Quảng cáo CPM – Chi phí thấp, hiệu quả cao
100
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Cùng với sự ra đời của mạng internet là sự phát triển mạnh mẽ của ngành quảng cáo trực tuyến. Nhờ khả năng thích ứng và đáp ứng được nhu cầu của thị trường nên quảng cáo trực tuyến đang dần dần lớn lên và chiếm một thị phần trên thị trường quảng cáo, lấn sân sang các loại hình quảng cáo truyền thống. Riêng tại Mỹ, số tiền được chi ra cho quảng cáo trực tuyến đạt 32,2 tỉ đô vào 2011, chiếm 22% trên tổng ngân sách cho quảng cáo. Theo Cục Quảng cáo Tương tác (IAB) Mỹ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD