Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Thương mại điện tử
7 trang
260 lượt xem
86
0
Nguyên tắc trưng bày nội dung trong Web TMĐT
Khai thác khía cạnh tự marketing của Site mà một thể hiện dễ nhận thấy của nó là Trưng bày nội dung.
angola
22/05/2009
Save
Like
Share
Report
Download
/
7
Có thể bạn quan tâm
Thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh: Một góc nhìn về mối quan hệ giữa thương mại điện tử, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế
Bàn về mô hình pháp lý cho doanh nghiệp điện tử
Sổ tay tập huấn, hướng dẫn hộ sản xuất nông nghiệp tham gia kinh doanh thương mại điện tử
Điện tử hóa quá trình tuyển dụng lao động và thái độ của lao động tiềm năng trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam: Nghiên cứu tổng quan
Nghị định số 70/2025/NĐ-CP
Công điện số 56/CĐ-TTg năm 2024
Công điện số 119/CĐ-TTg năm 2024
Công điện số 129/CĐ-TTg năm 2024
Áp dụng công nghệ blockchain tại các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Việt Nam: Thực trạng và các giải pháp phát triển
Tác động của giao hàng chặng cuối đến sự hài lòng của khách hàng thương mại điện tử: Nghiên cứu điển hình nhóm khách hàng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội
Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam
Ứng dụng Mô hình O2O trong Chuỗi cung ứng nông nghiệp: lược khảo các nghiên cứu O2O về tỉnh An Giang
Phân tích nhận thức rủi ro của người tiêu dùng thế hệ Y và thế hệ Z trong việc mua nông sản tươi trực tuyến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Thương mại điện tử toàn cầu: Triển vọng, cơ hội và thách thức cho các MSME
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 1 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 2 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 3 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 4 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 6 - Hà Văn Sang