intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mẫu Nhận xét năng lực, phẩm chất theo Thông tư 27

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:29

38
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mẫu "Nhận xét năng lực, phẩm chất theo Thông tư 27" được sử dụng khi giáo viên tiến hành nhận xét, đánh giá năng lực, phẩm chất học sinh. Mời các thầy cô tham khảo và tải về mẫu nhận xét tại đây.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mẫu Nhận xét năng lực, phẩm chất theo Thông tư 27

  1. I. Mẫu nhận xét năng lực, phẩm chất theo Thông tư 27 1. Mẫu nhận xét năng lực Tự chủ và tự học Em có ý thức tự giác cao trong học tập. Em có ý thức tự học và tự chủ trong mọi vấn đề. Em biết tự thực hiện tốt các nhiệm vụ học tập. Em biết cách nêu câu hỏi và tự trả lời. Em có khả năng tự thực hiện các nhiệm vụ học tập. Em có khả năng phối hợp nhóm để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Em có khả năng sáng tạo, tự thực hiện nhanh các bài tập. Em có khả năng tự học và tự chủ bản thân . Em có khả năng báo cáo kết quả làm việc của nhóm với giáo viên. Em có khả năng họp nhóm tốt với các bạn. Em có khả năng tự học một mình. Em biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống. Em biết chia sẻ kết quả học tập với bạn, với cả nhóm. Em biết vận dụng những điều đã học để giải quyết nhiệm vụ trong học tập. Em bước đầu biết tự học. Em tự giác thực hiện nhiệm vụ học nhưng kết quả chưa cao. Em có khả năng tự học tốt nhưng kết quả chưa cao. Em chưa có ý thức tự học. Em nên tự giác hơn trong việc học. Em chưa biết tự hoàn thành bài, cần sự trợ giúp từ người lớn . Em biết tìm kiếm sự trợ giúp kịp thời từ bạn bè. Em cần có ý thức tự giác hơn trong học tập . Em tự biết hoàn thành các nhiêm v ̣ ụ học tập. Giao tiếp và hợp tác Em biết trao đổi ý kiến cùng bạn rất tốt. Em phối hợp tốt với các bạn trong nhóm. Em biết lắng nghe người khác, hợp tác cùng với bạn tốt. Em thể hiện sự tốt sự thân thiện, hòa đồng với bạn bè. Em biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn rất tốt. Em biết thể hiện sự thân thiện và hợp tác tốt với bạn bè. Em chấp hành tốt sự phân công trong sinh hoạt nhóm. Em có tinh thần hợp tác trong hoạt động nhóm rất tốt. Em có khả năng tổ chức làm việc theo nhóm tốt. Em tổ chức, giao tiếp và hợp tác nhóm có hiệu quả. Em diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu. Em biết lắng nghe ý kiến bạn bè. Em trình bày ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu. Tổng hợp bởi: Hoatieu.vn
  2. Em trình bày ý kiến trọng tâm khi trao đổi với nhóm, lớp. Em có khả năng phối hợp với bạn khi làm việc nhóm. Em biết tìm kiếm sự trợ giúp của thầy cô, bạn bè. Em biết giao tiếp, hợp tác với bạn. Em biết chia sẻ cùng với bạn trong học tập. Em chưa mạnh dạn trong giao tiếp, hợp tác. Em chưa tích cực tham gia hợp tác nhóm và trao đổi ý kiến. Năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo Em biết xác định và làm rõ thông tin. Em phát hiện và nêu được tình huống có vấn đề trong học tập. Em biết thu nhận thông tin từ tình huống và giải quyết vấn đề. Em biết nhận ra những vấn đề đơn giản và biết đặt câu hỏi đơn giản. Em mạnh dạn đưa ra những ý kiến cá nhân. Em có năng lực giải quyết tốt những tình huống phát sinh. Em biết đặt câu hỏi khác nhau về một sự vật hiện tượng. Em có khả năng giải quyết tốt nhiệm vụ được giao. Em có năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo. Em biết lựa chon thông tin tốt. Em có khả năng tự thực hiện nhiệm vụ cá nhân. Em có khả năng điều khiển hoạt động nhóm tốt. Em biết nhận ra sai sót sẵn sàng sửa sai. Em nhận biết thông tin nhanh nhẹn hơn nhé. Em tự tin hơn trong giải quyết nhiệm vụ được giao. Em biết giải quyết tình huống trong học tập. Em biết phối hợp với bạn khi hoạt động nhóm. Em biết chia sẻ kết quả hoc tập với bạn. Em biết vận dụng những điều đã học để  giải quyết nhiệm vụ  trong học tập và   cuộc sống. Em biết tự đánh giá, nhận xét kết quả học tập của bản thân và của bạn. Em biết báo cáo kết quả hoạt động trong nhóm với giáo viên. Ngôn ngữ Em có sự tiến bộ trong giao tiếp. Em nói to, rõ ràng. Em biết thắc mắc với giáo viên khi không hiểu bài. Em mạnh dạn khi giao tiếp. Em trình bày rõ ràng, ngắn gọn nôi dung cần trao đổi. Em sử dụng ngôn ngữ phù hợp với hoàn cảnh. Em trình bày ý kiến của mình trước đám đông. Em đọc to, rõ các chữ. Em đọc chữ trôi chảy. Tổng hợp bởi: Hoatieu.vn
  3. Em trình bày các vấn đề lưu loát. Em có khả năng sử dụng từ ngữ tốt. Em nói mạch lạc các vấn đề. Em giao tiếp, hợp tác tốt với bạn. Em có kĩ năng giải quyết vấn đề bằng ngôn ngữ tốt. Em nên nói rõ ràng các vấn đề hơn. Em giải quyết các vấn đề cẩn trọng hơn. Em tìm hiểu vấn đề và giải quyết hiệu quả. Em có khả năng trình bày kết quả làm việc của nhóm. Em đọc chữ còn ngập ngừng. Em đọc bài giọng còn e dè. Em nói còn lấp lững. Em nên mạnh dạn tự tin trong giao tiếp. Năng lực tính toán Em làm tốt toán cộng trừ, viết phép tính tốt. Em có tiến bộ cần làm toán đúng nhiều hơn. Em thông minh, tính toán nhanh nhẹn, chính xác. Em vận dụng kiến thức tốt vào các bài thực hành. Em chăm chỉ, học toán tốt. Em vận dụng tốt bảng cộng trừ vào thực hành. Em tiếp thu bài tốt, tính toán chính xác. Em làm bài tốt, nắm vững các kiến thức, kĩ năng làm toán. Em tích cực học toán. Em thực hiện tốt các yêu cầu của bài toán. Em tính nhanh nhẹn các dạng toán. Em có năng khiếu về toán học. Em làm toán nhanh, cẩn thận. Em tính toán nhanh, chính xác, có ý thức học tập tốt. Em có kĩ năng tính toán tốt. Em tính toán cẩn thận, chính xác. Em thực hiện tốt các phép tính cộng trừ đã học. Em tính đúng nhưng còn chậm. Kĩ năng tính toán của em chưa nhanh, hay bôi xoá khi làm bài. Em nên ôn luyện các kĩ năng cộng, trừ, so sánh số. Em tính toán cẩn thận hơn, rèn thêm sắp xếp số. Em rèn tính cộng, trừ cẩn thận hơn. Em cần đọc kĩ yêu cầu đề bài và tính toán cẩn thận hơn. Em rèn kĩ năng so sánh số. Em rèn xếp thứ tự số. Em rèn thao tác tính nhanh hơn nhé! Em rèn viết phép tính phù hợp yêu cầu bài nhé! Tổng hợp bởi: Hoatieu.vn
  4. Nhận xét năng lực thẩm mỹ Em chọn lọc màu sắc hài hoà khi tô màu. Em tô màu đều, đẹp khi làm bài. Em tự nhận ra cái đẹp trong cuộc sống. Em dùng lời nói hay, diễn tả tốt cái đẹp. Em biết chọn lựa từ ngữ khi ca ngợi cái đẹp. Em thể hiện tình yêu quê hương qua các tranh. Em có cảm xúc và nhận xét trước cái đẹp. Em diễn tả tốt ý tưởng của mình. Em biết diễn đạt, thể hiện cảm xúc trước cái đẹp. Em có gu thẩm mĩ tốt trong cách ăn mặc. Em biết chọn lọc màu sắc khi tô màu. Em biết tô màu theo yêu cầu. Em biết nhận ra cái đẹp trong cuộc sống. Em biết dùng lời nói diễn tả cái đẹp. Em biết ca ngợi cái đẹp. Em có gu thẩm mĩ trong cách ăn mặc. Em biết nhận xét trước cái đẹp. Em biết diễn tả ý tưởng của mình. Em biết thể hiện cảm xúc trước cái đẹp. Nhận xét năng lực thể chất Em giữ gìn vệ sinh thân thể đúng cách. Em tự giác tập luyện thể dục, thể thao. Em lựa chọn tốt tham gia hoạt động phù hợp với bản thân. Em có khả năng tự điều chỉnh cảm xúc cá nhân. Em tự giác chia sẻ, quan tâm với mọi người. Em lựa chọn tốt cách ăn mặc phù hợp với thời tiết. Em tích cực tham gia cổ vũ, động viên bạn. Em thực hiện tốt các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ. Em tự giác vệ sinh cá nhân đúng cách. Em giữ vệ sinh môi trường sống xanh, sạch. Em thực hiện tốt các biện pháp giữ gìn vệ sinh phòng bệnh. Em nêu được các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ. Em biết lựa chọn cách ăn mặc phù hợp với thời tiết. Em biết giữ gìn vệ sinh thân thể. Em biết tập luyện thể dục, thể thao. Em biết lựa chọn tham gia hoạt động phù hợp với bản thân. Em biết điều chỉnh cảm xúc cá nhân. Em biết chia sẻ với mọi người. Em biết cảm thông với mọi người. Em tham gia cổ vũ, động viên bạn. Tổng hợp bởi: Hoatieu.vn
  5. Em biết chọn lựa các hoạt động phù hợp với sức khoẻ. Em biết vệ sinh cá nhân đúng cách. Em biết cách giữ vệ sinh môi trường. Em biết nêu các biện pháp giữ gìn vệ sinh phòng bệnh. Năng lực về khoa học HS biết trân trọng, giữ  gìn, bảo vệ  tự  nhiên; có thái độ, hành vi tôn trọng các quy   định chung về bảo vệ tự nhiên; hứng thú khi tìm hiểu thế giới tự nhiên và vận dụng  kiến thức vào bảo vệ thế giới tự nhiên của quê hương, đất nước. HS biết yêu lao động, có ý chí vượt khó; có ý thức bảo vệ, giữ  gìn sức khoẻ  của   bản thân, của người thân trong gia đình và cộng đồng. HS phẩm chất tự  tin, trung thực, khách quan, tình yêu thiên nhiên, vai trò và cách   ứng xử phù hợp của con người với môi trường tự nhiên; Quan sát, thu thập thông tin; dự  đoán, phân tích, xử  lí số  liệu; dự  đoán kết quả  nghiên cứu; suy luận, trình bày; giải quyết vấn đề của một số tình huống đơn giản   trong thực tiễn; mô tả, dự đoán, giải thích được các hiện tượng khoa học đơn giản;   ứng xử  thích hợp trong một số  tình huống có liên quan đến vấn đề  bản thân, gia   đình và cộng đồng; trình bày được ý kiến cá nhân nhằm vận dụng kiến thức đã học   vào bảo vệ môi trường, bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững. 2. Mẫu lời nhận xét phẩm chất Chăm chỉ Em tham gia tốt các hoạt động của lớp, Trường. Em tích cực tham gia lau, dọn lớp học. Em tích cực trong học tập ở lớp. ́ ảo vệ của công. Em biêt b Em biết nhận nhiệm vụ vừa sức với bản thân mình và các bạn. Em chăm, ngoan, lễ phép. Em thường xuyên trao đổi nội dung học tập với bạn và giáo viên. Em chăm làm việc nhà giúp đỡ cha mẹ. Em thường xuyên trao đổi bài với bạn, thầy cô giáo. Em thực hiện tốt các quy định về tập luyện ở lớp cũng như ở nhà. Em chăm làm bài ở lớp. Em thường xuyên tham gia các hoạt động giữ vệ sinh của lớp. Em chăm học hơn, giúp đỡ các bạn tích cực hơn. Em tích cực trong các nhiệm vụ chung của nhóm. Em yêu thích lao động và các hoạt động nghệ thuật. Em thích tham gia trang trí và làm sạch đẹp trường, lớp. Em biết làm việc phù hợp ở nhà. Em có sự tập trung, chú ý nghe giảng bài. Em nỗ lực hoàn thành các công việc được giao. Tổng hợp bởi: Hoatieu.vn
  6. Em đi học đều và đúng giờ. Em sẵn sàng giúp đỡ các bạn. Em cần tích cực tham gia việc giữ vệ sinh lớp học. Yêu nước Em biết tôn trọng và quý mến thầy cô, bạn bè. Em biết ơn thầy giáo, cô giáo; yêu thương, giúp đỡ bạn. Em có ý thức bảo vệ của công, giữ gìn và bảo vệ môi trường. Em luôn tự hào về người thân trong gia đình. Em biết yêu quê hương, đất nước qua các bài học. Em luôn tự giác, tích cực tham gia các hoạt hoạt động tập thể. Em biết quý trọng công sức lao động của người khác. Em luôn đoàn kết và yêu mến bạn bè. Em biết quý trọng và yêu vẻ đẹp thiên nhiên. Em tích cực tham gia các hoạt động trường, lớp. Em vui vẻ, hòa đồng, cần tích cực tham gia lao động. Em cần bảo vệ của công tốt hơn. Em quý trọng tình bạn nhưng chưa cởi mở, gần gũi. Em biết yêu thương, chia sẻ cùng người thân, nhưng chưa mạnh dạn. Em yêu vẻ đẹp của thiên nhiên, cần chung tay bảo vệ chúng hơn. Em cần gần gũi thân thiết cùng mọi người xung quanh. Em nên cởi mở và đoàn kết cùng bạn bè. Em yêu quý tình bạn, cần vui chơi nhẹ nhàng hơn. Em ý thức giữ vệ sinh chung nhưng chưa tích cực lao động. Em nên tích cực tham gia các hoạt động hơn nữa. Nhân ái Em có tấm lòng nhân ái. Em có tấm lòng nhân hâu, sẻ chia. Em quan tâm và giúp đỡ mọi người. Em hay chia sẻ công việc nhà trong gia đình. Em biết giúp đỡ bạn khó khăn. Em luôn quan tâm mọi người trong gia đình. Em luôn chăm sóc quan tâm ông bà. Em luôn yêu quí mọi người. Em hay giúp đỡ bạn có hoàn cảnh khó khăn. Em biết thương yêu và giúp đỡ bạn. Em hay giúp đỡ bạn bè. Em biết yêu thương gia đình. Em biết yêu thương ông bà cha mẹ. Em biết chăm sóc quan tâm ông bà. Em biết thương yêu và giúp đỡ bạn. Tổng hợp bởi: Hoatieu.vn
