Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Kỹ năng bán hàng
4 trang
93 lượt xem
15
0

Vứt bỏ tâm lý “không phải việc của tôi”

Mỗi cá nhân tự giới hạn trong việc làm tốt nhiệm vụ của mình là chưa đủ để tạo ra môi trường hợp tác hiệu quả. Một vị đứng đầu bộ phận dịch vụ tài chính lớn của một công ty gần đây có nhờ tôi tư vấn cách khuyến khích nhân viên biết chủ động hơn trong công việc. Công ty anh được chuyên môn hóa khá sâu sắc với từng bộ phận chuyên trách các mảng riêng biệt như bán hàng, giao dịch, đầu tư, quản lý hồ sơ, tín dụng, rủi ro, và hoạt động; một số...

bibocumi10
18/10/2012
Share
/
4
Có thể bạn quan tâm
Yếu tố thời tiết trong văn hóa giao tiếp của người Nhật – Nghiên cứu tập trung vào hai mùa: mùa xuân và mùa hạ
Yếu tố thời tiết trong văn hóa giao tiếp của người Nhật – Nghiên cứu tập trung vào hai mùa: mùa xuân và mùa hạ
18 trang
Vận dụng phong cách giao tiếp Hồ Chí Minh trong công tác dân vận tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Vận dụng phong cách giao tiếp Hồ Chí Minh trong công tác dân vận tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
5 trang
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp (Effective communication skills)
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp (Effective communication skills)
30 trang
Bài giảng Tâm lý quản trị kinh doanh - Chương 6: Giao tiếp trong quản trị kinh doanh (Năm 2022)
Bài giảng Tâm lý quản trị kinh doanh - Chương 6: Giao tiếp trong quản trị kinh doanh (Năm 2022)
13 trang
Bài giảng Tâm lý quản trị kinh doanh - Chương 6: Giao tiếp trong quản trị kinh doanh
Bài giảng Tâm lý quản trị kinh doanh - Chương 6: Giao tiếp trong quản trị kinh doanh
13 trang
Tập bài giảng Nhập môn khoa học giao tiếp
Tập bài giảng Nhập môn khoa học giao tiếp
125 trang
Những phầm chất nghề nghiệp cần thiết của nhân viên bán hàng trong thời kỳ hội nhập – tiếp cận Tâm lý học
Những phầm chất nghề nghiệp cần thiết của nhân viên bán hàng trong thời kỳ hội nhập – tiếp cận Tâm lý học
5 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà tại địa bàn miền Trung – Tây Nguyên
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà tại địa bàn miền Trung – Tây Nguyên
26 trang
Những kiến thức cần thiết dùng cho thực tập sinh Việt Nam đi thực tập tại Nhật Bản
Những kiến thức cần thiết dùng cho thực tập sinh Việt Nam đi thực tập tại Nhật Bản
71 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – Nguyễn Bảo Quốc
Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – Nguyễn Bảo Quốc
17 trang
Bài giảng Đào tạo kỹ năng bán hàng: 5 bước bán hàng cơ bản
Bài giảng Đào tạo kỹ năng bán hàng: 5 bước bán hàng cơ bản
13 trang
Bài giảng Nghề bán hàng và nghiệp vụ bán hàng - ThS. Trần Thị Ý Nhi
Bài giảng Nghề bán hàng và nghiệp vụ bán hàng - ThS. Trần Thị Ý Nhi
73 trang
25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ
25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ
12 trang
Bài thuyết trình: Kỹ năng bán hàng cơ bản (6 bước bán hàng cơ bản)
Bài thuyết trình: Kỹ năng bán hàng cơ bản (6 bước bán hàng cơ bản)
12 trang
Bài giảng Chương 5: Hình thức, phong cách, sách lược và nghệ thuật trong giao tiếp, đàm phán kinh doanh
Bài giảng Chương 5: Hình thức, phong cách, sách lược và nghệ thuật trong giao tiếp, đàm phán kinh doanh
24 trang
Bài giảng Tóm tắt nghiệp vụ bán hàng
Bài giảng Tóm tắt nghiệp vụ bán hàng
71 trang
Tài liệu bizweb magazine số 01: Tăng doanh số bán hàng trực tuyến
Tài liệu bizweb magazine số 01: Tăng doanh số bán hàng trực tuyến
22 trang
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh - Chương 4: Hình thức, phong cách, sách lược, và nghệ thuật trong giao tiếp, đàm phán kinh doanh
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh - Chương 4: Hình thức, phong cách, sách lược, và nghệ thuật trong giao tiếp, đàm phán kinh doanh
24 trang
Bài giảng Tiến trình giao tiếp trong một hoạt động bán hàng
Bài giảng Tiến trình giao tiếp trong một hoạt động bán hàng
139 trang
Bài giảng Những điều dễ mắc phải trong hoạt động bệnh viện: Giao tiếp của nhân viên Y tế "Giải pháp trị bệnh"
Bài giảng Những điều dễ mắc phải trong hoạt động bệnh viện: Giao tiếp của nhân viên Y tế "Giải pháp trị bệnh"
48 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015