Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu này tập trung vào việc đánh giá hiệu quả chương trình giáo dục về môi trường tại các trường học. Kết quả nghiên cứu cho thấy chương trình có thể phát triển quan điểm và hành vi thân thiện với môi trường của học sinh, trong khi sự tham gia tích cực của giáo viên định nghĩa hiệu quả.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên, các đại học và trường học
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này thực hiện bằng phương pháp số liệu khoa học để đánh giá chương trình giáo dục về môi trường. Kết quả cho thấy rằng học sinh khi nhận được giáo dục về môi trường phát triển quan điểm tích cực và ứng xử hành vi thân thiện với môi trường. Giả nhập khẩu và sự chia sẻ giữa học sinh và giáo viên cũng đã có tác động đến hiệu quả của chương trình. Ngoài ra, nghiên cứu còn tìm thấy mối quan hệ giữa giáo dục về môi trường và thay đổi hành vi của học sinh. Các kết quả này cho thấy rằng chương trình giáo dục về môi trường có lợi ích lớn đối với các học sinh.