PHÒNG GIÁO D C VÀ ĐÀO T O HUY N Đ K SONG

Ừ NHI T LI T CHÀO M NG QUÝ TH Y CÔ

Ề Ự Ớ Ậ

V  D  L P T P HU N CHUYÊN MÔN

NĂM H C 2017­2018

Đ k Song, ngày 18 tháng 8 năm 2017

Ạ Ớ

T  CH C SINH HO T L P

GÓP PH N PHÁT HUY NĂNG L C,

ƯỜ Ọ

PH M CH T NG

I H C.

ủ M c tiêu c a module

ơ ầ yêu c u c ữ c nh ng

ố ớ ế ượ ế ạ t sinh ho t ứ ti  ch c

c các  ọ ể ng ti u h c ượ ươ t

ằ ổ t sinh ho t l p nh m phát huy

ấ ẽ      Sau module này Th y /cô s : ượ 1. Trình bày và phân tích đ ạ ớ b n ả đ i v i ti t sinh ho t l p ứ ổ 2. Nêu đ hình th c t ớ ở ườ  tr l p  ự ộ ố ế c khung ch 3. Xây d ng đ ng trình m t s  ti ướ ứ ớ ớ ng  SH l p v i các hình th c khác nhau theo h ự ự ườ   ng s  tham gia và nâng cao vai trò t tăng c ủ ự ả qu n tích c c c a h c sinh ứ ố ế t ti 4. T  ch c t ẩ ự năng l c, ph m ch t ng ạ ớ ườ ọ i h c.

ụ ủ

ế

HĐ 1 – Vai trò giáo d c c a ti

ớ t SH l p đ i

v i HSớ

M c tiêu HĐ 1:

i cho HS nguyên nhân làm cho

ạ ớ

tác d ng ụ ữ ượ c nh ng  Trình bày và phân tích đ ạ ớ ờ giáo d c ụ quan tr ng mà gi  sinh ho t l p có  th  và c n ph i mang l ỉ Phân tích ch  ra nh ng  HS không thích thú v i gi

sinh ho t l p

Ọ Ậ Ố

PHI U H C T P S  1

ự ế ổ

t ụ (1)  Qua th c t ữ

ẻ ầ ờ ứ  SH l p, th y/cô chia  s    ch c  gi ụ nh ng tác d ng giáo d c đ i v i HS?  ằ ớ ố ớ ầ ẻ ệ

ủ (2) B ng kinh nghi m c a mình, th y/cô chia s :  Nh ng  nguyên  nhân  làm  cho  HS  THÍCH  và  nguyên

ạ ờ ữ nhân làm cho HS KHÔNG THÍCH gi sinh ho t?

ụ ủ

2. Tác d ng giáo d c c a gi

ạ ộ

ơ ả

ế

ế

ạ ớ    sinh ho t l p ộ ạ   Đây là d ng ho t đ ng GD t p th , là m t  ộ ứ ổ ứ ự hình th c t  qu n cho HS và là m t   ch c t ệ ữ trong nh ng bi n pháp c  b n góp ph n xây  ể ọ d ng t p th  h c sinh đoàn k t.  ị  Đây cũng là d p đ  HS làm quen v i nhi u  ạ ộ lo i hình ho t đ ng khác nhau, giúp các em  ấ ơ ự ể phát tri n các năng l c và ph m ch t c   ả ầ t cho b n thân.  b n, c n thi

3. Nguyên nhân chính làm cho HS không

thích gi

ạ ớ    sinh ho t l p

ượ

ch c, tham gia  ự

ứ ổ ứ

ơ

sinh ho t l p đ n đi u,

ể ể

ổ ứ c cùng nhau t HS không đ ặ ứ ặ ộ N i dung khô c ng, l p đi l p lai, không th c  ầ ủ ớ ự ắ s  g n v i nhu c u c a HS.  ạ ớ ờ  ch c gi Hình th c t ớ ứ nhàm chán, không h ng thú v i HS ệ ầ ắ GV quá nghiêm kh c, không g n gũi, thân thi n,  ị không đ t mình vào v  trí c a HS đ  hi u các  em ……

ơ ả

ị ố ớ  đ i v i gi

ữ ầ HĐ 2: Xác đ nh nh ng yêu c u c  b n ạ ớ    sinh ho t l p

M c tiêu ho t đ ng:

