Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Tự Nhiên »
Toán học
14 trang
20 lượt xem
2
0

Vận dụng quy trình dạy học khám phá trong dạy học chủ đề “Dãy số” ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh

Bài viết đề xuất vận dụng quy trình dạy học khám phá trong dạy học chủ đề “Dãy số” lớp 12 nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

tuetuebinhan000
23/01/2025
Share
/
14
Có thể bạn quan tâm
Phương pháp giải toán tích phân hàm ẩn nhằm phát triển năng lực tư duy cho sinh viên khoa Toán, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Phương pháp giải toán tích phân hàm ẩn nhằm phát triển năng lực tư duy cho sinh viên khoa Toán, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
21 trang
Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
14 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 1 - Phạm Thị Khánh
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 1 - Phạm Thị Khánh
11 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 1 - Phạm Thị Mai Duyên
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 1 - Phạm Thị Mai Duyên
13 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế bài giảng E–Learning trong dạy học toán chuyển động chương trình môn toán lớp 5
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế bài giảng E–Learning trong dạy học toán chuyển động chương trình môn toán lớp 5
127 trang
Đề luyện thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2022 (Đề số 10)
Đề luyện thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2022 (Đề số 10)
96 trang
Phân tích đề minh hoạ thi tốt nghiệp THPT 2025 của BGDĐT - Chương trình 2018
Phân tích đề minh hoạ thi tốt nghiệp THPT 2025 của BGDĐT - Chương trình 2018
32 trang
Thực trạng năng lực viết tiếng Việt của học sinh trường Trung học cơ sở Quyết Thắng thành phố Sơn La
Thực trạng năng lực viết tiếng Việt của học sinh trường Trung học cơ sở Quyết Thắng thành phố Sơn La
7 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sketchnote - Phương pháp ghi bài sáng tạo bằng chữ viết kết hợp với hình ảnh trong Ngữ văn góp phần phát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 10 Trường trung học phổ thông Cờ Đỏ
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sketchnote - Phương pháp ghi bài sáng tạo bằng chữ viết kết hợp với hình ảnh trong Ngữ văn góp phần phát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 10 Trường trung học phổ thông Cờ Đỏ
102 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học khám phá trong chủ đề Chất và sự biến đổi của chất – Khoa học tự nhiên 6
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học khám phá trong chủ đề Chất và sự biến đổi của chất – Khoa học tự nhiên 6
28 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học khám phá trong chủ đề Chất và sự biến đổi của chất – Khoa học tự nhiên 6
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học khám phá trong chủ đề Chất và sự biến đổi của chất – Khoa học tự nhiên 6
462 trang
Nghiên cứu xây dựng và hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực khoa học tự nhiên trong dạy học môn Khoa học tự nhiên - minh họa ở mạch “chất và biến đổi của chất”
Nghiên cứu xây dựng và hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực khoa học tự nhiên trong dạy học môn Khoa học tự nhiên - minh họa ở mạch “chất và biến đổi của chất”
14 trang
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo của sinh viên ngành Giáo dục mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới hiện nay
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo của sinh viên ngành Giáo dục mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới hiện nay
11 trang
Vận dụng phương pháp trò chơi trong dạy học so sánh chủ đề số tự nhiên lớp 1, 2, 3 nhằm phát triển năng lực tư duy cho học sinh
Vận dụng phương pháp trò chơi trong dạy học so sánh chủ đề số tự nhiên lớp 1, 2, 3 nhằm phát triển năng lực tư duy cho học sinh
11 trang
Vận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học phương trình lượng giác ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
Vận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học phương trình lượng giác ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
13 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Biện pháp phát huy năng lực tư duy logic cho học sinh qua bài dạy dấu tam thức bậc 2
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Biện pháp phát huy năng lực tư duy logic cho học sinh qua bài dạy dấu tam thức bậc 2
7 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Áp dụng hiệu quả phương pháp đồng đẳng hoá phát triển năng lực tư duy Hoá học và giải bài tập chủ đề: este – lipit
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Áp dụng hiệu quả phương pháp đồng đẳng hoá phát triển năng lực tư duy Hoá học và giải bài tập chủ đề: este – lipit
22 trang
Luận án Tiến sĩ Triết học: Năng lực tư duy phản biện của sinh viên thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
Luận án Tiến sĩ Triết học: Năng lực tư duy phản biện của sinh viên thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
188 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Triết học: Năng lực tư duy phản biện của sinh viên thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Triết học: Năng lực tư duy phản biện của sinh viên thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
27 trang
Bồi dưỡng tư duy máy tính cho học sinh lớp 11 trong dạy học chủ đề dãy số
Bồi dưỡng tư duy máy tính cho học sinh lớp 11 trong dạy học chủ đề dãy số
7 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015