TÊN BÀI D Y - …………………………………………….
Môn: L ch s ; L p:…..
Th i gian th c hi n: Tu n….(1 ti t) ế
I.YÊU C U C N ĐT
1. V ki n th c ế
- …………………………………………………………………………..
- …………………………………………………………………………..
- …………………………………………………………………………..
2. V năng l c
Năng l c riêng
- …………………………………………………………………………..
- …………………………………………………………………………..
Năng l c chung
- …………………………………………………………………………..
- …………………………………………………………………………..
3. V ph m ch t
- …………………………………………………………………………..
- …………………………………………………………………………..
- …………………………………………………………………………..
II. THI T B D Y H C VÀ H C LI U
1.Đi v i giáo viên
- Máy tính, máy chi u, tranh nhế
- Giáo án so n th o b n word và Powerpoint
- Tài li u liên quan đn bài h c ế
+ …………………………………………………………………………..
+ …………………………………………………………………………..
2. Đi v i h c sinh
- Tr l i các câu h i cu i m i bài trong sách giáo khoa
- Tr l i các câu h i mà giáo viên đa ra ư
- Ph n bi n câu tr l i c a các b n khác (n u có) ế
III. TI N TRÌNH D Y H C
1.Ho t đng 1: Kh i đng
a. M c tiêu:
- N m đc n i dung c b n c a bài h c ượ ơ
- …………………………………………………………………………..
- …………………………………………………………………………..
b. N i dung ho t đng
- …………………………………………………………………………..
- …………………………………………………………………………..
c. S n ph m
- …………………………………………………………………………..
- …………………………………………………………………………..
d. T ch c th c hi n
B c 1: Giao nhi m vướ
- …………………………………………………………………………..
- …………………………………………………………………………..
(có đính kèm hình nh liên quan đ h c sinh hình dung đa ra câu tr l i c a ư
riêng mình)
B c 2: H c sinh quan sát tranh sau đó d tay phát bi u tr l i các câu h i màướ ơ
giáo viên đa ra n i dung c a b c 1.ư ướ
B c 3: H c sinh báo cáo k t quướ ế
Trong b c này, h c sinh nào đó s tr l i câu h i sau đó nh ng h c sinh khácướ
có ý ki n đ nh n xét câu tr l i là đúng hay sai, nêu quan đi m c a h c sinhế
ph n bi n đó.
B c 4: Giáo viên d n d t vào ch đ h c c a ti t h c đóướ ế
2. Ho t đng 1:
2.2.Ho t đng:
a. M c tiêu:
- …………………………………………………………………………..
- …………………………………………………………………………..
b. N i dung
- …………………………………………………………………………..
- …………………………………………………………………………..
c. S n ph m
- …………………………………………………………………………..
- …………………………………………………………………………..
d. T ch c th c hi n:
B c 1: Giao nhi m v h c t p: chia l p thành các nhóm b ng nhau và hoànướ
thành các câu h i mà giáo viên đa ra ư
B c 2: H c sinh th c hi n tìm hi u các thông tin liên quan, trao đi k t qu .ướ ế
Khi h c sinh tranh lu n trao đi, giáo viên s quan sát và theo dõi đánh giá v
thái đ c a các em h c sinh đã tích c c hay ch a? ư
B c 3: Đi di n các nhóm trình bày trên l p v câu h i c a m i nhóm.Cácướ
nhóm khác cũng c n nghe và ph n bi n nh n xét câu tr l i, thêm b sung
B c 4: D a vào câu tr l i c a h c sinh đã đy đ hay ch a mà đa ra vi cư ư ư
đánh giá, k t qu th c hi n c a các nhóm, b sung câu tr l i c a các nhómế ườ
sao cho hoàn ch nh, đy đ và đúng.
K t lu n:ế
- …………………………………………………………………………..
- …………………………………………………………………………..
2.1.Ho t đng 2:
a. M c tiêu:
- …………………………………………………………………………..
- …………………………………………………………………………..
b. N i dung
- …………………………………………………………………………..
- …………………………………………………………………………..
c. S n ph m
- …………………………………………………………………………..
- …………………………………………………………………………..
d. T ch c th c hi n:
B c 1: Giao nhi m v h c t p: chia l p thành các nhóm b ng nhau và hoànướ
thành các câu h i mà giáo viên đa ra ư