  7. Em biết giúp đỡ mọi người xung quanh. Em biết chia sẻ những khó khăn với bố mẹ. Em biết quan tâm và giúp đỡ người thân. Em nhân hậu, hiền hòa. Em biết giúp đỡ những người trong gia đình. Trung thực Em luôn trung thực với bạn bè. Em có tính trung thực cao và biết giữ lời hứa. Em luôn nhường nhịn và chia sẻ với bạn bè trong lớp. Em có ý thức giữ trật tự, không làm việc riêng trong giờ học. Em chấp hành tốt nội qui lớp học . Em luôn có ý thức tự giác cao và trung thực trong học tập. Em tự tin trong học tập, trung thực, đoàn kết, yêu quý bạn bè. ́ ảo vệ của công, giữ gìn và bảo vệ môi trường. Em biêt b Em biết quý trọng công sức lao động của người khác. Em biết giúp đỡ mọi người, cởi mở, thân thiện. Em có tính trung thực và biết giữ lời. Em biết nhặt của rơi trả lại cho bạn. Em cần trung thực hơn trong học tập. Em nên chấp hành nội qui lớp học. Em không nói dối, không nói sai về người khác. Em nói thật, nói đúng về sự việc. Em cần nói đúng về sự việc. Em không đổ lỗi cho người khác khi mình làm chưa đúng. Em không chép bài của bạn trong giờ học. Em trung thực trong mọi hoạt động. Trách nhiệm Em tự tin hơn khi phát biểu ý kiến. Em tự tin hơn khi giải quyết vấn đề. Em biết nhận lỗi và sữa lỗi sai. Em tự chịu trách nhiệm về việc làm của mình. Em tự tin khi phát biểu ý kiến. Em có ý thức trách nhiệm trong việc học nhóm. Em không đổ lỗi cho người khác. Em biết nhận lỗi khi làm sai. Em luôn nỗ lực trong học tập. Em có ý thức trách nhiệm trong việc học nhóm. Em tự tin trao đổi ý kiến với các bạn. Em biết nhận công việc vừa sức của mình. Em biết trình bày ý kiến trước lớp. Tổng hợp bởi: Hoatieu.vn
  8. Em mạnh dạn nói những gì mình biết. Em sẵn sàng nhận xét, góp ý cho bạn. Em cần mạnh dạn, tự tin khi phát biểu. Em cần nỗ lực hơn trong học tập. Em cần mạnh dạn góp ý, nhận xét cho bạn. Em cần làm việc theo sự hướng dẫn của giáo viên. Em cần tích cực hợp tác với nhóm. II. Mẫu nhận xét các môn học tiểu học học kỳ I STT Loại nhận xét Nội dung Em biết tự chăm sóc bản thân, thực hiện tốt các  1 Môn học/Hoạt động giáo dục thao tác phòng tránh đuối nước. Em tuân thủ tốt các nội qui của trường, lớp. Tự  2 Môn học/Hoạt động giáo dục chăm sóc bản thân đáng khen. Nắm được các  thao tác trong phòng chống đuối nước. Em nắm được các thao tác phòng chống đuối  3 Môn học/Hoạt động giáo dục nước. Biết tự chăm sóc bản thân và tuân thủ tốt  nội qui của trường lớp. Em biết tự chăm sóc bản thân, giúp đỡ bạn trong  4 Môn học/Hoạt động giáo dục học tập. Tuân thủ tốt nội qui nhà trường và nắm  được các thao tác phòng chống đuối nước. Em tuân thủ nội qui nhà trường, nắm được các  5 Môn học/Hoạt động giáo dục thao tác phòng chống đuối nước. Tự chăm sóc  bản thân đáng khen. Em biết sắm vai tặng quà cho người thân. Biết  viết câu đối, làm thiệp chúc mừng năm mới.  6 Môn học/Hoạt động giáo dục Biết thể hiện cảm xúc của bản thân với mọi  người. Em biết thể hiện cảm xúc của bản thân với mọi  7 Môn học/Hoạt động giáo dục người. Biết viết câu đối, làm thiệp chúc mừng  năm mới. Biết sắm vai tặng quà cho người thân. Em biết viết câu đối, làm thiệp chúc mừng năm  mới. Biết thể hiện cảm xúc của bản thân với  8 Môn học/Hoạt động giáo dục mọi người. Biết sắm vai tặng quà cho người  thân. 9 Môn học/Hoạt động giáo dục Em biết tham gia các hoạt động thăm hỏi, quyên  Tổng hợp bởi: Hoatieu.vn
  9. góp... để chia sẻ với mọi người. Biết tham gia  sắm vai thực hiện một số việc đã làm cho người  thân như: viết câu đối, làm thiệp thể hiện những  câu chúc đầu xuân với mọi người trong gia đình. Em biết tham gia sắm vai thực hiện một số việc  đã làm cho người thân như: viết câu đối, làm  thiệp thể hiện những câu chúc đầu xuân với mọi  10 Môn học/Hoạt động giáo dục người trong gia đình. Biết tham gia các hoạt  động thăm hỏi, quyên góp... để chia sẻ với mọi  người. Em nhận dạng, đọc, viết được các số từ 1 đến  11 Môn học/Hoạt động giáo dục 100. Biết so sánh >, , , , 
  10. toán trong phạm vi 100. Lưu ý viết số cho đẹp  hơn. Trình bày bài viết cho rõ ràng hơn. Em nhận diện được mặt số trong phạm vi 100.  Nhưng lưu ý tính toán cho cẩn thận hơn, rèn  19 Môn học/Hoạt động giáo dục thêm kĩ năng điền khuyết, so sánh >, 
