, trước đó, Penguin 3 và 2 là chủ yếu chỉ làm mới dữ liệu. 2. Panda & Penguin cập nhật là vì mục tiêu doanh thu quảng cáo của Google: Có rất nhiều người nghĩ rằng bản cập nhật thuật toán phát hành của Google với mục tiêu ngắn hạn của việc tăng doanh thu của Google. Đó là hoàn toàn sai lầm, những thuật toán được hoàn toàn tách rời khỏi mục tiêu doanh thu của Google. Ví dụ: Panda Vì mục tiêu là để loại bỏ các trang web nội dung chất lượng thấp tạo thu nhập chủ yếu trên doanh thu Google AdSense. Vấn dề này các bạn chạy Google AdSense cần chú ý nhé.
  4. Sau đó, Matt đi vào giải thích cách Google xem xét các mục tiêu lâu dài để người dùng có kết quả tìm kiếm tốt nhất. Rõ ràng, đây là mặt PR của Matt nói chuyện, nhưng theo ý kiến của tôi, anh ấy 100% tin tưởng nó. 3. SEO quá quan tâm vào xây dựng liên kết & Công cụ tìm kiếm: Điểm cuối cùng của Matt trong đoạn video nói về những gì mà SEO quá tập trung vào liên kết và công cụ tìm kiếm mà không quan tấm người dùng. Matt cho biết các doanh nghiệp hay cá nhân nên dành nhiều thời gian hơn trên phương tiện truyền thông xã hội và các lĩnh vực khác để giúp xây dựng thương hiệu tốt hơn.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0