Quan hệ công chúng
Nội dung ôn tập
Ôn tập
Ch1: Khái niệm PR Các định nghĩa PR Tiến trình PR (mô hình RACE) Vai trò PR trong marketingmix PR với tiếp thị, quảng cáo Lợi ích của PR đối với doanh nghiệp Ch2: Hoạt động PR trong các tổ chức
Truyền thông tiếp thị Quan hệ với cơ quan công quyền: tầm quan trọng?
Công ty:
Ch3: Nghiên cứu PR & Công chúng
Vì sao phải xác định công chúng?
Công chúng:
Nội dung nghiên cứu PR Phương pháp nghiên cứu Các cách thức nghiên cứu
Ch4: Lập kế hoạch
Mục đích và mục tiêu? Chiến lược và chiến thuật?
Các yếu tố của một chương trình PR Phân biệt:
Ch5: Thực thi giao tiếp
Truyền thông kiểm soát Truyền thông không kiểm soát
Sự kiện (Event) Tài trợ (Sponsorship)
Các công cụ thực thi giao tiếp:
Ch6: Đánh giá
Đo lường đánh giá đầu ra: Đo lường đánh giá hiệu quả Đo lường các hoạt động khác
Các công cụ đo lường:
Ch7: Quan hệ truyền thông Một số công cụ tác nghiệp:
Thông cáo báo chí (News release) Bộ tài liệu truyền thông (Media kit) Họp báo (Media conference) Phỏng vấn (Interview) Mời tham dự sự kiện
Ch8: Quản lí khủng hoảng
Khủng hoảng và quản lí khủng hoảng Quy trình xử lí khủng hoảng:
Dự báo & chuẩn bị Xử lí khủng hoảng
Chương trình xử lí khủng hoảng
Ch9: Lập pháp & Đạo đức
Nói xấu & phỉ báng Xâm phạm bí mật Luật bản quyền Luật nhãn hiệu thương mại
Luật pháp: