Giới thiệu tài liệu
Thếsis này đề cập tới vấn đề xây dựng và hoàn thiện khung pháp lý về thương mại điện tử ở Việt Nam, với nội dung chủ yếu là việc trình bày một khung pháp lý mới, có trách nhiệm truyền tải các đặc điểm của văn hoá Việt Nam và hàng hóa kinh doanh.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu và sinh viên luật
Nội dung tóm tắt
Thếsis chỉ trình bày rằng hiện tại, khung pháp lý thương mại điện tử Việt Nam vẫn còn rất đột phá, không có sự rõ ràng. Vì vậy, nó đề xuất một khung pháp lý mới, dựa trên các ý tưởng chính trị như transparence, công bằng và hiệu quả. Khung pháp lý này cho chỉ rõ các khoản và quy định về việc thiết lập hợp đồng, việc thanh toán và giải quyết tranh chấp. Nó còn cầu kỳ sự áp dụng của nhiều công cách phân tán giải quyết tranh chấp trong kinh doanh điện tử ở Việt Nam.