
Năng su t lao đ ngấ ộ Qu n tr s n xu t và d ch vả ị ả ấ ị ụ
M C L CỤ Ụ
L i gi i thi uờ ớ ệ ......................................................................................................Trang 2
I/ Lý lu n c b n v năng su t lao đ ngậ ơ ả ề ấ ộ .........................................................Trang 3
1. Khái ni m v năng su t lao đ ngệ ề ấ ộ .................................................................Trang 3
2. Phân lo i năng su t lao đ ngạ ấ ộ .........................................................................Trang 3
3. Tăng năng su t lao đ ngấ ộ ................................................................................Trang 5
4. Các nhân t nh h ng đ n năng su t lao đ ngố ả ưở ế ấ ộ .........................................Trang 5
5. M i quan h gi a tăng Năng Su t Lao đ ng v i c ng đ lao đ ng, ti n l ng,ố ệ ữ ấ ộ ớ ườ ộ ộ ề ươ
hi u qu kinh t và kh năng c nh tranhệ ả ế ả ạ .........................................................Trang 5
6. Ch tiêu và ph ng pháp phân tích năng su t lao đ ngỉ ươ ấ ộ ...............................Trang 8
II/ Th c tr ng năng su t lao đ ngự ạ ấ ộ
t i m t t p đoàn ôtô n i ti ng – Toyotaạ ộ ậ ổ ế ..........................................................Trang 9
1. Gi i thi u chung v t p đoàn Toyotaớ ệ ề ậ ...........................................................Trang 9
2. H th ng s n xu t Toyotaệ ố ả ấ ...........................................................................Trang 11
3. D ch v chăm sóc khách hàngị ụ ......................................................................Trang 16
III/ Bi n pháp c i ti n năng su t lao đ ng t i Vi t Namệ ả ế ấ ộ ạ ệ ............................Trang 21
Tài li u tham kh oệ ả ............................................................................................Trang 24