Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Internet Marketing
4 trang
67 lượt xem
7
0

Người sử dụng email marketing cần biết

Nếu bạn đang tìm một phương pháp tiếp thị vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả cho doanh nghiệp hoặc đang tìm hiểu những phương pháp “làm chủ” được công cụ Email Marketingthì bạn hãy quan tâm đến những thông tin trong bài viết này. 1. Hãy kết thân với những người bạn mới (phát triển danh mục người nhận của bạn) Phải chắc chắn bạn có một chương trình tìm kiếm tích cực để có được những người mới cho danh mục người nhận của mình. ...

bunmam_1
16/05/2013
Share
/
4
Có thể bạn quan tâm
Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
9 trang
Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 3 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng
Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 3 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng
38 trang
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam
25 trang
Giáo trình Quản trị hệ thống Web Server và Mail Server (Ngành: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi
Giáo trình Quản trị hệ thống Web Server và Mail Server (Ngành: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi
181 trang
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương thức thanh toán khi mua hàng trên nền tảng bán hàng trực tuyến – trường hợp người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội
14 trang
Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
14 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
14 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Chính phủ điện tử tại Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến
Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Chính phủ điện tử tại Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến
209 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Chính phủ điện tử tại Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Chính phủ điện tử tại Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến
12 trang
Bán hàng và marketing trên Odoo
Bán hàng và marketing trên Odoo
6 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Đình Thuân
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Đình Thuân
70 trang
Thực trạng quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử ở Việt Nam
Thực trạng quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử ở Việt Nam
4 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đặt phòng trực tuyến của khách du lịch trên Booking.com tại các khách sạn 4 sao ở thành phố Huế
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đặt phòng trực tuyến của khách du lịch trên Booking.com tại các khách sạn 4 sao ở thành phố Huế
20 trang
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua hàng trực tuyến của người Việt Nam: Mở rộng lí thuyết mô hình chấp nhận công nghệ (TAM)
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua hàng trực tuyến của người Việt Nam: Mở rộng lí thuyết mô hình chấp nhận công nghệ (TAM)
16 trang
Nghiên cứu nhận thức bảo vệ thông tin riêng tư của người mua hàng trực tuyến tại Tp. HCM
Nghiên cứu nhận thức bảo vệ thông tin riêng tư của người mua hàng trực tuyến tại Tp. HCM
11 trang
Nghiên cứu việc sử dụng marketing qua mạng xã hội và những tác động của nó đến kết quả hoạt động kinh doanh: Trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Đà Nẵng
Nghiên cứu việc sử dụng marketing qua mạng xã hội và những tác động của nó đến kết quả hoạt động kinh doanh: Trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Đà Nẵng
22 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến trên website Plus24h.com của Công ty TNHH Công nghệ Plus24h
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến trên website Plus24h.com của Công ty TNHH Công nghệ Plus24h
65 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về thuế thu nhập cá nhân đối với hoạt động kinh doanh trực tuyến ở Việt Nam
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về thuế thu nhập cá nhân đối với hoạt động kinh doanh trực tuyến ở Việt Nam
37 trang
Xác định các khía cạnh ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ khách hàng trực tuyến dựa vào khai thác dữ liệu phi cấu trúc
Xác định các khía cạnh ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ khách hàng trực tuyến dựa vào khai thác dữ liệu phi cấu trúc
14 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về thuế đối với loại hình kinh doanh trực tuyến
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về thuế đối với loại hình kinh doanh trực tuyến
33 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015