intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mẫu Phiếu dự giờ đánh giá hoạt động giáo viên mầm non

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:7

53
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mẫu Phiếu dự giờ đánh giá hoạt động giáo viên mầm non là mẫu phiếu được lập ra nhằm đánh giá năng lực của học sinh và của cả giáo viên. Vì vậy, sau mỗi tiết dự giờ, người dự giờ cần đánh giá kết quả buổi học đó.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mẫu Phiếu dự giờ đánh giá hoạt động giáo viên mầm non

  1.       UBND HUYỆN……………..            CỘNG HÒA XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO                   Độc lập – Tự do –Hạnh phúc  PHIẾU DỰ GIỜ ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG GIÁO VIÊN MẦM NON _________________________________________ Họ và tên giáo viên dạy:…………………………… Nhóm lớp: ……………………….. Trường :……………………………………………. Huyện: …………………………… Tên hoạt động: …………………………………………………………………………… Chủ đề : …………………………………………………………………………………… Người dự: …………………………………………..Chức vụ:  ………………………….. NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ I. Chuẩn bị cho hoạt động: 1. Kế hoạch soạn rõ rang, khoa học; đưa ra yêu cầu phù hợp. 2. Các phương tiện dạy học hấp dẫn, bố trí hợp lý, kích thích  trẻ hoạt động.Biết khai thác các sản phẩm do trẻ làm ra để  học/chơi. II. Nội dung hoạt động: 1. Phù hợp với chủ đề. 2. Kiến thức, kỹ năng cần truyền thụ cho trẻ: chính xác, có hệ  thống, gần gũi với cuộc sống thực của trẻ; phù hợp với khả  năng và vốn kinh nghiệm của trẻ. 3. Tích hợp nhẹ nhàng, phù hợp theo hướng tự nhiên và vui thú  cho trẻ. III. Phương pháp tổ chức: 1.Tổ chức các hoạt động cho trẻ hợp lý, tự nhiên, thể hiện khả  năng linh hoạt, sáng tạo của giáo viên. 2. Đưa ra những tình huống có vấn đề phù hợp, đúng lúc để  tạo hứng thú và kích thích trẻ hoạt động. 3. Khuyến khích trẻ sáng tạo, chia sẻ ý kiến, đặt các câu hỏi.  Gợi ý và dành thời gian cho trẻ suy nghĩ, tự lựa chọn, tự quyết  định và thể hiện ý định cá nhân. 4. Phong cách giáo viên nhẹ nhàng, lôi cuốn sự chú ý của trẻ;  quan tâm đến cá nhân trẻ, luôn tạo cơ hội cho mọi trẻ tham gia  hoạt động. 5. Phân bố thời gian hợp lý. 
  2. 6. Khai thác các phương tiện dạy học, ĐDĐC có khoa học và  hiệu quả.  IV. Kết quả trên trẻ: ­ Trẻ tham gia các hoạt động 1 cách tích cực và hứng thú. ­ Trẻ sử dụng hợp lý các đồ dùng, đồ chơi, nguyên vật liệu  cho các hoạt động. ­ Trẻ chủ động làm việc và giao tiếp với nhau, với giáo viên. ­ Trẻ độc lập, tự quyết định, nổ lực hoàn thành công việc. Có  thái độ tích cực với những kiến thức và kỹ năng đã học.  XẾP LOẠI: ……………. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG                              (Thời gian: từ ………………đến ……………………) Diễn biến hoạt động của giáo viên và trẻ Nhận xét
  3.                                ………,ngày ……. tháng ……. năm  20…… Ý kiến và chữ ký của GV                HIỆU TRƯỞNG  CÁN BỘ THANH TRA
  4. PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ............ PHIẾU ĐÁNH GIÁ  HOẠT ĐỘNG LAU MẶT   Họ và tên giáo viên..............................................................................................  Trường:......................................................... Độ tuổi của trẻ:..............................        NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ NHẬN XÉT       * Chuẩn bị:      ­   Khăn   lau   mặt   đủ   cho   trẻ   và   có   dự    phòng.     ­ Khăn giấy để trẻ chùi mũi.     ­ Khăn trắng sạch.     ­ Có đồ dùng đựng khăn bẩn riêng.   * Hoạt động trẻ (cô):     ­ Lau đúng cách (qui trình hợp lý, sạch).      ­  Lau  kỹ   những   chỗ   bẩn  và   không  sử    dụng lại chỗ khăn bẩn. Mặt trẻ  được lau  sạch.     ­ Thực hiện nề nếp.   * Lau đúng cách:     ­ Lau hai mắt trước.       ­ Lau sạch mũi, miệng, trán, má, cằm,     cổ.                                           XẾP LOẠI:………………….         Ý kiến của nhà giáo                                              Ngày ……. tháng …….. năm 20......         (Ký và ghi họ tên)                          Họ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………         Chức vụ           : ……………………………………….                                                                 H ọ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………
  5.         Chức vụ           : ……………………………………….                                                                            (Ký và ghi họ tên   PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ............    PHIẾU ĐÁNH GIÁ  HOẠT ĐỘNG RỬA TAY Họ và tên giáo viên: ............................................................................................  Trường:......................................................... Độ tuổi của trẻ:..............................        NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ NHẬN XÉT       * Chuẩn bị:     ­ Bồn rửa phù hợp, vừa tầm trẻ.     ­ Vệ sinh sạch, thoát nước tốt.     ­ Đảm bảo 10 cháu/ vòi.     ­ Có đủ nước sạch, xà bông……     ­ Móng tay trẻ được cắt ngắn, quần áo    gọn thuận tiện thao tác.   * Hoạt động trẻ (cô):     ­ Rửa đúng cách (qui trình hợp lý, sạch).     ­ Tiết kiệm nước.   ­ Thực hiện nề nếp.   * Qui trình hợp lý:     ­ Làm ướt tay.     ­ Xoa tay với xà bông.     ­ Rửa tay  theo các bước hợp lý với xà    bông (không nước)     ­ Rửa tay dưới vòi nước sạch xà bông      ­ Vẫy tay nhẹ nhàng ráo nước                               
  6.                XẾP LOẠI:……………….       Ý kiến của nhà giáo                                                      Ngày ……. tháng …….. năm  20......         (Ký và ghi họ tên)                          Họ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………         Chức vụ           : ……………………………………….                                                                 H ọ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………         Chức vụ           : ……………………………………….  PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO …………….. PHIẾU ĐÁNH GIÁ  HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC BỮA ĂN Họ và tên giáo viên: ............................................................................................  Trường:......................................................... Độ tuổi của trẻ:..............................      NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ NHẬN XÉT   * Chuẩn bị:       ­  Vị   trí  ngồi ăn:  sạch sẽ,   thoáng mát,    không khí vui tươi, chỗ ngồi thoải mái.        ­ Bàn ghế  : kích thước, kiểu dáng phù    hợp lứa tuổi, đảm bảo an toàn.         ­ Đầy đủ  đồ  dùng phục vụ  ăn uống và    có dự  phòng cho trẻ  sử  dụng. Đảm bảo    vệ sinh, an toàn, tiện sử dụng.   * Tổ chức hoạt động:      ­  Phân công trẻ trực nhật .      ­ Thực hiện luân phiên từng nhóm, trẻ  không chờ đợi.     ­ GV có chén, muỗng riêng để nếm thức    ăn .      ­ Đeo khẩu trang khi chia cơm và thức    ăn.     ­ Giao tiếp qua bữa ăn.     ­ Giáo dục văn hóa ăn uống     ­ Tập trẻ tự xúc, không ép trẻ ăn      ­ Trẻ  biết thu dọn  đồ  dùng sau khi ăn     đúng cách.     ­ Sau khi ăn trẻ có thói quen uống nước,     súc miệng, đánh răng.      ­ Trẻ  được vui chơi nhẹ  nhàng sau khi    ăn.     ­ Sự phối hợp của giáo viên trong tổ    chức bữa ăn
  7.   ­ Bữa ăn kết thúc đúng giờ.              XẾP LOẠI:……………..        Ý kiến của nhà giáo                                                      Ngày ……. tháng …….. năm 20......         (Ký và ghi họ tên)                          Họ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………         Chức vụ           : ……………………………………….                                                                 H ọ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………                                                                 Ch ức v ụ           : ……………………………………… .                                                                                                  (Ký và ghi họ tên)
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0