Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Kế hoạch kinh doanh
0 trang
169 lượt xem
37
0
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN KHUYẾN NÔNG THEO ĐỊNH HƯỚNG THỊ TRƯỜNG
Tham khảo sách 'tài liệu hướng dẫn khuyến nông theo định hướng thị trường', kinh doanh - tiếp thị, kế hoạch kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Từ khoá:
124357689
giáo trình marketing
marketing nông nghiệp
nông sản chủ yếu
kinh tế nông nghiệp
quản trị kinh doanh
tài liệu khuyến nông
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
0
Có thể bạn quan tâm
Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Tài liệu Khuyến nông trong tư duy kinh tế nông nghiệp
Sổ tay Hướng dẫn viết báo cáo
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp qua nghiên cứu khảo sát các doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp ở Bình Dương
Đánh giá hiệu quả chương trình giáo dục thể chất theo hướng sinh viên tự chọn của trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
Lựa chọn bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho nam sinh viên câu lạc bộ Cầu lông trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Đại học Thái Nguyên
Ảnh hưởng của chính sách tái cơ cấu nông nghiệp đến tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động nông nghiệp của thành phố Cần Thơ
Thực trạng và nguyên nhân ảnh hưởng đến trình độ thể lực chung của nữ sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Tài chính – Marketing
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa công bằng tổ chức và chia sẻ tri thức tại các Doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Da - Giầy ở Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Vai trò của chuyển đổi số trong nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Hóa chất Mê Kông
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa danh tiếng trường đại học, tính cách thương hiệu, gắn kết thương hiệu và lòng trung thành của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại Công ty cổ phần Nerman
Chính sách tiếp thị và bán hàng của các chuỗi bán thức uống vỉa hè ở thành phố Hồ Chí Minh
Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động trong bối cảnh các doanh nghiệp chú trọng ứng dụng khoa học - công nghệ vào sản xuất kinh doanh
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển các dịch vụ của Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực của Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Đại Phát
Tài liêu mới
Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt