Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Kế hoạch kinh doanh
4 trang
305 lượt xem
24
0
Chiến lược quảng cáo mạnh của Pepsi
Chiến lược quảng cáo là một hình thức không thể thiếu trong môi trường kinh doanh và nhất là các thương hiệu lớn vẫn thường xuyên phải tung ra những chiến lược thương hiệu để kéo thêm khách hàng về phía mình.
Từ khoá:
heomap16
Chiến thuật quảng cáo
Chiến lược quảng cáo mạnh của Pepsi
Chiến lược marketing
Kinh nghiệm quảng cáo
Quảng cáo thương hiệuChiến lược tiếp thị
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
4
Tài liêu liên quan
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạt động marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Shop.One của Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho khách hàng cá nhân của Trung tâm kinh doanh VNPT Bắc Giang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp truyền thông marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Sapo của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing mix của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) trên địa bàn Hà Nội
Luận văn Thạc sĩ kinh tế: Chiến lược marketing cho sản phẩm ống nhựa của Công ty TNHH Hóa nhựa Đệ Nhất tại thị trường miền Trung
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing Mix tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn Viễn thông Quân đội
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược marketing cho tỉnh Kon Tum nhằm thu hút vốn đầu tư
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing cho sản phẩm khí đốt hỏa lỏng (gas) tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - TS. Phan Thị Linh
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại Tp. HCM
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 7
Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Kinh doanh thương mại: Xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Babylons Đà Nẵng
Tài liêu mới
Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại
Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt