Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Lịch sử - Văn hoá
235 trang
108 lượt xem
14
0

Phương pháp dạy học lịch sử và một số chuyên đề: Phần 2

Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu Phương pháp dạy học lịch sử và một số chuyên đề tiếp tục trình bày các chuyên đề về việc giáo dục học sinh qua dạy học lịch sử, sử dụng tài liệu trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông, quán triệt tư tưởng Hồ Chí Minh về thời đại để tìm hiểu thế kỷ XX trong tiến trình lịch sử thế giới. Mời các bạn cùng tham khảo.

vizeus
08/03/2019

Chuyên đề phương pháp dạy học lịch sử

Chuyên đề về việc giáo dục học sinh

Dạy học lịch sử

Tài liệu Hồ Chí Minh trong dạy học lịch sử

Giáo dục tinh thần đoàn kết dân tộc cho học sinh

Share
/
235
Có thể bạn quan tâm
Văn Học Dân Gian Quảng Nam: Dạy Lịch Sử THCS Hiệu Quả
Văn Học Dân Gian Quảng Nam: Dạy Lịch Sử THCS Hiệu Quả
75 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng và sử dụng tài liệu dạy học dạng phim trong phân môn Lịch sử 5
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng và sử dụng tài liệu dạy học dạng phim trong phân môn Lịch sử 5
122 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Ứng dụng phần mềm Plickers vào phần luyện tập trong dạy học Lịch sử lớp 6A - trường THCS Quảng Nghĩa
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Ứng dụng phần mềm Plickers vào phần luyện tập trong dạy học Lịch sử lớp 6A - trường THCS Quảng Nghĩa
47 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tích hợp kiến thức Văn học trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 - Lớp 12 (Ban cơ bản)
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tích hợp kiến thức Văn học trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 - Lớp 12 (Ban cơ bản)
45 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác để phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh qua dạy tiết lịch sử địa phương lớp 10 ở trường THPT Ba Đình
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác để phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh qua dạy tiết lịch sử địa phương lớp 10 ở trường THPT Ba Đình
23 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Đổi mới hiệu quả kiểm tra bài cũ thông qua sử dụng phần mềm Violet thiết kế trò chơi trong dạy học Lịch sử chương II Xã hội cổ đại lớp 10 trường THPT Sáng Sơn
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Đổi mới hiệu quả kiểm tra bài cũ thông qua sử dụng phần mềm Violet thiết kế trò chơi trong dạy học Lịch sử chương II Xã hội cổ đại lớp 10 trường THPT Sáng Sơn
21 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giáo dục học sinh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong dạy học Lịch sử THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giáo dục học sinh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong dạy học Lịch sử THPT
36 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học Lịch sử nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh ở trường THCS
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học Lịch sử nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh ở trường THCS
24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phương pháp tích hợp liên môn trong dạy học Lịch Sử ở trường        THCS nhằm kích thích hứng thú học Lịch Sử của học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phương pháp tích hợp liên môn trong dạy học Lịch Sử ở trường THCS nhằm kích thích hứng thú học Lịch Sử của học sinh
23 trang
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường Trung học Vinschool Hà Nội
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường Trung học Vinschool Hà Nội
10 trang
Sử dụng tài liệu di tích lịch sử - văn hoá vào dạy học chủ đề lịch sử trong nội dung giáo dục địa phương tỉnh Ninh Bình lớp 6, 7
Sử dụng tài liệu di tích lịch sử - văn hoá vào dạy học chủ đề lịch sử trong nội dung giáo dục địa phương tỉnh Ninh Bình lớp 6, 7
10 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Tích hợp âm nhạc trong giảng dạy lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930-1954 trong chương trình Lịch sử lớp 9
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Tích hợp âm nhạc trong giảng dạy lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930-1954 trong chương trình Lịch sử lớp 9
17 trang
Sử dụng tư liệu gốc trong dạy học Bài 13 “Việt Nam trong năm đầu sau Cách mạng tháng Tám năm 1945” (SGK Lịch sử và Địa lý 9, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) theo hướng phát triển năng lực học sinh
Sử dụng tư liệu gốc trong dạy học Bài 13 “Việt Nam trong năm đầu sau Cách mạng tháng Tám năm 1945” (SGK Lịch sử và Địa lý 9, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống) theo hướng phát triển năng lực học sinh
10 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức hoạt động trải nghiệm về khu di tích lịch sử Truông Bồn trong dạy học lịch sử tại Trường Trung học phổ thông Nguyễn Trường Tộ - Hưng Nguyên
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức hoạt động trải nghiệm về khu di tích lịch sử Truông Bồn trong dạy học lịch sử tại Trường Trung học phổ thông Nguyễn Trường Tộ - Hưng Nguyên
59 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Linh hoạt sử dụng một số phần mềm dạy học vào chương trình Lịch sử lớp 11 nhằm phát huy năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Linh hoạt sử dụng một số phần mềm dạy học vào chương trình Lịch sử lớp 11 nhằm phát huy năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh THPT
61 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế hoạt động khởi động nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế hoạt động khởi động nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử 10
47 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng bảo tàng ảo trong dạy học chủ đề Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam trước năm 1858 Lịch sử 10 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống) nhằm phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng bảo tàng ảo trong dạy học chủ đề Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam trước năm 1858 Lịch sử 10 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống) nhằm phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
50 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế hoạt động sân khấu tương tác để tổ chức học tập trải nghiệm trong môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế hoạt động sân khấu tương tác để tổ chức học tập trải nghiệm trong môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông
46 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Đa dạng hóa hình thức hoạt động khởi động để tạo hứng thú học tập cho học sinh trong tiết dạy học Lịch sử tại trường THPT nguyễn Sỹ Sách
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Đa dạng hóa hình thức hoạt động khởi động để tạo hứng thú học tập cho học sinh trong tiết dạy học Lịch sử tại trường THPT nguyễn Sỹ Sách
63 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực ngôn ngữ và tư duy phản biện cho học sinh bằng hoạt động tranh biện trong dạy học Lịch sử ở trường THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực ngôn ngữ và tư duy phản biện cho học sinh bằng hoạt động tranh biện trong dạy học Lịch sử ở trường THPT
77 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015