
MỤC LỤC
1. CÁC CĂN CỨ ĐỂ XÁC LẬP MÔ HÌNH THƯƠNG HIỆU CÁ BIỆT...........1
1.1. Lĩnh vực hoạt động, chủng loại sản phẩm Việt Tiến đang kinh doanh.....1
1.1.1 Lĩnh vực hoạt động....................................................................................1
1.1.2 Chủng loại sản phẩm thời trang Việt Tiến đang kinh doanh......................1
1.2. Thực tế nguồn nhân lực và tài chính của Việt Tiến....................................4
1.2.1 Nguồn nhân lực..........................................................................................4
1.2.2 Thực tế tài chính của Việt Tiến..................................................................5
1.2 Chiến lược trong tương lai của Việt Tiến.....................................................5
1.3 Xu hướng phát triển chung của ngành thời trang.......................................6
1.3.1 Thời trang bền vững..................................................................................6
1.3.2 Sự phổ biến của Influencer Marketing.......................................................6
1.3.3 Video Content............................................................................................6
1.3.4 Phân phối trên thương mại điện tử ngày càng phổ biến.............................7
2. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG..........................................................................7
2.1 Hành vi sử dụng thời trang công sở của người dân Việt Nam....................7
2.2. Thị trường sản phẩm thời trang công sở cao cấp tại Việt Nam................9
2.3 Phân đoạn thị trường....................................................................................9
2.3.1 Phân đoạn theo nhân khẩu học...................................................................9
2.3.2 Phân khúc theo tâm lý..............................................................................10
3. XÂY DỰNG TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU....................................................10
4. HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU.................11
4.1. Mục tiêu tổng quát......................................................................................11
4.2 Mục tiêu cụ thể.............................................................................................11
5. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU...............................................................................12
5.1 Xác định nhận diện nòng cốt.......................................................................12
5.1.1 Sức mạnh nguồn lực của Việt Tiến..........................................................13
5.1.2 Sức mạnh khác biệt..................................................................................13
5.2 Xác định khuôn khổ cạnh tranh..................................................................13