Thử thách sức bật của dịch vụ nội dung
60
lượt xem 10
download
lượt xem 10
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Quy mô ngành, bao giờ? Trong chặng đường đầu tiên phát triển, các doanh nghiệp trong lĩnh vực này đa số chưa đủ năng lực về thị trường, tài chính lẫn công nghệ, việc chỉ nhắm vào doanh thu ở “tầm ngắn” là tất yếu, vì thế chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm giá trị gia tăng thấp. Điều này thể hiện qua sự chênh lệch trong tỷ lệ đầu tư vào các lĩnh vực nội dung: trò chơi trực tuyến chiếm 25%, tin nhắn trên điện thoại di động 29%, trong khi những lĩnh vực then chốt và...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD