Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Tiếng Anh - Ngoại Ngữ »
Ngữ pháp tiếng Anh
6 trang
266 lượt xem
35
0

Unit 39. Auxiliary Verbs (Trợ động từ)

Có 12 trợ động từ trong tiếng Anh: be, have, do, can, shall, will, may, must, need, ought (to), dare, used (to). Trong số 12 trợ động từ nêu trên, có 9 động từ còn được xếp vào loại Động từ khuyết thiếu (Modal verbs). Đó là các động từ can, may, must, will, shall, need, ought (to), dare và used (to). I. Đặc tính chung của Trợ động từ (Auxiliary verbs) Trợ động từ (auxiliary verbs) có chung một số đặc tính sau đây: 1. Hình thành thể phủ định bằng cách thêm NOT sau động từ. He is...

nkt_bibo52
08/03/2012

học tiếng anh

tiếng anh trung cấp

bài tập bổ trợ

ôn luyện ngữ pháp

ôn từ vựng

Share
/
6
Có thể bạn quan tâm
Bài tập ôn tập Tiếng Anh khối mầm non 5 tuổi (Tuần 2)
Bài tập ôn tập Tiếng Anh khối mầm non 5 tuổi (Tuần 2)
9 trang
Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 2
Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 2
21 trang
Tổng hợp các kiến thức cơ bản trong tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học
Tổng hợp các kiến thức cơ bản trong tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học
22 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phát huy tính tích cực và gây hứng thú cho học sinh trong giờ học tiếng Anh qua sử dụng đồ dùng dạy học tự làm và một số công cụ trực tuyến
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phát huy tính tích cực và gây hứng thú cho học sinh trong giờ học tiếng Anh qua sử dụng đồ dùng dạy học tự làm và một số công cụ trực tuyến
35 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp tạo hứng thú, phát triển tính tích cực học Tiếng Anh cho học sinh khối 3, trường Tiểu học Phạm Hùng
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp tạo hứng thú, phát triển tính tích cực học Tiếng Anh cho học sinh khối 3, trường Tiểu học Phạm Hùng
28 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp tạo hứng thú học môn Tiếng Anh cho học sinh tiểu học
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp tạo hứng thú học môn Tiếng Anh cho học sinh tiểu học
21 trang
Nâng cao năng lực giáo viên tiếng Anh: Một nghiên cứu về nhận thức của giáo viên đối với khung năng lực giáo viên tiếng Anh tại một bối cảnh ở Việt Nam
Nâng cao năng lực giáo viên tiếng Anh: Một nghiên cứu về nhận thức của giáo viên đối với khung năng lực giáo viên tiếng Anh tại một bối cảnh ở Việt Nam
8 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng phần mềm hỗ trợ dạy và học tiếng Anh trực tuyến
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng phần mềm hỗ trợ dạy và học tiếng Anh trực tuyến
46 trang
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 4 năm 2024-2025 - Trường TH Xã Noong Luống
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 4 năm 2024-2025 - Trường TH Xã Noong Luống
6 trang
Thúc đẩy sự tham gia trong lớp học tiếng Anh - Khám phá tác động của công cụ ClassDojo
Thúc đẩy sự tham gia trong lớp học tiếng Anh - Khám phá tác động của công cụ ClassDojo
8 trang
Nghiên cứu biện pháp phát triển kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên đại học khối kỹ thuật
Nghiên cứu biện pháp phát triển kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên đại học khối kỹ thuật
3 trang
Khó khăn trong nghe hiểu tiếng Anh: Quan điểm của sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Khó khăn trong nghe hiểu tiếng Anh: Quan điểm của sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
13 trang
Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ
Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ
12 trang
Khó khăn của sinh viên chuyên ngữ năm nhất trong việc nghe hiểu: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ
Khó khăn của sinh viên chuyên ngữ năm nhất trong việc nghe hiểu: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ
15 trang
Thái độ của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh đối với đọc hiểu kỹ thuật số
Thái độ của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh đối với đọc hiểu kỹ thuật số
10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng giao tiếp của sinh viên không chuyên ngữ trong các lớp học tiếng Anh tại Trường Đại học Nam Cần Thơ
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng giao tiếp của sinh viên không chuyên ngữ trong các lớp học tiếng Anh tại Trường Đại học Nam Cần Thơ
12 trang
Nhận thức và việc sử dụng các chiến lược suy luận từ vựng trong đọc hiểu của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Nam Cần Thơ
Nhận thức và việc sử dụng các chiến lược suy luận từ vựng trong đọc hiểu của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Nam Cần Thơ
12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phương pháp huấn luyện môn Cầu lông cho học sinh ở trường THCS
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phương pháp huấn luyện môn Cầu lông cho học sinh ở trường THCS
28 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng một số bài tập bổ trợ nhằm nâng cao hứng thú và thành tích trong huấn luyện nội dung ném lựu đạn xa trúng đích cho đội tuyển Giáo dục Quốc phòng và An ninh khối 11 trường THPT Nho Quan B
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng một số bài tập bổ trợ nhằm nâng cao hứng thú và thành tích trong huấn luyện nội dung ném lựu đạn xa trúng đích cho đội tuyển Giáo dục Quốc phòng và An ninh khối 11 trường THPT Nho Quan B
13 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp hiệu quả làm bài đọc hiểu trong đề thi TN THPT môn Tiếng Anh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp hiệu quả làm bài đọc hiểu trong đề thi TN THPT môn Tiếng Anh
78 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015