- M u: Ph ng án s n xu t kinh doanh c a h p tác xã ươ
PH NG ÁN S N XU T KINH DOANH C A H P TÁC XÃƯƠ
PH N I. T NG QUAN V TÌNH HÌNH TH TR NG VÀ KH NĂNG THAM GIA C A H P ƯỜ
TÁC XÃ
I. Tng quan v tình hình th tr ng ườ
II. Đánh giá kh năng tham gia th tr ng c a h p tác xã ườ
III. Căn c pháp lý cho vi c thành l p và ho t đng c a h p tác xã
PH N II. GI I THI U V H P TÁC XÃ
I. Gi i thi u t ng th
1. Tên h p tác xã
2. Đa ch tr s chính
3. V n đi u l
4. S l ng thành viên ượ
5. Ngành, ngh s n xu t , kinh doanh
II. T ch c: b máy và gi i thi u ch c năng nhi m v t ch c b máy c a h p tác xã
PH N III. PH NG ÁN HO T ĐNG S N XU T, KINH DOANH ƯƠ
I. Phân tích đi m m nh, y u, c h i phát tri n và thách th c c a h p tác xã ế ơ
II. Phân tích c nh tranh
III. M c tiêu và chi n l c phát tri n c a h p tác xã ế ượ
IV. Các ho t đng s n xu t, ki nh doanh c a h p tác xã
1. Nhu c u v s n ph m, d ch v ho c vi c làm c a thành viên
2. D ki n các ch tiêu s n xu t, kinh doanh c a h p tác xã căn c vào h p đng d ch v v i th ế ành
viên ho c h p đng lao đng đi v i thành viên (đi v i tr ng h p h p tác xã t o vi c làm) ườ
3. Xác đnh các ho t đng s n xu t, kinh doanh nh m đáp ng h p đng d ch v v i thành viên ho c
h p đng lao đng đi v i thành viên (đi v i tr ng h p h p tác xã t o vi c l ườ àm)
V. K ho ch Marketingế
VI. Ph ng án đu t c s v t ch t, b trí nhân l c và các đi u ki n khác ph c v s n xu t, kinhươ ư ơ
doanh
PH N IV. PH NG ÁN TÀI CHÍNH ƯƠ
I. Ph ng án huy đng và s d ng v nươ
II. Ph ng án v doanh thu, chi phí, l i nhu n trong 03 năm đuươ
III. Ph ng án tài chính khácươ
PH N V. K T LU N
ĐI DI N THEO PHÁP LU T C A
Các gi y t g i kèm:
- …………………….
- …………………….
- …………………….
H P TÁC XÃ
(Ký và ghi h tên)