ạ ộ ượ

ố ớ ơ ả ầ c các yêu c u c  b n đ i v i gi ờ

ế ấ ờ ạ ứ  ch c gi sinh ho t

ả ổ t ph i t ầ ả

ụ Phân tích đ ạ ớ sinh ho t l p ự ầ Th y rõ s  c n thi ả ớ l p đ m b o các yêu c u GD

ả ế   ti

ầ ạ

ạ ớ ế

t  sinh  ho t  l p  A ế

ế

ế

ư

ơ ạ

ố ớ

ờ ạ

ạ ặ ủ ư

ề ầ ệ ộ ồ i thôi ngay ý đ nh. Đi u t

ư ạ ấ

ạ ệ

ế

ả ộ ộ ớ

ạ ụ

ụ ộ ả ớ

ề ầ

ủ 1.  Mô  t :  Th y  ch   nhi m  l p  M nh  ớ t  sinh  ho t  nào  l p  cũng  im  phăng  nghiêm  có  ti ng,  nên  ti ỉ ể ể ị ph c.  Th y  ch   đ nh  ai  phát  bi u,  ai  k   l   tình  hình,  ai  báo  ạ ừ ớ ượ i đ ng ai nghĩ đ n vi c  cáo gì thì m i đ c nêu ý ki n, còn l ầ ể ứ xung  phong  đ ng  lên  yêng  hùng  ki u  “Th a  th y,  con  nghĩ  ố !”  –  Có  b n  th a  nh n  nhi u  lúc  mu n  “có  nh i”  khác  c   ớ ể ữ v i m y ki u áp đ t c a th y ch  nhi m đ i v i nh ng ho t  ẳ ỏ ủ ớ ắ ộ đ ng c a l p l m, nh ng r i nghĩ “m t cánh én nh  ch ng  ấ ề ệ  nh t là  làm nên mùa xuân” nên l ủ trong  l p  c a  M nh  cũng  có  nhi u  ’’cánh  én’’  khác  nghĩ  th m  trong  đ u  h t  nh   b n  y,  và  th   là  c   m t  “đàn  én”  đã  “n i  giáo”  cho  bu i  sinh  ho t  tr   thành  m t  chi u,  vô  cùng th  đ ng và ch ng có tác d ng gì nhi u v i nh ng v n  đ  c n c  l p cùng th o lu n.

2. Mô tả tiết sinh hoạt lớp B: “Với tớ và hội bạn ở lớp thì

tiết sinh hoạt lại nhẹ nhõm lắm, vì không phải là tiết học

môn gì cả, tha hồ xả hơi với cả chép bài tập, đọc bài cho

tiết tuần sau. Cô giáo vừa hiền, ít nói lại chả mấy khi tham

gia tiết sinh hoạt, giao hết cho HĐTQ điều hành. Tụi cán

bộ lớp cũng chả muốn chơi nổi làm gì, nên nói qua loa

cho xong, rồi cũng yên phận về chỗ. Và thế là tiết sinh

hoạt cứ dần trôi đi mà chẳng mang lại hiệu quả gì đáng

kể”

ế

ủ ư ế ầ

ườ

ạ ớ t sinh ho t l p này nh  th  nào?   sinh ho t l p, th y/cô th

ng

ạ ớ ụ

ộ ố ự

ầ ầ

ườ

ứ ng s  tham gia  ờ

ể ả

qu n c a HS trong gi

sinh

(1) Th y/cô cho nh n xét v  vai trò c a HS và GV  trong các ti ờ ế (2)  Khi ti n hành gi ầ ữ đ t ra nh ng yêu c u giáo d c nào? (3) Th y/cô hãy chia s  trong nhóm m t s  cách th c  ử ụ mà th y/cô đã s  d ng đ  tăng c ự và nâng cao vai trò t ạ ớ ho t l p?

Ậ Ế Ọ PHI U H C T P 2.2

Ậ K T LU N HĐ 2

ố Ố Ớ Ờ Ớ  SH L P ứ ổ ứ ế SH l pớ t   ch c ti ướ ự ướ i s  h d

ườ ự nh m tăng c ng  ng vai trò t

ữ ế ng nh ng n i dung

ộ ủ ớ ầ ợ ớ

ư ướ ả Ầ Ơ Ả CÁC YÊU C U C  B N Đ I V I GI ề ND và hình th c t ạ Đa d ng hoá v   ọ ủ ự i đa s  tham gia c a m i HS  Thu hút t ằ ỡ ố ấ ủ ẫ d n, giúp đ , c  v n c a GV  ả ủ HS qu n c a  ườ Tăng c SH có liên quan đ n các  ở ệ công vi c chung c a l p, phù h p v i nhu c u và s   thích c a ủ HS ả Đ m b o giao l u d ạ ứ ố i hình th c đ i tho i

ươ

HĐ 3: Hình th c, ph

ng pháp t

ứ  ch c gi

ớ   ọ  sinh h at l p

ạ ộ ụ M c tiêu ho t đ ng:

ờ ượ ứ gi ch c c m t s ộ ố hình th c t

t cách khen chê HS nh  th  nào trong gi ớ  SH l p ờ

ạ ớ ứ ổ ư ế ả ể

ắ N m đ ế Bi ệ ụ sinh ho t l p đ  có hi u qu  giáo d c. ớ ạ ớ ộ ố ờ ượ ự  sinh ho t l p v i các  Xây d ng đ c m t s  gi ướ ự ườ ng tăng c hình th c khác nhau theo h ng s   ủ ả ự  qu n c a HS tham gia và nâng cao vai trò t

CÂU H I TH O LU N

ườ

ch c

hãy chia s  trong nhóm v  các hình  ử ng s

ề tế  SH l p mà mình th

ầ (1) Th y/cô  ứ ổ ứ ti th c t ụ d ng?

(2) Theo Th y/cô

ư ế ệ

ạ ớ

ầ nên khen chê HS nh  th  nào  ờ ả trong gi  sinh ho t l p đ  phát huy hi u qu   giáo d c?ụ

ứ ổ

sinh ho t l p: ạ

ạ ớ ế

Ậ Ế K T LU N

Các hình th c t ế ứ

ự ổ

ứ  ch c gi (1) T ng k t, đánh giá thi đua và xây d ng k  ho ch (2) Hình th c h n h p: t ng k t thi đua và sinh ho t

ế ạ ợ ổ

ỗ theo ch  đủ ề

ả ậ

ủ ể ườ ề ạ ớ

(3) Th o lu n chuyên đ / ch  đi m ộ ố (4) Giao l u, đ i tho i v i ng i trong cu c ế ể ệ (5) T  ch c các h i thi (văn ngh , hi u bi

ư ứ t khoa

ộ ị h c, HS thanh l ch...)

ổ ọ (6) …

ế

ủ ề

ứ ỗ ợ  (2) Hình th c h n h p: T ng k t thi đua  và  sinh ho t theo ch  đ

ủ ớ

ủ ề ệ ờ ạ ả

ủ ể

Đánh giá tình hình chung c a l p trong tu n ầ ;  ầ ớ i; Thông báo nh ng công vi c chính trong tu n t Sinh ho t theo ch  đ  (th i gian kho ng 35 phút).  * Các ho t đ ng ch  đi m tháng: 20/10, 20/11…  * Hình th c : Thi văn ngh , đ  vui…

ạ ộ ứ ệ ố

ủ ể

(3) Th o lu n chuyên đ / ch  đi m

ế ả ậ Khi ti n hành th o lu n chuyên đ  c n l u ý:

ớ ứ

ế

ậ ứ

ề ư

ế

ỏ ử ụ ế

ớ ng m i. ườ

ậ ợ

ng th o lu n ph i thu n l

i, an toàn, tho i mái

ế ủ ng trình ph i khéo léo d n d t, khêu g i

ỗ ợ ­ Luôn luân phiên cho các Ban ch  trì, các Ban khác h  tr ,  tham gia ề ả ấ ­ V n đ  th o lu n ph i phù h p v i h ng thú, nhu c u và  ủ ậ ộ trình  đ   nh n  th c  chung  c a  HS,  có  nhi u  ý  ki n,  quan  đi m khác nhau. ­  V n  đ   đ a  ra  th o  lu n  đòi  h i  s   d ng  nhi u  ki n  ứ th c và kinh nghi m đ  đánh giá, k t lu n, hay sáng t o ý  ưở t ­ Môi tr … ọ ầ ­ C n tôn tr ng ý ki n c a các thành viên trong th o lu n, ợ ả ườ ẫ i d n ch ­ Ng ạ ự ự ạ s  m nh d n t

ươ  tin

HS

ề ầ ư ủ

ạ ớ

ư

ườ

ố (4) Giao l u, đ i tho i v i ng

i trong cu c

ạ ằ ế ư ượ c ti p xúc,

ổ ậ ệ ể ệ ớ ề ữ

ự ư ầ ư ch c h at đ ng giao l u c n l u ý:

ấ ự ả ổ t th c, liên quan

 Ng

ủ ệ

ề Giao l u nh m t o ra các đi u ki n đ  HS đ trò chuy n và trao đ i thông tin v i nh ng nhân v t đi n  ậ ệ ậ ườ ớ i th t, vi c th t trong lĩnh v c HĐ nào đó.  hình, v i ng ộ ổ ứ ọ ế Khi ti n hành t  Nh ng v n đ  trao đ i, giao l u ph i thi ư ề ứ i ích và h ng thú, đáp  ng nhu c u c a HS.  i ch  trì c n có bu i làm vi c tr ệ ứ ầ ộ

ể ề ượ ữ

ướ ắ ấ ng m c; quy mô t c HS  ổ ứ  ch c,

ươ ng th c ti n hành.

ế ữ ầ ủ ế ợ đ n l ổ ướ ớ ườ c v i chuyên gia  ổ ủ ố ặ ề ụ v  m c tiêu, n i dung bu i nói chuy n, đ c đi m c a đ i  ư ổ ớ ư ượ t ng giao l u nh  tu i, l p, nh ng v n đ  đ ặ ấ quan tâm nh t ho c đang v ứ ế ph  ......

ế

(5) T  ch c các h i thi (văn ngh , hi u bi

t

ứ khoa h c, HS thanh l ch...)

ằ ạ

ơ ấ ặ

ẻ ẹ ứ

ế

c l a ch n.

ế ọ ộ  ch c h at đ ng t ng h p

ổ ẩ

H i thi nh m t o ra sân ch i h p d n, mang tính  ữ ể thi đua, c nh tranh gi a HS ho c các nhóm HS đ   ơ ộ ể ệ các em có c  h i th  hi n tài năng, v  đ p, cùng  ẻ ế ữ ậ nhau chia s , ti p nh n nh ng ki n th c có liên  ượ ự ủ ề quan đ n ch  đ  đã đ ứ ổ ứ ọ Đây là hình th c t ờ ạ ề nhi u lo i hình, đòi h i th i gian chu n b  công  phu...

ộ ố ề ư

ổ ứ ộ

M t s  đi u l u ý khi t

ch c h i thi

ướ

ả ế

c khi di n ra

cu c thi t

ả ế

­ Tr

c khi ti n hành h i thi 1 ngày, c n ph i ti n

ị ­ Công tác chu n b  ph i ti n hành tr  10 ­ 15 ngày ộ ế ữ

ộ ướ hành t ạ

t nh ng công vi c sau: ở

ỉ ộ ộ ễ ạ

ươ

ổ ọ ng ti n âm thanh… ể ể ấ ọ

ố ớ ể ầ

ệ ấ T o không khí sôi n i, ph n kh i cho h i thi thông  ơ ớ qua ch nh trang l p h c và n i di n ra h i thi, âm nh c  ệ và các ph ể ổ ế H p BGK đ  ph  bi n bi u đi m, quy cách ch m và  ị tính đi m, xác đ nh các yêu c u đ i v i BGK và quy  trình ho t đ ng c a BGK h i thi.

ạ ộ ủ ộ

Khen chê HS trong gi

SH l p

ổ SH l p, các th y

ơ

ầ ợ  (60 ­

HS nhi u h n là khen ng i

hi n nay trong các bu i  ng chê

ế

ế

ự ẽ t khen ­ chê đúng m c s  khi n h c trò h ng

ể ạ

ọ ậ ắ ự

ự ế ệ Th c t ườ cô th 70% là “chê” HS).  Bi thú trong h c t p. ơ ả V  nguyên t c, khen ph i nhi u h n chê đ  t o  tâm lý tích c c vì ai cũng thích khen.

ộ ố ấ

ề ầ ư Khi khen chê HS c n l u ý m t s  v n đ   sau:

ẩ ượ ả ự ậ

ừ ấ

 Khen ng i ph i c  th , g i tên các ph m ch t ấ ả ụ ể ọ ợ  Khen ng i ph i chân th t, gây đ ợ ả c c m xúc tích c c  ườ i khen ự en ngay hành vi tích c c m i khi nó v a xu t  ấ ữ hi n nh t là v i nh ng em hay m c khuy t đi m,nh ng  ọ ế em h c y u, nhút nhát….

ơ n i ng  C n kh ầ ệ ớ ắ ữ ể ế ớ

ầ ư

 Khi phê bình HS cũng c n l u ý là phê bình h ấ

ể ứ

 Khi phê bình không đ

ẩ ắ ắ ạ ượ t, nh c đi nh c l i

ành vi c  ụ th  ch  không khái quát hoá thành ph m ch t nhân cách c chì chi ả ữ ế ể nh ng khuy t đi m đã x y ra t ừ …… ế  lâu

ạ ộ

Ho t đ ng 4: Th c hành thi

t k  gi

ế ế ờ SH l pớ

M c tiêu:

ơ ả

ữ ạ ớ

ế ế ộ

ầ ệ

sinh ho t l p vào vi c thi

ụ ể

ụ ố ớ ậ V n d ng nh ng yêu c u c  b n đ i v i  ờ ờ t k  m t gi gi ạ ớ sinh ho t l p c  th

SINH HO T

K  HO CH CHI TI T GI

Ạ ấ

Ạ ọ ậ

ườ

ạ ớ

ộ i trong cu c ẽ ế ổ

ươ

ng ti n) t ng h p 1 s  câu  ị

ệ ả

ố ộ c n i

ạ ộ

ị ế

ư

Ế ữ ụ M c tiêu: Cung c p cho HS nh ng kinh nghi m h c t p có hi u  quả ư ộ N i dung: Giao l u, đ i tho i v i ng ạ ự ỏ Hình th c: Ph ng v n, đ i tho i tr c ti p, xen k  văn ngh ợ ả ồ ị ẩ Công tác chu n b : (bao g m c  ph ệ ướ ủ ề h i theo ch  đ , ch n MC thông qua k ch b n (duy t tr ả ị dung k ch b n) ế ể Th i đi m ti n hành: ế ể Đ a đi m ti n hành: ạ Ti n hành sinh ho t: (l u ý th i gian dành cho t ng ho t đ ng)

Ạ Ớ

Ứ Ổ

SINH HO T L P

ế

ủ ề

ộ i trong cu c (Nh ng

CÁC HÌNH TH C T  CH C GI   ứ ổ Nhóm 1: Hình th c h n h p (T ng k t thi đua, sinh ho t theo  ệ ch  đ , văn ngh ) ủ ề ậ Nhóm 2; 3: Th o lu n theo ch  đ ạ ớ ế Nhóm 4; 5: Giao ti p, Đ i tho i v i ng ượ ọ ậ thành công trong h c t p, HS v

ườ t khó)

ế

ế

ư

ườ

ể ng(đ

ầ ớ ủ ớ i c a l p,c a tr ớ ữ ệ

t gi a các l p)

ầ ở ộ

M u 1: T ng k t, đánh giá thi đua và xây d ng k  ho ch  ẫ Tu nầ ụ ế M c tiêu: Kh c ph c khuy t đi m,Phát huy  u đi m ọ ầ ạ ộ ộ N i dung: Đánh giá ho t đ ng trong tu n(đi đúng tr ng tâm,  ủ ề không lan man)  ­Đ  ra công vi c tu n t ủ ớ phát huy vai trò c a l p c n có s  khác bi ạ ộ Hình th c: ­ Ho t đ ng kh i đ ng

ạ ộ

ầ ớ i

ế

ổ ế

ng trình văn ngh , k  chuy n, hái hoa dân ch ,

ệ ể ạ

ươ ừ

ể                  ­ HĐTQ đi u khi n các Ban báo cáo nh ng ho t đ ng  ế c a Ban; T ng k t, đánh giá ệ ự                 ­ Xây d ng nh ng công vi c c n làm trong tu n t ị ế                 ­ HS nêu ki n ngh  (n u có) ộ                 ­ GVCN và HĐTQ đ i ph  bi n phân công công vi c  ầ ớ i tu n t                 ­ Ch ậ đ  vui, chúc m ng sinh nh t các b n có ngày sinh trong tu n  (Các Ban luân phiên th c hi n đ m nh n vai trò MC)

ư

i trong cu c

ườ ạ ớ ườ ổ ế

M u 2: Giao l u, đ i tho i v i ng ư (Giao l u v i ng

i n i ti ng) ọ ậ ệ ậ ượ

ụ ộ

ư

c giao l u

ư

1. M c tiêu: Cung c p cho HS nh ng kinh nghi m h c t p đ t hi u qu ủ 2. N i dung: ­ Báo cáo thành tích c a nhân v t đ ậ ữ                    ­ Giao l u gi a HS và nhân v t ế ữ

