
- M u: Ph ng án s n xu t kinh doanh c a h p tác xãẫ ươ ả ấ ủ ợ
PH NG ÁN S N XU T KINH DOANH C A H P TÁC XÃƯƠ Ả Ấ Ủ Ợ
PH N I. T NG QUAN V TÌNH HÌNH TH TR NG VÀ KH NĂNG THAM GIA C A H PẦ Ổ Ề Ị ƯỜ Ả Ủ Ợ
TÁC XÃ
I. Tổng quan v tình hình th tr ngề ị ườ
II. Đánh giá kh năng tham gia th tr ng c a h p tác xãả ị ườ ủ ợ
III. Căn c pháp lý cho vi c thành l p và ho t đng c a h p tác xãứ ệ ậ ạ ộ ủ ợ
PH N II. GI I THI U V H P TÁC XÃẦ Ớ Ệ Ề Ợ
I. Gi i thi u t ng thớ ệ ổ ể
1. Tên h p tác xãợ
2. Đa ch tr s chínhị ỉ ụ ở
3. V n đi u lố ề ệ
4. S l ng thành viênố ượ
5. Ngành, ngh s n xu tề ả ấ , kinh doanh
II. T ch c: b máy và gi i thi u ch c năng nhi m v t ch c b máy c a h p tác xãổ ứ ộ ớ ệ ứ ệ ụ ổ ứ ộ ủ ợ
PH N III. PH NG ÁN HO T ĐNG S N XU T, KINH DOANHẦ ƯƠ Ạ Ộ Ả Ấ
I. Phân tích đi m m nh, y u, c h i phát tri n và thách th c c a h p tác xãể ạ ế ơ ộ ể ứ ủ ợ
II. Phân tích c nh tranhạ
III. M c tiêu và chi n l c phát tri n c a h p tác xãụ ế ượ ể ủ ợ
IV. Các ho t đng s n xu t, kiạ ộ ả ấ nh doanh c a h p tác xãủ ợ
1. Nhu c u v s n ph m, d ch v ho c vi c làm c a thành viênầ ề ả ẩ ị ụ ặ ệ ủ
2. D ki n các ch tiêu s n xu t, kinh doanh c a h p tác xã căn c vào h p đng d ch v v i thự ế ỉ ả ấ ủ ợ ứ ợ ồ ị ụ ớ ành
viên ho c h p đng lao đng đi v i thành viên (đi v i tr ng h p h p tác xã t o vi c làm)ặ ợ ồ ộ ố ớ ố ớ ườ ợ ợ ạ ệ
3. Xác đnh các ho t đng s n xu t, kinh doanh nh m đáp ng h p đng d ch v v i thành viên ho cị ạ ộ ả ấ ằ ứ ợ ồ ị ụ ớ ặ
h p đng lao đng đi v i thành viên (đi v i tr ng h p h p tác xã t o vi c lợ ồ ộ ố ớ ố ớ ườ ợ ợ ạ ệ àm)
V. K ho ch Marketingế ạ
VI. Ph ng án đu t c s v t ch t, b trí nhân l c và các đi u ki n khác ph c v s n xu t, kinhươ ầ ư ơ ở ậ ấ ố ự ề ệ ụ ụ ả ấ
doanh
PH N IV. PH NG ÁN TÀI CHÍNHẦ ƯƠ
I. Ph ng án huy đng và s d ng v nươ ộ ử ụ ố
II. Ph ng án v doanh thu, chi phí, l i nhu n trong 03 năm đuươ ề ợ ậ ầ
III. Ph ng án tài chính khácươ
PH N V. K T LU NẦ Ế Ậ
ĐI DI N THEO PHÁP LU T C AẠ Ệ Ậ Ủ

Các gi y t g i kèm:ấ ờ ử
- …………………….
- …………………….
- …………………….
H P TÁC XÃỢ
(Ký và ghi h tên)ọ


