Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
12 trang
49 lượt xem
2
0

Nhân tố ảnh hưởng và kết quả của sự gắn kết khách hàng trong cộng đồng thương hiệu trực tuyến sở hữu bởi công ty

Nghiên cứu khám phá này sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính, dữ liệu được thu thập thông qua phỏng vấn sâu 6 đáp viên. Nghiên cứu nhằm phát triển một mô hình khái niệm về những nhân tố ảnh hưởng và kết quả của sự gắn kết thương hiệu trong cộng đồng thương hiệu trực tuyến trong bối cảnh văn hóa Việt Nam.

visergeybrin
25/11/2021
Share
/
12
Có thể bạn quan tâm
Đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 12 năm 2024-2025 - Trường THPT Thị xã Quảng Trị
Đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 12 năm 2024-2025 - Trường THPT Thị xã Quảng Trị
4 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 - Trường THPT Đoàn Kết, Đồng Nai
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 - Trường THPT Đoàn Kết, Đồng Nai
4 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 - Trường TH-THCS-THPT Liên kết Quốc tế
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 - Trường TH-THCS-THPT Liên kết Quốc tế
6 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 có đáp án - Trường THCS-THPT Việt Hoa Quang Chánh
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 có đáp án - Trường THCS-THPT Việt Hoa Quang Chánh
34 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 có đáp án - Trường THPT Thống Nhất A, Đồng Nai
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 có đáp án - Trường THPT Thống Nhất A, Đồng Nai
6 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào ngành du lịch ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
Luận án Tiến sĩ Kinh tế chính trị: Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào ngành du lịch ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
184 trang
Tóm tắt luận án Tiến sĩ Kinh tế: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường ASEAN trong bối cảnh hình thành cộng đồng kinh tế ASEAN
Tóm tắt luận án Tiến sĩ Kinh tế: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường ASEAN trong bối cảnh hình thành cộng đồng kinh tế ASEAN
28 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường ASEAN trong bối cảnh hình thành cộng đồng kinh tế ASEAN
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường ASEAN trong bối cảnh hình thành cộng đồng kinh tế ASEAN
222 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển các chương trình marketing bán hàng cho sản phẩm xe thương mại Thaco Forland tại Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển các chương trình marketing bán hàng cho sản phẩm xe thương mại Thaco Forland tại Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải
116 trang
Thị trường lao động Việt Nam trước ngưỡng cửa hội nhập AEC 2015
Thị trường lao động Việt Nam trước ngưỡng cửa hội nhập AEC 2015
12 trang
Cộng đồng kinh tế ASEAN và cơ hội liên kết ngành: Tình huống của ngành may mặc thành phố Đà Nẵng
Cộng đồng kinh tế ASEAN và cơ hội liên kết ngành: Tình huống của ngành may mặc thành phố Đà Nẵng
11 trang
Đề cương chi tiết học phần Luật Cộng đồng ASEAN
Đề cương chi tiết học phần Luật Cộng đồng ASEAN
7 trang
Bài giảng Kinh tế, văn hoá xã hội các nước Asean: Chương 6 - ThS. Đinh Nguyệt Bích
Bài giảng Kinh tế, văn hoá xã hội các nước Asean: Chương 6 - ThS. Đinh Nguyệt Bích
35 trang
Mối quan hệ giữa trải nghiệm khách hàng, sự gắn kết và sự hài lòng khách hàng trong ngành dịch vụ F&B
Mối quan hệ giữa trải nghiệm khách hàng, sự gắn kết và sự hài lòng khách hàng trong ngành dịch vụ F&B
19 trang
Hài hòa hóa pháp luật về thương mại điện tử trong khu vực ASEAN và một số khuyến nghị
Hài hòa hóa pháp luật về thương mại điện tử trong khu vực ASEAN và một số khuyến nghị
4 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết về hành vi của khách hàng với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến (OBC)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết về hành vi của khách hàng với các cộng đồng thương hiệu trực tuyến (OBC)
3 trang
Sổ tay cộng đồng kinh tế ASEAN
Sổ tay cộng đồng kinh tế ASEAN
108 trang
Khoá luận tốt nghiệp: Quan hệ kinh tế Việt Nam – Thái Lan (2001 – 2010)
Khoá luận tốt nghiệp: Quan hệ kinh tế Việt Nam – Thái Lan (2001 – 2010)
164 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng bán lẻ Vinmart khu vực Tp. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng bán lẻ Vinmart khu vực Tp. Hồ Chí Minh
6 trang
Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trà sen vàng tại chuỗi cửa hàng Highlands Coffee tại thành phố Hồ Chí Minh của sinh viên
Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trà sen vàng tại chuỗi cửa hàng Highlands Coffee tại thành phố Hồ Chí Minh của sinh viên
6 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015