Trắc nghiệm kỹ năng của học sinh
lượt xem 21
download
Em hãy tự đánh giá theo từng mức độ từ 0 đến 4 điểm các kỹ năng em có hiện có hoặc em tin rằng mình sẽ học được theo khả năng từ khó khăn đến dễ dàng. Trong mỗi bảng, em hãy xếp khả năng nào em thể hiện rõ nhất là 4 và thấp nhất là 0.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Trắc nghiệm kỹ năng của học sinh
- TRẮC NGHIỆM KỸ NĂNG CỦA HỌC SINH (Thực hiện trong chương trình hướng nghiệp) BẢNG TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC SINH Em hãy tự đánh giá theo từng mức độ từ 0 đến 4 điểm các kỹ năng em có hiện có hoặc em tin rằng mình sẽ học được theo khả năng từ khó khăn đến dễ dàng. Trong mỗi bảng, em hãy xếp khả năng nào em thể hiện rõ nhất là 4 và thấp nhất là 0. Không biết – rất khó tiếp thu nếu được học 0 điểm Có biết nhưng không làm được – khó tiếp thu 1 điểm Biết và làm được – tiếp thu được 2 điểm Làm khá – dễ tiếp thu 3 điểm Làm giỏi – rất dễ tiếp thu 4 điểm Ghi chú: Không đánh vào phần này Kết Điể Điể Điể Điể Điể Điểm quả m m m m m 1.a 2.a 3.a 4.a 5.a 6.a 1.b 2.b 3.b 4.b 5.b 6.b 1.c 2.c 3.c 4.c 5.c 6.c 1.d 2.d 3.d 4.d 5.d 6.d 1.e 2.e 3.e 4.e 5.e 6.e 1.f 2.f 3.f 4.f 5.f 6.f 1.g 2.g 3.g 4.g 5.g 6.g 1.h 2.h 3.h 4.h 5.h 6.h 1.i 2.i 3.i 4.i 5.i 6.i Tổn g cộng BẢNG A Các kỹ năng các em tự đánh giá bản thân mình Mã số Điểm tự 1
- của câu đánh giá Em có khả năng tính toán tiên liệu sự việc sẽ tiến đến 3.a Em có khả năng thấu hiểu cảm xúc người khác 4.a Em là người có óc quan sát, để ý suy nghiệm sự kiện, hiện tượng 5.a Em thường sử dụng từ vựng, ứng đối ngôn từ phong phú chính 6.a xác Em thao tác lắp ráp các bộ phận nhỏ chính xác, nhanh lẹ 1.a Em thường được tin tưởng giao việc lưu trữ và bản quản thận 2.a trọng BẢNG B Mã số Điểm tự Các kỹ năng các em tự đánh giá bản thân mình của câu đánh giá Em thường sửa chữa lặt vặt khá thành công 1.b Em luôn hành xử theo đúng nội dung, nguyên tắc, quy định 2.b Em thường quyết đoán, tin là mình đúng 3.b Em thường khuyên bảo bạn, trả lời bạn an cần bất cứ lúc nào 4.b Em thường hệ thống các sự kiện rời rạc, tìm vấn đề trọng tâm 5.b Em có kỹ năng viết, biên tập tư liệu, báo chí 6.b BẢNG C Mã số Điểm tự Các kỹ năng các em tự đánh giá bản thân mình của câu đánh giá Em có kỹ năng hướng dẫn trò chơi và thường chơi thể thao 4.c Em thường ứng dụng khoa học kỹ thuật để làm đồ chơi, giải 5.c thích hiện tượng Em biết kỹ thuật chụp ảnh/ hội hoạ/ tạo hình 6.c Em có khả năng và thích đo đạc. cắt gọt chính xác các loại vật 1.c liệu Em có thể giao nhận giấy tờ, vật tư, tiền bạc rõ ràng, chính xác 2.c Em giỏi mua bán các sản phẩm, dịch vụ 3.c BẢNG D Mã số Điểm tự Các kỹ năng các em tự đánh giá bản thân mình của câu đánh giá Em đọc được biểu tượng, công thức; đọc và viết báo cáo khoa 5.d học Em giỏi phối hợp và sử dụng màu sắc, không gian, hình dạng 6.d Em biết khởi động máy phát điện, dụng cụ điện theo chỉ dẫn 1.d Em sao chép số liệu, văn bản rất nghiêm túc và chính xác 2.d 2
- Em có kỹ năng xoay sở tạo nguồn vốn và huy động vốn 3.d Em thấy mình giỏi việc giúp người già, tàn tật và trẻ em vượt 4.d khó BẢNG E Mã số Điểm tự Các kỹ năng các em tự đánh giá bản thân mình của câu đánh giá Em thường được đánh giá cao trong nghiệp vụ bảo mật 2.e Em có kỹ năng vui chơi, sinh hoạt với trẻ em 4.e Em thường giải quyết vấn đề nhanh lẹ, đúng đắn và hợp lý 3.e Em có thói quen phân tích, xếp loại các hiện tượng, giả thiết 5.e Em thích giới thiệu tác phẩm Văn hoá Nghệ thuật trước đám 6.e đông Em giỏi bảo vệ, nuôi dạy súc vật, người và bảo vệ tài sản 1.e BẢNG F Mã số Điểm tự Các kỹ năng các em tự đánh giá bản thân mình của câu đánh giá Em thường bỏ thời giờ ra để sáng tác các tác phẩm nghệ thuật 6.f Em tiếp thu nhanh khi được học nghề và thực hành kỹ thuật 1.f Em hay tò mò, tìm hiểu và sử dụng các loại máy tính văn phòng 2.f Em giỏi lập kế hoạc, giải quyết các vấn để khó khăn 3.f Em có kỹ năng phỏng vấn thực hiện các đề tài văn hoá xã hội 4.f Em thích đối chiếu dữ liệu, tìm ra chỗ khác lạ; đọc, viết báo cáo 5.f khoa học BẢNG G Mã số Điểm tự Các kỹ năng các em tự đánh giá bản thân mình của câu đánh giá Em ca hát có giọng điệu, thuộc và nhớ nhiều bài hát để biểu diễn 6.g Em hiểu biết, sử dụng tốt kỹ thuật nuôi dạy thú vật và thuỷ sản 1.g Hàng ngày em thực hiện công việc cần mẫn và thận trọng 2.g Em có kỹ năng nói và viết tốt một số ngôn ngữ 3.g Kỹ năng lắng nghe và truyền đạt sự thông cảm của em khá tốt 4.g Bẩm sinh em có kỹ năng đo đạc và nghiên cứu chính xác 5.g BẢNG H Mã số Điểm tự Các kỹ năng các em tự đánh giá bản thân mình của câu đánh giá 3
- Em chơi giỏi một loại nhạc cụ và hiểu biết các loại nhạc cụ 6.h khác Em có khả năng trồng cây và sản xuất nông nghiệp 1.h Em thường giao tếp chừng mực và có cách riêng với từng người 2.h Em thường tổ chức cuộc họp trang trọng có nội dung phong phú 3.h Em biết cách phục vụ các đối tượng xã hội 4.h Em có kỹ năng kết hợp các ý kiến theo một cách mới và dễ nhớ 5.h BẢNG I Mã số Điểm tự Các kỹ năng các em tự đánh giá bản thân mình của câu đánh giá Em có khả năng và biết cách sử dụng các sản phẩm nghệ thuật 6.i Em tiếp thu nhanh khi học điều khiện xe máy, tàu thuyền 1.i Em có kỹ năng đặc biệt sắp xếp, ghi nhớ và truy xuất tại liệu 2.i Em giỏi thuyết phục, điều chỉnh trung gian hòa giải 3.i Em luôn làm việc có kỹ thuật và có sự hội nhập hài hoà 4.i Em có thể giỏi lập trình tin học, sử dụng ngôn ngữ KHKT và 5.i KHKT Hướng dẫn và giải đáp kết quả trắc nghiệm: • Nguyễn Thị Biển – Nhóm trưởng nhóm Thực tập lớp Tâm lý (Nhóm hướng nghiệp cùng cộng tác). 4
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
30 bài tập trắc nghiệm ứng dụng đạo hàm để khảo sát hàm số
8 p | 1681 | 405
-
97 Câu hỏi trắc nghiệm Dao động cơ học
6 p | 336 | 72
-
KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI THÍ NGHIỆM THỰC HÀNH CẤP TỈNH LỚP 12 THPT NĂM HỌC 2008-2009 MÔN THI: HÓA HỌC
2 p | 345 | 34
-
Trắc nghiệm phần Động lực học vật rắn
4 p | 225 | 33
-
Trắc nghiệm Sở thích của học sinh
4 p | 170 | 30
-
Những mẹo nhỏ khi làm bài trắc nghiệm kỳ thi ptth và đại học
12 p | 172 | 27
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Hướng dẫn học sinh tiếp cận nhóm bài toán trắc nghiệm trên trường số phức được phát triễn từ một số bài toán cực trị hình học trong mặt phẳng
18 p | 72 | 6
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Sai lầm thường gặp khi giải bất phương trình mũ, logarit và các sáng tạo khi xây dựng phương án gây nhiễu ở câu hỏi trắc nghiệm
13 p | 143 | 6
-
Đề kiểm tra trắc nghiệm Tiếng Anh - THPT Việt Bắc
9 p | 188 | 5
-
Sáng kiến kinh nghiệm: Rèn luyện kĩ năng, phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh THPT qua việc xây dựng một số bài toán trắc nghiệm nguyên hàm không sử dụng máy tính cầm tay
12 p | 51 | 5
-
Tài liệu tập huấn: Phương pháp thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan môn Toán lớp 12 theo chuẩn kiến thức, kỹ năng và phát triển năng lực học sinh
20 p | 28 | 4
-
Bài tập trắc nghiệm Giáo dục công dân 6 - Bài 9: Lịch sự, tế nhị
2 p | 17 | 3
-
20 câu trắc nghiệm khách quan phần Ankađien
2 p | 47 | 3
-
Tóm tắt lý thuyết và bài tập trắc nghiệm Trung điểm của đoạn thẳng
14 p | 45 | 3
-
Đề thi chọn học sinh giỏi cấp trường môn Tiếng Anh lớp 11 năm 2021-2022 có đáp án
9 p | 12 | 3
-
Đề thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán lớp 12 năm 2022-2023 - Sở GD&ĐT Thái Bình (Mã đề 357)
6 p | 12 | 2
-
Đề thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán lớp 9 năm 2022-2023 - Sở GD&ĐT Lâm Đồng
1 p | 3 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn