Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Kỹ năng đọc tiếng Anh
10 trang
15 lượt xem
1
0

Thái độ của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh đối với đọc hiểu kỹ thuật số

Với mong muốn tạo dựng cơ sở cho các nghiên cứu trong tương lai về hiệu quả của Giáo dục Kỹ thuật số, nghiên cứu mô tả này được thực hiện nhằm xác định thái độ của sinh viên đối với việc đọc kỹ thuật số, tập trung vào việc điều tra xem quá trình số hóa và ứng dụng công nghệ trong lớp học có được sinh viên đón nhận tích cực hay không. Có 115 sinh viên chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh tại Đại học Nam Cần Thơ đã tham gia nghiên cứu thông qua bảng câu hỏi đánh giá thái độ của họ đối với việc đọc kỹ thuật số.

Từ khoá:

viuzumaki

Giáo dục kỹ thuật số

Đọc hiểu kỹ thuật số

Thông tin kỹ thuật số

Dạy học tiếng Anh

Năng lực ngoại ngữ

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Bài tập ôn tập Tiếng Anh khối mầm non 5 tuổi (Tuần 2)

Bài tập ôn tập Tiếng Anh khối mầm non 5 tuổi (Tuần 2)

9 trang
Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

7 trang
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 4 năm 2024-2025 - Trường TH Xã Noong Luống

Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 4 năm 2024-2025 - Trường TH Xã Noong Luống

6 trang
Khó khăn trong nghe hiểu tiếng Anh: Quan điểm của sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Khó khăn trong nghe hiểu tiếng Anh: Quan điểm của sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

13 trang
Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

12 trang
Khó khăn của sinh viên chuyên ngữ năm nhất trong việc nghe hiểu: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

Khó khăn của sinh viên chuyên ngữ năm nhất trong việc nghe hiểu: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

15 trang
Thái độ của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh đối với đọc hiểu kỹ thuật số

Thái độ của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh đối với đọc hiểu kỹ thuật số

10 trang
Nhận thức của sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh về việc ghi chú bằng hình vẽ để nhớ từ vựng tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

Nhận thức của sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh về việc ghi chú bằng hình vẽ để nhớ từ vựng tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

10 trang
Nhận thức và việc sử dụng các chiến lược suy luận từ vựng trong đọc hiểu của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

Nhận thức và việc sử dụng các chiến lược suy luận từ vựng trong đọc hiểu của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp hiệu quả làm bài đọc hiểu trong đề thi TN THPT môn Tiếng Anh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp hiệu quả làm bài đọc hiểu trong đề thi TN THPT môn Tiếng Anh

78 trang
Xu hướng lựa chọn đề tài luận văn tốt nghiệp của sinh viên chuyên ngành Tiếng Trung Quốc

Xu hướng lựa chọn đề tài luận văn tốt nghiệp của sinh viên chuyên ngành Tiếng Trung Quốc

8 trang
Những thách thức ngôn ngữ đối với sinh viên trong các lớp học môn chuyên ngành bằng tiếng Anh

Những thách thức ngôn ngữ đối với sinh viên trong các lớp học môn chuyên ngành bằng tiếng Anh

8 trang
Thái độ của sinh viên khi sử dụng công nghệ thông tin trong việc học tiếng Anh

Thái độ của sinh viên khi sử dụng công nghệ thông tin trong việc học tiếng Anh

8 trang
Yếu tố ảnh hưởng đến việc học kỹ năng nghe hiểu tiếng Anh của sinh viên chuyên ngữ tại Trường Cao đẳng Công Thương thành phố Hồ Chí Minh

Yếu tố ảnh hưởng đến việc học kỹ năng nghe hiểu tiếng Anh của sinh viên chuyên ngữ tại Trường Cao đẳng Công Thương thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Yếu tố quyết định chất lượng giảng viên tiếng Anh dưới góc nhìn của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh

Yếu tố quyết định chất lượng giảng viên tiếng Anh dưới góc nhìn của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh

8 trang
Quyết định số 62/QĐ-BGDĐT (Bộ Giáo dục và Đào tạo)

Quyết định số 62/QĐ-BGDĐT (Bộ Giáo dục và Đào tạo)

2 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Biện pháp rèn luyện kỹ năng đọc hiểu trong dạy học tiếng Anh lớp 11 theo định hướng đề thi THPT Quốc gia

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Biện pháp rèn luyện kỹ năng đọc hiểu trong dạy học tiếng Anh lớp 11 theo định hướng đề thi THPT Quốc gia

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Hướng dẫn học sinh lớp 3 nghe một cách hiệu quả

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Hướng dẫn học sinh lớp 3 nghe một cách hiệu quả

18 trang
Những nét khác nhau cơ bản trong tiếng Anh - Anh và tiếng Anh - Mỹ

Những nét khác nhau cơ bản trong tiếng Anh - Anh và tiếng Anh - Mỹ

6 trang
Xây dựng ứng dụng chatbot hỗ trợ tư vấn đăng ký và tổ chức thi tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (VSTEP)

Xây dựng ứng dụng chatbot hỗ trợ tư vấn đăng ký và tổ chức thi tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (VSTEP)

12 trang

Tài liêu mới

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

9 trang
Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

8 trang
The effect of the reciprocal teaching model on English majors  reading comprehension abilities

The effect of the reciprocal teaching model on English majors reading comprehension abilities

9 trang
Teachers' code-switching in classroom talk:  A case study at an Ecenter

Teachers' code-switching in classroom talk: A case study at an Ecenter

8 trang
Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

9 trang
Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

7 trang
An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

9 trang
Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

7 trang
The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

9 trang
Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

7 trang
Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

8 trang
English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

8 trang
English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

16 trang
Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

11 trang
Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015