Ư

M C TIÊU  U TIÊN NĂM 2016

ế ố ụ ế ị M c tiêu chi n l ế ượ Y u t c quy t đ nh thành công ỉ Ch  tiêu (SKGI) ( CSF)

Doanh thu

Doanh thu

Tài chính

ệ ả ả Qu n lý chi phí hi u qu

ợ ậ ợ ế ậ L i nhu n sau thu L i nhu n

ự ề S  hài lòng c a khách hàng v ả ẩ ấ ượ ủ ng s n ph m ch t l

ứ ộ Gia tăng m c đ   ủ ỏ th a mãn c a khách  hàng

Khách hàng

ế ố ế ộ ả ớ ả Đ m b o ti n đ  cam k t đ i  v i khách hàng

ể ố ư ấ i ệ ạ

ử ụ ộ ậ ệ ẩ ả ả T  v n cho khách hàng các gi ả pháp s  d ng và v n hành s n  ấ ph m m t cách hi u qu  nh t Phát tri n m i quan  ề h , t o ni m tin cho  khách hàng.

ả ủ ệ ệ Duy trì tính hi u qu  c a h   th ng ISO ệ ậ ỹ ế t ệ ệ ố Hoàn thi n phòng k  thu t thi kế Hoàn thi n h  th ng  ả qu n lý

ệ ố ệ Hoàn thi n h  th ng qu n lý  theo BSC & KPI

Quy trình ho t ạ đ ng ộ

ả ả ộ Đ m b o an toàn lao đ ng ủ ậ

Tuân th  pháp lu t  an toàn lao đ ng và

ộ ngườ môi tr

Quy trình ho t ạ

đ ng ộ

ủ ậ

ệ ủ ộ

ỹ K  năng làm vi c c a đ i ngũ CB­ CNV

ể ụ

Tuy n d ng đúng và đ  nhân s

Tuân th  pháp lu t  an toàn lao đ ng và ệ ộ ngườ môi tr ủ ề ệ ả Tuân th  v  vi c b o v  môi  tr ngườ

ươ

ả ng s n

Hoàn thi n chính sách l ph mẩ

ự ộ

Đào t o nâng cao năng l c đ i ngũ  nhân sự

ổ ế

ộ ề

ự S  thay đ i ti n b  v  quy trình  ấ ả s n xu t

Nhân sự

ả ế ệ C i ti n công ngh

ấ ả

Robot trong s n xu t s n

ầ ư ẩ ứ

ả Đ u t ph m  ng d ng thép

ự Nhân s  và c i  ti nế

ự ổ Nhân s   n đ nh

ưở

ng

Chính sách đ ng viên, khen th ỹ ậ k  lu t

ạ Đ u m nh xây d ng văn hóa  doanh nghi pệ

ườ Môi tr ệ ng làm vi c

Ư

M C TIÊU  U TIÊN NĂM 2016

ỉ ứ ố ượ ạ ầ ạ Ch  tiêu (KPI) H n m c/S  l ng c n đ t (KPI target)

ầ ổ T ng doanh thu thu n ỷ 480 tỷ +Ngành Inox: 350 tỷ ụ Ứ +Ngành  ng d ng thép: 130 t

ể ự ạ ượ ể Ki m soát ngân sách ụ >90% các h ng m c ngân sách d  trù đ c ki m soát

ấ ụ

ệ ậ ư ụ ộ ơ ỷ ệ ụ ậ ư T  l hao h t v t t ph  (bánh mè, đá nhám, b t s n...)<1% ệ ướ c….) <5%

: <0.5% ả + Hao h t do s n xu t: ­ Nhóm nguyên li u Inox: <3.5% ­ Nhóm v t t ­ Nhóm nhiên liêu (Khí ga, axit, đi n, n ậ ư ụ ­ V t t  ph  <2% ụ ạ + Hao h t t i kho

ỷ ệ ế ẩ ỷ ệ ế T  l ph  ph m T  l ẩ  ph  ph m <1%

ROE 20%

ự ế ế ượ ả ế ạ ủ S  khi u n i c a khách hàng ạ ủ 100% khi u n i c a khách hàng đ c gi i quy t trong vòng 5 ngày

ấ ượ ả ẩ ấ ượ ả ả ả ẩ ạ ầ ố Ch t l ng s n ph m Đ m b o >99% ch t l ng s n ph m đ t yêu c u theo công b

ả Kh o sát > 90% khách hàng hài lòng ả ụ

ứ ộ ề ấ ượ ấ ộ ả ủ ẩ ng s n ph m và d ch v ạ ế ả ả ế ả ấ ơ ộ > 90 % đ n hàng đ m b o s n xu t theo ti n đ

ộ ạ ơ ợ ồ Đánh giá m c đ  hài lòng c a khách  ị hàng v  ch t l ả ế Ti n đ  s n xu t theo k  ho ch s n  xu tấ ế Ti n đ  giao hàng >95 % đ n hàng giao đúng h n h p đ ng

ố ề ệ ư ấ ả v n gi i ả ủ ệ ả Tính hi u qu  c a gi ậ ỹ i pháp k  thu t ậ ể T i thi u 80% khách hàng đánh giá  hài lòng v  vi c t ỹ pháp k  thu t

ầ ượ ụ ế ắ ạ ộ ộ Đánh giá n i b  1 l n/quý 100% phòng ban đ c kh c ph c đúng k  ho ch

ứ ậ ạ Đ t ch ng nh n LAS Tháng 06/2016

ả c công ty theo BSC, áp ế ượ ỉ Quý II/2016 ả ươ ụ ằ Qu n lý chi n l ụ d ng giao ch  tiêu và đánh giá thành tích  ng b ng công c  KPI và tr  l

ố ụ ạ ộ ố ượ S  v  vi ph m an toàn lao đ ng < 1% s  l ng công nhân trung bình

ố ụ ộ ạ S  v  tai n n lao đ ng ụ <3 v  / năm

ễ ườ ể ị ườ Không gây ô nhi m môi tr ng >90% các v  trí trong toàn nhà máy không gây ô nhi m môi tr ng

ưở

ở ệ

ơ

ưở

ậ ng B  ph n tr  lên đ

ệ ủ

ấ ề Nâng cao k  năng đi u hành c p qu n lý,  ỹ k  năng làm vi c c a nhân viên

ở ệ

ượ

t yêu c u

ể ụ

c đào t o chuyên môn và đáp  ng t ượ

ạ ế

ứ c đáp  ng

ượ ượ ấ ậ ơ c đ c đánh giá đáp  ng  ng B  ph n tr  lên đ  ­ H n 80% c p Tr ạ ị ố ượ ng nhân viên vi ph m quy đ nh 5S <5% s  l ả ứ ộ ầ nhu c u (M c đ  hoàn thành công vi c (KPI) và kh  năng lãnh  ạ đ o>=80% (khá +t t)) ượ ứ ố c đào t o chuyên môn và đáp  ng t ­  H n 90% nhân viên đ t yêu c u  ượ ượ ộ ấ ơ c đánh giá  công vi c ­ H n 80% c p Tr c đ ứ ộ ả ầ đáp  ng nhu c u (M c đ  hoàn thành công vi c (KPI) và kh  năng lãnh  ạ t)) đ o>=80% (khá +t ơ ­  H n 90% nhân viên đ ể ụ ầ >95% nhu c u tuy n d ng theo k  ho ch đ công vi cệ

ế ứ Đáp  ng nhu c u tuy n d ng theo k   ho chạ

Áp d ng hi u qu

90% nhân s  liên quan đ ng tình

ỉ ệ

nhân viên đ

ề c đào t o chuyên sâu v

50% nhân viên

ượ T  l ấ chuyên môn ít nh t 1 khóa trong năm

ẩ c đ t chu n năng l c

80% nhân viên

nhân viên đ ạ ị

ượ ạ ứ

ỉ ệ T  l ệ ứ ch c danh/ đ t đ nh m c công vi c

ấ Rút ng n th i gian s n xu t

Gi m trên 10% th i gian so v i hi n nay

ố ả

ượ ả

ấ ằ

c s n xu t b ng Robot trong

ử ụ ả

ẩ ứ

ẩ Đ t 40% s  s n ph m thép  ng d ng đ năm 2016

Tri n khai x  d ng hi u qu  các Robot  ấ trong ngành s n xu t các s n ph m  ng  ự d ng thép

ự  bi n đ ng nhân s :

ầ ớ

ườ

ệ ừ

ạ ừ

ứ ng làm vi c đáp  ng ph n l n nhu

ng làm vi c t

khá tr  lên đ t t

ỷ  70%+ T

ỷ ệ ế ậ ậ ứ ộ ộ

ườ Môi tr ầ c u CB­CNV

ậ ậ ứ ộ

ườ

ệ ừ

ạ ừ

ộ + T  l ộ ế B  ph n gián ti p <8% ự ế ộ B  ph n tr c ti p: <10%  ề + M c đ  hài lòng v  môi tr ự ệ ế  bi n đ ng nhân s : l ộ ế B  ph n gián ti p <8% ự ế ộ B  ph n tr c ti p: <10%  + M c đ  hài lòng v  môi tr

ng làm vi c t

khá tr  lên đ t t

70%

>=85% CB­CNV hài lòng

Quý I/2016

ộ ộ

ệ ả ụ Áp d ng hi u qu  chính sách đ ng viên  ưở ỹ ậ ng và k  lu t khen th ẩ ệ Hoàn thi n b  tiêu chu n văn hóa Minh  H u Liên ề Truy n thông n i b

ể ề c chia s  và hi u v  văn hóa Minh H u

Truy n thông bên ngoài

ặ ề 100% CBNV hi u v  các đ c đi m văn hóa Công ty. ủ ố ượ 50% Khách hàng ch  ch t đ Liên

ả ủ ệ ể ươ ng ệ Hi u qu  c a vi c tri n khai tr trình 5S