intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quán nhượng quyền Trung Nguyên FC Thống Nhất

Chia sẻ: Tran Van Tri | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:54

607
lượt xem
246
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên thế giới đã chứng minh rằng cà phê thật sự trở thành một ngành công nghiệp với tổng giá trị giao dịch toàn cầu là 80 tỷ USD, chỉ đứng sau dầu lửa về giá trị hàng hoá, vượt vàng bạc, đá quý, dầu mỏ để trở thành hàng hoá được đầu cơ nhiều nhất. Ngành này đã mở rộng và chứa đựng các yếu tố tài chính, thương mại, đầu tư, du lịch, văn hoá, kinh tế tri thức, du lịch sinh thái, du lịch cà phê… Cà phê Trung Nguyên là một thành công kỳ diệu của xây...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quán nhượng quyền Trung Nguyên FC Thống Nhất

  1. Quán nhượng quyền Trung Nguyên FC Thống Nhất 1.Khách hàng Nghề nghiệp (%) Tuổi (%) Thu nhập (%) Tần suất (%) Kinh tế 31 20-30 65.5 Dưới 5tr 34.5 Tuần 69 Kỹ thuật 0 30-40 13.8 5tr-10tr 13.8 2 tuần 6.9 Văn phòng 0 Trên 20.7 10tr-20tr 20.7 Tháng 3.4 40 Khác( huấn 65.5 Trên 10.3 Khác 20.
  2. Quán nhượng quyền Trung Nguyên FC Thống Nhất 1.Khách hàng
  3. Quán nhượng quyền Trung Nguyên FC Thống Nhất 1.Khách hàng
  4. Quán nhượng quyền Trung Nguyên FC Thống Nhất 2. Cửa hàng Sản phẩm
  5. Quán nhượng quyền Trung Nguyên FC Thống Nhất 2. Cửa hàng Giá cả
  6. Quán nhượng quyền Trung Nguyên FC Thống Nhất 2. Cửa hàng
  7. Quán nhượng quyền Trung Nguyên FC Thống Nhất 2. Cửa hàng
  8. Quán nhượng quyền Trung Nguyên FC Thống Nhất 3. Đối thủ cạnh tranh Đối thủ cạnh tranh Có Không Highlands 44.8 % 55.2 % Gloria Jean 3.4 % 96.6% Coffee Bean 10.3 % 89.7 % Starbucks 10.3 % 89.7% Hardrock 24.1 % 75.9 % Khác( các quán riêng lẻ) 79.3 % 20.7 %
  9. Quán nhượng quyền Trung Nguyên FC Thống Nhất 3. Đối thủ cạnh tranh Xúc Chất lượng tương tiến đương Trung Tương đương Trung Nguyên, đồng nhất Nguyên chính hãng Thứ c ăn Cao c ấp, và Tặngthức hơn kháchlại, có nhiều dòng ngườtrung Nguyên Cao uốngi qua quà cho Giá cả có các tòagiảmượngầng ền hàng,đa nh cao t quy nhà ng cho dạ giá thiết và Cà phê hàng thân u khung giá khách Có nhiề nhiệtu chương trình khác ề thuần Vi Sản phẩm Vị trí
  10. Quán nhượng quyền Trung Nguyên Vòng Xoay 1. Khách hàng Nghề nghiệp (%) Tuổi (%) Thu Tần nhập (%) suất (%) Kinh tế 46.7 20-30 73.3 Dưới 5tr 20 Tuần 46. 7 Kỹ thuật 20 30-40 26.7 5tr-10tr 20 2 tuần 33. 3 Văn phòng 13.3 Trên 0 10tr-20tr 13.3 Tháng 13. 40 3
  11. Quán nhượng quyền Trung Nguyên Vòng Xoay 1. Khách hàng
  12. Quán nhượng quyền Trung Nguyên Vòng Xoay 1.Khách hàng Kỳ vọng, mong muốn
  13. Quán nhượng quyền Trung Nguyên Vòng Xoay 2. Cửa hàng Vị trí Sản phẩm Không hợpc hiện nhiều thự chươ lý, không ng trình cho Giá tương khách (trừ 2 cả xứng với ngày đầu khai c ăn và thưc Thứ Chất lượng ngayt tlại vòngương) Thươượ hiệu chấ ng ng tr xoay uống không đa không tốt Điện Biên Phủ không ổn dạng Xúc tiến
  14. Quán nhượng quyền Trung Nguyên Vòng Xoay 3. Đối thủ cạnh tranh Đối thủ cạnh tranh Có Không Highlands 60 % 40 % Gloria Jean 13.3 % 86.7% Coffee Bean 6.7 % 93.3 % Starbucks 0% 100% Hardrock 13.3 % 86.7 % Khác( các quán riêng lẻ) 93.3 % 6.7 %
  15. Quán cà phê Trung Nguyên 07 Nguyễn Văn Chiêm,Q1 1.Khách hàng Nghề nghiệp (%) Tuổi (%) Thu nhập (%) Tần suất (%) Kinh tế 33.3 20-30 57.1 Dưới 5tr 19 Tuần 52.4 Kỹ thuật 14.3 30-40 33.3 5tr-10tr 19 2 tuần 9.5 Văn phòng 14.3 Trên 40 9.5 10tr-20tr 28.6 Tháng 9.5 Khác 33.3 Trên 20tr 19 Khác 23.8
  16. Quán cà phê Trung Nguyên 07 Nguyễn Văn Chiêm,Q1 Mức độ hài lòng của khách hàng
  17. Quán cà phê Trung Nguyên 07 Nguyễn Văn Chiêm,Q1 1.Khách hàng Kỳ vọng, mong muốn
  18. Quán cà phê Trung Nguyên 07 Nguyễn Văn Chiêm,Q1 2. Cửa hàng
  19. Quán cà phê Trung Nguyên 07 Nguyễn Văn Chiêm,Q1 2. Cửa hàng Giá cả
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2