TR C NGHI M K NĂNG C A H C SINH
Ọ
Ủ
Ắ
Ỹ
Ệ
ng trình h
ng nghi p)
(Th c hi n trong ch ệ
ự
ươ
ướ
ệ
B NG T ĐÁNH GIÁ C A H C SINH
Ọ
Ự
Ủ
Ả
Em hãy t
đánh giá theo t ng m c đ t
ự
ứ ộ ừ 0 đ n 4 đi m
ể các k năng em có hi n có
ế
ừ
ệ
ỹ
ho c em tin r ng mình s h c đ
khó khăn đ n d dàng.
ẽ ọ ượ
ặ
ằ
c theo kh năng t ả
ừ
ế ễ
Trong m i b ng, em hãy x p kh năng nào em th hi n rõ nh t là 4 và th p nh t là 0.
ỗ ả
ể ệ
ế
ấ
ấ
ấ
ả
Không bi
c h c 0 đi m
ế
t – r t khó ti p thu n u đ ế
ế ượ ọ
ể
ấ
Có bi
t nh ng không làm đ
c – khó ti p thu 1 đi m
ế
ư
ượ
ế
ể
Bi
t và làm đ
c 2 đi m
ế
ượ
c – ti p thu đ ế
ượ
ể
Làm khá – d ti p thu 3 đi m ễ ế
ể
Làm gi
i – r t d ti p thu 4 đi m
ỏ
ấ ễ ế
ể
Ghi chú: Không đánh vào ph n này
ầ
K tế Điể Điể Điể Điể Điể Đi mể m m m m m quả
2.a 2.b 2.c 2.d 2.e 2.f 2.g 2.h 2.i 3.a 3.b 3.c 3.d 3.e 3.f 3.g 3.h 3.i 4.a 4.b 4.c 4.d 4.e 4.f 4.g 4.h 4.i 5.a 5.b 5.c 5.d 5.e 5.f 5.g 5.h 5.i 6.a 6.b 6.c 6.d 6.e 6.f 6.g 6.h 6.i 1.a 1.b 1.c 1.d 1.e 1.f 1.g 1.h 1.i T nổ
g
c ngộ
B NG A Ả
Các k năng các em t ỹ ự đánh giá b n thân mình ả Mã số Đi m tể ự
1
đánh giá
ệ ự ệ ẽ ế ườ c a câu ủ 3.a 4.a 5.a i khác ệ v ng, ng đ i ngôn t ng ự ệ ệ ượ phong phú chính Em có kh năng tính toán tiên li u s vi c s ti n đ n ế Em có kh năng th u hi u c m xúc ng ể ả ấ Em là ng ể Em th ứ ườ ả ả i có óc quan sát, đ ý suy nghi m s ki n, hi n t ườ ng s d ng t ố ử ụ ừ ự ừ 6.a
1.a ậ xác Em thao tác l p ráp các b ph n nh chính xác, nhanh l Em th c tin t ng đ ộ ậ ng giao vi c l u tr và b n qu n th n ữ ỏ ệ ư ắ ượ ẹ ả ườ ưở ả 2.a tr ngọ
B NG B Ả
Mã số Đi m tể ự Các k năng các em t ỹ ự đánh giá b n thân mình ả đánh giá t v t khá thành công ử ườ ữ ặ ặ ắ ị ng s a ch a l ử ế ấ ứ ầ ề ọ li u, báo chí t, biên t p t c a câu ủ 1.b 2.b 3.b 4.b 5.b 6.b Em th Em luôn hành x theo đúng n i dung, nguyên t c, quy đ nh ộ Em th ng quy t đoán, tin là mình đúng ườ Em th i b n an c n b t c lúc nào ng khuyên b o b n, tr l ạ ườ ả ờ ạ ả ng h th ng các s ki n r i r c, tìm v n đ tr ng tâm Em th ự ệ ờ ạ ấ ườ Em có k năng vi ậ ư ệ ỹ ệ ố ế
B NG C Ả
Mã số Đi m tể ự Các k năng các em t ỹ ự đánh giá b n thân mình ả đánh giá ng d n trò ch i và th c a câu ủ 4.c ẫ ng ch i th thao Em có k năng h ơ ỹ ng ng d ng khoa h c k thu t đ làm đ ch i, gi Em th ọ ỹ ườ ứ ể ơ ồ ơ ườ ậ ể ướ ụ ả i 5.c
ệ ượ t k thu t ch p nh/ h i ho / t o hình 6.c ng ậ ụ ả thích hi n t Em bi ộ ế ỹ ạ ậ Em có kh năng và thích đo đ c. c t g t chính xác các lo i v t ạ ả ạ ạ ắ ọ 1.c
, ti n b c rõ ràng, chính xác ể ậ ạ li uệ Em có th giao nh n gi y t Em gi 2.c 3.c , v t t ấ ờ ậ ư ề i mua bán các s n ph m, d ch v ụ ị ẩ ả ỏ
B NG D Ả
Mã số Đi m tể ự Các k năng các em t ỹ ự đánh giá b n thân mình ả đánh giá c a câu ủ Em đ c đ c bi u t t báo cáo khoa ọ ượ ể ượ ng, công th c; đ c và vi ứ ọ ế 5.d
ử ụ i ph i h p và s d ng màu s c, không gian, hình d ng ạ t kh i đ ng máy phát đi n, d ng c đi n theo ch d n ỉ ẫ ố ợ ở ộ ụ ệ ắ ụ ỏ ế 6.d 1.d 2.d h cọ Em gi Em bi ệ Em sao chép s li u, văn b n r t nghiêm túc và chính xác ả ấ ố ệ
2
3.d ộ Em có k năng xoay s t o ngu n v n và huy đ ng v n ố ỹ Em th y mình gi ố i già, tàn t ồ ở ạ i vi c giúp ng ườ ệ t và tr em v ẻ ấ ậ ỏ ượ t 4.d khó
B NG E Ả
Mã số Đi m tể ự Các k năng các em t ỹ ự đánh giá b n thân mình ả đánh giá ượ ệ ụ ả c đánh giá cao trong nghi p v b o m t ậ ạ ớ ẻ i quy t v n đ nhanh l ng đ ườ ỹ ng gi ườ ẹ ả c a câu ủ 2.e 4.e 3.e 5.e ề ế ạ Em th Em có k năng vui ch i, sinh ho t v i tr em ơ Em th ế ấ Em có thói quen phân tích, x p lo i các hi n t Em thích gi i thi u tác ph m Văn hoá Ngh thu t tr , đúng đ n và h p lý ợ ắ ng, gi thi t ệ ượ ế ả c đám ậ ướ ệ ệ ẩ ớ 6.e
đông Em gi i b o v , nuôi d y súc v t, ng 1.e ỏ ả ệ ạ ậ ườ i và b o v tài s n ả ệ ả
B NG F Ả
Mã số Đi m tể ự Các k năng các em t ỹ ự đánh giá b n thân mình ả đánh giá ng b th i gi ỏ ờ ệ ẩ ề ỹ ể ạ i quy t các v n đ khó khăn ấ c a câu ủ 6.f 1.f 2.f 3.f 4.f ạ ỏ ự ệ ra đ sáng tác các tác ph m ngh thu t Em th ậ ể ờ ườ c h c ngh và th c hành k thu t Em ti p thu nhanh khi đ ậ ự ượ ọ ế Em hay tò mò, tìm hi u và s d ng các lo i máy tính văn phòng ử ụ Em gi ể ế Em có k năng ph ng v n th c hi n các đ tài văn hoá xã h i ộ ề t báo cáo Em thích đ i chi u d li u, tìm ra ch khác l ; đ c, vi i l p k ho c, gi ả ế ỏ ậ ấ ỹ ế ữ ệ ạ ọ ế ỗ ố 5.f khoa h cọ
B NG G Ả
Mã số Đi m tể ự Các k năng các em t ỹ ự đánh giá b n thân mình ả đánh giá ớ ể ể ộ ố ỹ ọ ế ử ụ ề ạ ẫ ậ ậ ọ ữ ỹ t ố ủ ắ c a câu ủ 6.g 1.g 2.g 3.g 4.g 5.g Em ca hát có gi ng đi u, thu c và nh nhi u bài hát đ bi u di n ệ ễ t, s d ng t Em hi u bi t k thu t nuôi d y thú v t và thu s n ỷ ả ậ ể Hàng ngày em th c hi n công vi c c n m n và th n tr ng ệ ầ ệ ự t t Em có k năng nói và vi ộ ố ế ố K năng l ng nghe và truy n đ t s thông c m c a em khá t ạ ự ề B m sinh em có k năng đo đ c và nghiên c u chính xác ạ t m t s ngôn ng ả ứ ỹ ẩ ỹ
B NG H Ả
Mã số Đi m tể ự Các k năng các em t ỹ ự đánh giá b n thân mình ả đánh giá c a câu ủ
3
Em ch i gi i m t lo i nh c c và hi u bi ơ ỏ ạ ụ ể ạ ộ ế t các lo i nh c c ạ ạ ụ 6.h
ấ ả ự ớ ừ ả ng giao t p ch ng m c và có cách riêng v i t ng ng ng t ồ ế ổ ứ ừ ộ ọ ộ ườ ườ ế 1.h 2.h 3.h 4.h 5.h khác Em có kh năng tr ng cây và s n xu t nông nghi p ệ Em th Em th Em bi ố ượ Em có k năng k t h p các ý ki n theo m t cách m i và d nh ế i ườ ch c cu c h p trang tr ng có n i dung phong phú ọ ng xã h i ộ ộ t cách ph c v các đ i t ụ ụ ế ợ ỹ ễ ớ ớ
B NG I Ả
Mã số Đi m tể ự Các k năng các em t ỹ ự đánh giá b n thân mình ả đánh giá ế ử ụ ẩ ế ệ ặ ớ i ả ụ ế ỏ c a câu ủ 6.i 1.i 2.i 3.i 4.i ự ộ ậ ỹ Em có kh năng và bi t cách s d ng các s n ph m ngh thu t ệ ả ậ ả Em ti p thu nhanh khi h c đi u khi n xe máy, tàu thuy n ề ề ọ t s p x p, ghi nh và truy xu t t Em có k năng đ c bi i li u ế ấ ạ ệ ệ ắ ỹ i thuy t ph c, đi u ch nh trung gian hòa gi Em gi ỉ ề Em luôn làm vi c có k thu t và có s h i nh p hài hoà ậ Em có th gi ệ i l p trình tin h c, s d ng ngôn ng KHKT và ể ỏ ậ ử ụ ữ ọ 5.i KHKT
• H ng d n và gi
ướ
ẫ
ả
i đáp k t qu tr c nghi m: ả ắ
ế
ệ
Nhóm h
Nguy n Th Bi n – Nhóm tr ị ể
ễ
ưở
ng nhóm Th c t p l p Tâm lý ( ự ậ ớ
ngướ
nghi p cùng c ng tác
).
ệ
ộ
4