ố      3. Hình th c: ­Ph ng v n, đ i tho i tr c ti p, xen k  văn ngh ơ ồ

ạ ự ồ ỗ

­ B  trí s  đ  ch  ng i ch  V                            ­ Kinh phí xin t

cha m  HS

ư ờ

ẩ ậ

ộ ử ế

ế

ướ

c,

ư ấ

ế

v n thông qua k ch b n (GV duy t các ti

t m c văn

ụ     4.  Chu n b :Th  m i (m c đích, n i dung, th i gian) ậ ỏ ủ   Thu th p các câu h i c a HS g i đ n nhân v t ế ị ẩ   Phân công HS chu n b  trang trí phòng, s p x p bàn gh , hoa, n ặ quà t ng.. ọ  Ch n MC, GV t ngh )ệ ờ

ể    5. Th i đi m, đ a đi m:

ư

i trong cu c

ườ ạ ớ ườ ổ ế

M u 2: Giao l u, đ i tho i v i ng ư (Giao l u v i ng

i n i ti ng)

ế 6. Ti n hành:

ở ộ

ắ ủ t thành tích c a nhân vât gi ớ i

ệ ớ i thi u nhân v t t

b ch:( 3 phút) ủ ề ỏ

ả ơ ố ấ ề * Kh i đ ng: (5 phút) ố * MC tuyên b  lý do:( 2 phút) * MC tóm t ệ thi u:(2 phút) ậ ự ạ * Gi ặ *MC đ t câu h i theo ch  đ :( Có HS tham gia  30 phút) * GV c m  n và ch t v n đ :( 3 phút)

ủ ể

M u 3: Th o lu n ch  đi m ngày 8/3

ượ

ể ệ

ượ

c ý nghĩa ngày 8/3 và th  hi n đ

c tình

ủ ể

ứ  ch c

ẫ ả  1. M c tiêu: HS hi u đ ụ ủ ả c m c a mình ố i truy n th ng ngày 8/3  2. N i dung: Ôn l ệ ủ ứ  3. Hình th c: Hái hoa dân ch , Văn ngh  theo ch  đi m, t các trò ch iơ ị

ụ ể

4. Chu n b : Phân công công vi c c  th  cho t ng cá nhân, t

ẩ ậ

ủ ư ấ

ế

v n thông qua k ch b n (GV duy t các ti

t

ế

ầ t sinh ho t tu n th  1 tháng 3

ế

ế

đ m nh n vai trò c a mình ọ      Ch n MC, GV t ệ m c văn ngh ) 5. Th i đi m:Ti ủ 6.Ti n hành:Hái hoa dân ch , xen k  văn ngh  (30 phút) ể ơ ậ                     Trò ch i t p th  (10 phút) ổ ậ                      GV nh n xét, t ng k t (5 phút)

Ủ Ề

ố ớ ậ

ư ọ

ế

ụ ơ ế ậ

t Nam 20/11

ủ ể

ơ  ch c các trò ch i

ệ ố ệ

ứ ổ ả  đ m nh n vai

ế

ừ ụ ể ụ t m c văn ngh , quà...

ệ ư ầ

ị ư ấ

v n thông qua k ch b n; S u t m chuy n có liên quan

ế

ế

ủ ậ

ạ ộ ế

ệ i thi u

M u 4: T NG K T THI ĐUA SINH HO T THEO CH  Đ  1. M c tiêu: HS nh n th c nhi m v  trách nhi m đ i v i t p th ể ệ                 Giáo d c thái đ  ”Tôn s  tr ng đ o” ầ   2. N i dung: S  k t l p k  ho ch tu n; Sinh ho t chào m ng ngày nhà giáo  Vi   3. Hình th c: K  chuy n,Văn ngh , đ  vui theo ch  đi m, t   4. Chu n b : Phân công công vi c c  th  cho t ng cá nhân,t ẩ trò c a mình, chu n b  câu h i, các ti ọ        Ch n MC, GV t ủ ể đ n ch  đi m ể ờ ệ    5.Th i đi m: Ti t sinh ho t ch  nhi m tu n th  2 tháng 11 ể ở ộ ế    6.Ti n hành: * Kh i đ ng (hát t p th ) ơ ế                       * S  k t ho t đ ng tu n ể                       * Tri n khai k  ho ch tu n sau ớ ạ                       * Sinh ho t chuyên đ , MC gi ạ ộ                       * Ho t đ ng  ậ                       * Nh n xét

Ả Ơ Ự TRÂN TR NG C M  N S  CHÚ Ý  Ự VÀ THAM GIA TÍCH C C C A  Ầ QUÝ TH Y/CÔ!

KÍNH CHÚC S C KH E  Ầ QUÝ TH Y CÔ!