  11. động bên ngoài của cơ thể. Em biết được trên cơ thể mình gồm những bộ  phận nào. Biết thể hiện tình cảm yêu thương  30 Môn học/Hoạt động giáo dục động vật, thực vật. Phân biệt được con trai, con  gái. Em đọc bài to, rõ. Trả lời câu hỏi đúng yêu cầu.  31 Môn học/Hoạt động giáo dục Bài viết sạch đẹp, nhìn tranh nối từ đáng khen! Em đọc bài lưu loát, điền khuyết đúng yêu cầu,  32 Môn học/Hoạt động giáo dục bài viết sạch đẹp và trả lời câu hỏi đáng khen. Em hoàn thành bài viết rõ ràng, đọc bài lưu loát  33 Môn học/Hoạt động giáo dục và điền khuyết, viết tranh dưới từ đáng khen. Em đọc trơn đáng khen, tốc độ đọc đúng yêu  34 Môn học/Hoạt động giáo dục cầu. Biết ngắt nghỉ hơi, âm lượng vừa đủ nghe.  Bài viết rõ ràng, sạch đẹp. Em viết chữ rõ ràng, đúng kiểu chữ thường,  điền khuyết đúng yêu cầu, nắm được luật chính  35 Môn học/Hoạt động giáo dục tả. Giọng đọc vừa đủ nghe, trả lời câu hỏi đúng  yêu cầu. Em nắm nội dung yêu cầu bài đọc, điền khuyết  36 Môn học/Hoạt động giáo dục đúng yêu cầu, giọng đọc vừa đủ nghe. Bài viết  rõ ràng, sạch đẹp, đáng khen. Em hoàn thành môn học, lưu ý chữ viết cho rõ  37 Môn học/Hoạt động giáo dục ràng và trả lời câu hỏi cho đúng yêu cầu đề bài,  rèn thêm tốc độ đọc cho đúng. Em viết bài đúng yêu cầu, cần rèn thêm chữ viết  38 Môn học/Hoạt động giáo dục cho đều nét. Tuy nhiên em đọc trơn còn chậm,  cần rèn đọc nhiều hơn em nhé. Em cố gắng rèn đọc nhiều hơn, trả lời câu hỏi  39 Môn học/Hoạt động giáo dục cho tròn câu. Viết bài cho rõ ràng, đúng kiểu chữ  nhé em. Em đọc bài lưu loát, trả lời câu hỏi đáng khen.  40 Môn học/Hoạt động giáo dục Bài viết rõ ràng sạch đẹp, điền khuyết đúng yêu  cầu. Hãy luôn phát huy như thế em nhé! 41 Môn học/Hoạt động giáo dục Bài viết em rõ ràng, sạch đẹp. Hiểu nội dung  Tổng hợp bởi: Hoatieu.vn
  12. yêu cầu bài đọc. Biết nhìn tranh nối từ và điền  khuyết đáng khen. Em đọc to, rõ các chữ, viết bài đúng yêu cầu.  42 Môn học/Hoạt động giáo dục Biết nhìn tranh nối từ và trả lời tốt câu hỏi.  Đáng khen! Em đọc chữ trôi chảy, lưu loát. Bài viết sạch  43 Môn học/Hoạt động giáo dục đẹp. Biết nhìn tranh nối từ thích hợp, trả lời câu  hỏi đúng yêu cầu. Em có khả năng sử dụng từ ngữ tốt. Hiểu yêu  44 Môn học/Hoạt động giáo dục cầu nội dung đề bài. Trả lời câu hỏi đúng bài  đọc. Nối từ với tranh. Đáng khen! Em rèn đọc nhiều thuộc các âm vần đã học. Cần  45 Môn học/Hoạt động giáo dục rèn đọc trơn nhiều, lưu ý bài viết cho đều nét và  đúng yêu cầu em nhé! Em giải quyết các vấn đề và đọc rõ âm vần đã  học hơn nhé! Em cần rèn đọc trơn nhiều, trả lời  46 Môn học/Hoạt động giáo dục câu hỏi đúng với nội dung bài đọc hơn. Lưu ý  chữ viết cho đều nét. Em rèn đọc nhiều, chú ý viết bài cho đúng yêu  47 Môn học/Hoạt động giáo dục cầu nhé! Lưu ý phần điền khuyết và trả lời câu  hỏi theo đúng nội dung yêu cầu bài đọc nhé em. Em thuộc các âm vần đã học khá tốt, lưu ý viết  48 Môn học/Hoạt động giáo dục bài bỏ dấu thanh đúng yêu cầu. Cần chú ý trả  lời câu hỏi theo yêu cầu bài học cho đúng nhé! Em làm toán nhanh, chính xác. Hiểu nội dung  49 Môn học/Hoạt động giáo dục yêu cầu đề bài. Biết điền dấu >, 
  13. gộp phù hợp với tranh. Hoàn thành môn học tốt. Em nói trôi chảy cách các tách gộp từ 1 đến 10.  Nhìn tranh viết sơ đồ đúng yêu cầu. Nhận diện  53 Môn học/Hoạt động giáo dục được khối lập phương, khối chữ nhật, vị trí trên  dưới, trái phải. Hoàn thành bài đúng yêu cầu. Em biết làm toán nhưng chú ý làm đúng yêu cầu  đề bài. Cần rèn thêm kĩ năng nhìn tranh viết sơ  54 Môn học/Hoạt động giáo dục đồ tách gộp. Cần chú ý quan sát khối hộp chữ  nhật, khối lập phương khi làm bài. Em biết so sánh >,,
  14. Em cần mạnh dạn hơn khi giải quyết vấn đề.  Chú ý sắp xếp, dọn dẹp đồ dùng học tập cho  62 Môn học/Hoạt động giáo dục ngăn nắp. Em biết nhặt của rơi trả lại người bị  mất. Em biết giải quyết tình huống trong học tập.  63 Môn học/Hoạt động giáo dục Em biết nơi em sinh sống và những công việc  nên làm trong cộng đồng. Em biết phối hợp với bạn khi hoạt động nhóm.  Em biết giữ an toàn trên đường đi, nói được nơi  64 Môn học/Hoạt động giáo dục em sinh sống. Biết được các công việc trong  cộng đồng. Em biết vận dụng những điều đã học vào cuộc  sống mỗi ngày và thực hiện được các công việc  65 Môn học/Hoạt động giáo dục trong cộng đồng. Biết giữ an toàn khi đi trên  đường. Em cần tự tin hơn khi giải quyết tình huống  66 Môn học/Hoạt động giáo dục trong học tập. Em kể được các hoạt động trong  ngày Tết. Em cần tự tin hơn trong giải quyết nhiệm vụ  67 Môn học/Hoạt động giáo dục được giao, mạnh dạn hơn khi hoạt động nhóm. Em có tinh thần hợp tác trong hoạt động nhóm  68 Môn học/Hoạt động giáo dục rất tốt. Thuộc được các bài hát đã học, kết hợp  với bộ gõ cơ thể khi tham gia múa hát. Em diễn đạt lời bài hát rõ ràng, dễ hiểu và biết  kết hợp bộ gõ cơ thể khi hát. Biểu diễn được  69 Môn học/Hoạt động giáo dục các bài hát về ngày Tết và các bài hát nói về giai  điệu quê hương. Em phối hợp tốt với các bạn trong nhóm khi  tham gia múa hát. Thuộc các bài hát theo chủ đề  70 Môn học/Hoạt động giáo dục đã học, biết kết hợp bộ gõ cơ thể khi tham gia  múa hát. Em biết lắng nghe và hoạt động nhóm, hoàn  thành các bài tập âm nhạc theo yêu cầu. Em hát  71 Môn học/Hoạt động giáo dục đúng các bài hát theo giai điệu quê hương, giai  điệu ngày Tết... 72 Môn học/Hoạt động giáo dục Em thuộc lời bài hát và hát rõ lời hơn nhé! Lưu ý  Tổng hợp bởi: Hoatieu.vn
  15. tự tin khi tham gia biểu diễn các bài hát theo giai  điệu quê hương, ngày Tết quê em... Em mạnh dạn hơn khi tham gia múa hát. Và cần  73 Môn học/Hoạt động giáo dục biết sử dụng bộ gõ cơ thể khi tham gia biểu  diễn các bài hát cùng các bạn trong lớp. Em có ý thức tự giác cao trong học tập, hoàn  74 Môn học/Hoạt động giáo dục thành bài vẽ tốt. Biết vẽ tranh theo các chủ đề  đã học. Đáng khen! Em có khả năng tự thực hiện các nhiệm vụ  trong học tập, nét vẽ sáng tạo. Vẽ đúng các bài  75 Môn học/Hoạt động giáo dục theo chủ đề: Ngôi nhà của em, thiên nhiên và  bầu trời,... Em có khả năng sáng tạo, tự thực hiện nhanh bài  76 Môn học/Hoạt động giáo dục vẽ. Hoàn thành các bài vẽ theo chủ đề, sạch đẹp  rõ ràng. Đáng khen! Em bước đầu biết tự học, hoàn thành bài vẽ  77 Môn học/Hoạt động giáo dục theo các chủ đề đã học. Tuy nhiên em cần tô  màu cho đều nét nhé em. Em có ý thức tự giác trong học tập, hoàn thành  78 Môn học/Hoạt động giáo dục các bài vẽ theo chủ đề, lưu ý tô màu cho đều  nét. Em tham gia hoạt động nhóm tốt, thân thiện với  79 Môn học/Hoạt động giáo dục bạn bè. Em biết tự chăm sóc và phục vụ bản  thân. Biết yêu thương gia đình mình. Em thể hiện được sự tôn trọng người lớn, yêu  80 Môn học/Hoạt động giáo dục thương gia đình, hợp tác tốt với bạn. Biết bảo  vệ của công. Em biết đánh giá về cá nhân mình, tham gia hoạt  động nhóm tốt. Em biết tự chăm sóc và phục vụ  81 Môn học/Hoạt động giáo dục bản thân, yêu thương gia đình và biết nói lên  cảm xúc của em khi tham gia hoạt động nhóm. 82 Môn học/Hoạt động giáo dục Em biết kể tên những công việc thường ngày  của mình và sắp xếp đồ dùng học tập hợp lý.  Biết tự chăm sóc và phục vụ bản thân. Biết thể  hiện cảm xúc của mình khi được mọi người  Tổng hợp bởi: Hoatieu.vn
  16. khen ngợi hoặc bị góp ý khi làm sai. Em hoàn thành tốt các công việc được giao, biết  sắp xếp thời khóa biểu hợp lý khi đi học. Biết  83 Môn học/Hoạt động giáo dục thể hiện cảm xúc qua từng hoạt động của bài  học và biết tự nhận xét mức đạt được của mình  qua bài học đó. Em biết những việc nên làm và không nên làm.  Vận dụng được kiến thức đã học vào cuộc sống  84 Môn học/Hoạt động giáo dục hằng ngày. Em biết thể hiện những cảm xúc  của bản thân. Em hoàn thành môn học, cần mạnh dạn tham gia  thảo luận nhóm hơn. Em tự chăm sóc và phục  85 Môn học/Hoạt động giáo dục vụ bản thân tốt nhưng em chưa tự giác hoàn  thành bài học theo yêu cầu. Em biết tự đánh giá mức đạt được của bản thân  nhưng cần sắp xếp việc học tập cho hợp lý.  86 Môn học/Hoạt động giáo dục Biết yêu thương gia đình và thể hiện được cảm  xúc của mình qua các tình huống: khen, thưởng,  bị góp ý... Em hoàn thành môn học, biết thể hiện tình cảm  87 Môn học/Hoạt động giáo dục yêu thương gia đình, người thân nhưng cần chú  ý trong giờ học hơn. Em tập đúng, đều các động tác cơ bản của bài  88 Môn học/Hoạt động giáo dục thể dục. Biết các tư thế vận động cơ bản của  tay, chân, đầu, cổ... Em biết dóng hàng ngang, hàng dọc và tập đúng  89 Môn học/Hoạt động giáo dục các động tác vận động cơ bản của đầu, cổ, tay,  chân... để phối hợp với thân mình. Em biết dóng hàng, dàn hàng, làm theo khẩu  hiệu của giáo viên. Biết vận động tư thế cơ bản  90 Môn học/Hoạt động giáo dục và phối hợp phù hợp với các khớp, tay, chân,  đầu, cổ... Em tập đúng, đều các động tác khi tham gia bài  91 Môn học/Hoạt động giáo dục thể dục. Vận động tốt các cơ thế cơ bản: đầu,  cổ, tay, chân... 92 Môn học/Hoạt động giáo dục Em biết tập các động tác theo yêu cầu, vận  Tổng hợp bởi: Hoatieu.vn
  17. động đúng các tư thế cơ bản: đầu, cổ, tay,  chân ... nhưng cần tập trung trong giờ tập thể  dục hơn. Em biết sắp xếp các công việc ở nhà và ở  trường hợp lí. Bước đầu sử dụng ngôn ngữ kết  93 Năng lực hợp với hình ảnh, cử chỉ để trình bày thông tin  và ý tưởng. Xác định và làm rõ thông tin theo sự  hướng dẫn. Em biết thu thập thông tin và tình huống, nhận  ra những vấn đề đơn giản. Biết cách kết bạn và  94 Năng lực giữ gìn tình bạn. Hòa nhã với mọi người, không  nói hoặc làm những điều xúc phạm với người  khác. Em biết tự điều chỉnh tình cảm, thái độ, hành vi  của mình. Có thói quen trao đổi, giúp đỡ nhau  95 Năng lực trong học tập, biết cùng nhau hoàn thành nhiệm  vụ học tập. Nêu được cách thức giải quyết vấn  đề đơn giản theo hướng dẫn. Em nêu được thắc mắc về sự vật, hiện tượng  96 Năng lực xung quanh. Có tập trung chú ý khi giao tiếp.  Bộc lộ được sở thích, khả năng của bản thân. Em biết tự phục vụ nhu cầu bản thân, rèn thêm  97 Năng lực ý thức tự giác trong học tập, mạnh dạn trong  giao tiếp. Xác định nội dung chính đúng ý hơn. Em bộc lộ được sở thích và khả năng của bản  98 Năng lực thân. Tập trung chú ý khi giao tiếp. Biết xác định  vấn đề, làm rõ vấn đề hơn em nhé. Em nói to, rõ ràng. Làm tốt toán cộng, trừ. Biết  trân trọng, giữ gìn, bảo vệ tự nhiên, có thái độ  hành vi tôn trọng các qui định chung về bảo vệ  99 Năng lực tự nhiên, hứng thú khi tìm hiểu thế giới tự nhiên  và vận dụng kiến thức vào bảo vệ thế giới tự  nhiên của quê hương. Biết chọn lọc màu sắc hài  hòa và giữ gìn vệ sinh thân thể đúng cách. 100 Năng lực Em tự giác tập luyện thể dục, thể thao. Tô màu  đều, đẹp khi làm bài. Biết yêu lao động, có ý chí  vượt khó. Thông minh, nhanh nhẹn. Mạnh dạn  Tổng hợp bởi: Hoatieu.vn
  18. khi giao tiếp. Em trình bày rõ ràng, ngắn gọn nội dung cần  trao đổi. Vận dụng tốt kiến thức vào các bài  101 Năng lực thực hành, có ý thức bảo vệ giữ gìn sức khỏe  của bản thân. Biết tự nhận ra cái đẹp trong cuộc  sống. Biết tự giác vệ sinh cá nhân đúng cách. Em có khả năng tự điều chỉnh cảm xúc cá nhân.  Biết chọn lựa từ ngữ khi ca ngợi cái đẹp và biết  102 Năng lực quan sát thu nhập thông tin. Vận dụng tốt bảng  cộng, trừ vào thực hành. Biết sử dụng ngôn ngữ  phù hợp với hoàn cảnh. Em biết trình bày ý kiến của mình trước đám  đông. Tiếp thu bài tốt, tính toán chính xác và giải  103 Năng lực quyết một số tình huống đơn giản trong thực  tiễn. Đồng thời em diễn tả tốt ý tưởng của  mình. Biết quan tâm đến mọi người. Em tự giác tập luyện thể dục, thể thao. Biết tô  màu vào bài làm, mạnh dạn hơn khi giao tiếp.  104 Năng lực Kỹ năng tính toán chưa nhanh và giải quyết các  vấn đề cẩn trọng hơn. Em đọc chữ còn ngập ngừng, giọng còn e dè và  tính đúng nhưng còn chậm. Em biết yêu lao  105 Năng lực động, có ý chí vượt khó. Tô màu vào hình chưa  đều nét. Biết bảo vệ môi trường. Em biết trao đổi ý kiến cùng bạn rất tốt, mạnh  dạn đưa ra ý kiến cá nhân, có sự tiến bộ trong  106 Năng lực giao tiếp. Có ý thức bảo vệ của công, giữ gìn và  bảo vệ môi trường. Em có ý thức tự học và tự chủ trong mọi vấn  đề, phối hợp tốt với các bạn trong nhóm, biết  107 Năng lực xác định và làm rõ thông tin. Biết quý trọng công  sức lao động của người khác và tích cực tham  gia các hoạt động trường, lớp. 108 Năng lực Em có khả năng tự thực hiện tốt các nhiệm vụ  học tập, biết lắng nghe người khác, thân thiện,  hòa đồng với bạn bè. Em biết quý trọng và yêu  vẻ đẹp thiên nhiên, vẻ đẹp của quê hương đất  Tổng hợp bởi: Hoatieu.vn
  19. nước qua các bài học. Em biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc  sống, có tinh thần hợp tác trong hoạt động nhóm  109 Năng lực tốt, có năng lực giải quyết vấn đề, sáng tạo và  biết quý trọng công sức của người khác. Em chú ý tự giác trong học tập, biết chia sẻ với  bạn, biết vận dụng những điều đã học để giải  110 Năng lực quyết nhiệm vụ được giao. Biết đoàn kết và  luôn tự hào về người thân trong gia đình mình. Em có ý thức tự học, biết vận dụng những điều  đã học, luôn tự hào về những người thân trong  111 Năng lực gia đình mình nhưng chưa tích cực tham gia hợp  tác nhóm, Em biết hợp tác theo nhóm để thảo luận, biết  tìm kiếm sự trợ giúp của thầy cô, bạn bè. Em  112 Năng lực thể hiện tốt sự thân thiện, chấp hành tốt sự  phân công trong nhóm, biết xác định và làm rõ  thông tin Em có khả năng phối hợp với bạn bè khi làm  việc nhóm, mạnh dạn khi giao tiếp, tích cực  113 Năng lực trong các môn học, em biết thắc mắc với giáo  viên khi không hiểu bài và biết nhận ra sai sót,  sẵn sàng sửa sai. Em biết vận dụng kiến thức đã học để giải  quyết nội dung tự học cá nhân, nhóm. Biết lắng  114 Năng lực nghe người khác, có khả năng sáng tạo, tự thực  hiện nhanh các hoạt động và biết trao đổi ý kiến  cùng bạn. Em tự thực hiện nhiệm vụ học cá nhân trên lớp,  trình bày rõ ràng ngắn gọn, dễ hiểu về các môn  115 Năng lực học và biết đặt câu hỏi khác nhau về sự vật,  hiện tượng. Biết lựa chọn thông tin tốt để áp  dụng vào bài học. Em biết tìm kiếm sự trợ giúp của thầy cô, bạn  bè. Biết ứng xử thân thiện với mọi người. Tuy  116 Năng lực nhiên em chưa mạnh dạn trong giao tiếp và cần  nhận biết thông tin nhanh nhẹn hơn nhé em. Tổng hợp bởi: Hoatieu.vn
  20. Em có khả năng tự hoàn thành học tập cá nhân  trên lớp, biết phối hợp với bạn bè, biết thu nhận  117 Năng lực thông tin từ tình huống và giải quyết vấn đề.  Tuy nhiên cần mạnh dạn khi giao tiếp và hợp  tác hơn nữa em nhé! Em yêu thiên nhiên và có những việc làm thiết  thực bảo vệ thiên nhiên. Biết chăm sóc người  thân trong gia đình. Tôn trọng sự khác biệt của  118 Phẩm chất bạn bè trong lớp. Đi học đầy đủ, đúng giờ. Thật  thà, không tham của rơi. Có ý thức giữ gìn vệ  sinh lớp học. Em có ý thức giữ vệ sinh môi trường, không xả  rác bừa bãi. Không đồng tình với các hành vi  119 Phẩm chất thiếu trung thực. Hoàn thành nhiệm vụ học tập.  Biết nhận lỗi và sửa lỗi khi phạm lỗi. Biết yêu  quê hương, đất nước. Em biết chia sẻ với những bạn có hoàn cảnh  khó khăn. Tham gia tốt các công việc của  120 Phẩm chất trường, lớp. Không tham của rơi. Tự giác thực  hiện nội qui của nhà trường. Em không đồng tình với những hành vi xả rác  bừa bãi. Biết giữ lời hứa, mạnh dạn nhận lỗi.  121 Phẩm chất Có ý thức vận dụng kiến thức đã học vào cuộc  sống. Không phân biệt đối xử, chia rẽ bạn bè.  Biết tham gia các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa. Em biết bảo vệ, giữ gìn của công. Tôn trọng  người lớn tuổi, yêu quý bạn bè. Có ý thức tự  122 Phẩm chất giác học tập. Không tham của rơi. Có trách  nhiệm với công việc được giao ở trường, lớp. Em có ý thức trách nhiệm về việc làm của mình,  biết tôn trọng và quý mến thầy cô, bạn bè. Biết  123 Phẩm chất giúp đỡ bạn khó khăn, chăm ngoan lễ phép và  tích cực tham gia tốt các hoạt động của lớp,  trường. 124 Phẩm chất Em tích cực tham gia các hoạt động trường, lớp,  hay giúp đỡ bạn bè, chăm làm bài ở lớp. Tự tin  khi phát biểu. Em biết nhận lỗi và sửa sai khi  phạm lỗi, không nói dối và không nói sai về  Tổng hợp bởi: Hoatieu.vn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2