
BÁO CÁO THỰC TẬP
TỐT GHIỆP
CHUYÊ ĐỀ THỰC TẬP :
KỸ THUẬT CHẾ BIẾ MÓ Ă
CƠ SỞ THỰC TẬP : TRƯỜG MẦM O A – THN TRẤ VĂ ĐIỂ
THỰC TẬP SIH :
LÊ THN THÚY MAI
LỚP – KHÓA : CĐ 4 – KHÓA 4
G.VIÊ HƯỚG DẪ : THẦY :
DƯƠG VĂ HÙG
nội : 5 3 2011
Kho tai lieu mien phi Ketnooi.com
BÁO CÁO THỰC TỰP CỰ SỰ - 2011
Lê Thị Thúy Mai
Trang 1
SỞ LAO ĐỘG THƯƠG BIH VÀ XÃ HỘI HÀ ỘI
Trường trung cấp nghề nấu ăn và VKS Hà ội

BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT GHIỆP
CHUYÊ ĐỀ THỰC TẬP :
KỸ THUẬT CHẾ BIẾ MÓ Ă
CƠ SỞ THỰC TẬP : TRƯỜG MẦM O TỨ LIÊ.
THỰC TẬP SIH :
LÊ THN THÚY MAI
LỚP – KHÓA : CĐ 4 – KHÓA 41
G.VIÊ HƯỚG DẪ : THẦY :
DƯƠG VĂ HÙG
nội : 5 3 2011
LỜI
MỞ
ĐẦU
Bác Hồ, vị cha già của dân tộc đã từng nói : ”Trẻ em như búp trên cành, biết ăn, biết ngủ,
biết học hành ngoan”. Để cho sự ăn ngủ, học hành của trẻ được tốt đẹp đi vào nề nếp,
ngoài sự chăm no của bố mẹ lúc ở nhà thì vai trò của các trường mầm non là rất quan trọng.
Trường mầm non nơi đầu tiên trẻ
được tiếp xúc với bạn bè, giáo.
Ngoài ra trường mầm non trẻ còn
được chăm sóc, nuôi dưỡng. vậy,
trẻ em luôn luôn được là ngững chồi
non các nhiệm vụ chăm sóc
những chồi non đó phát triển thành
người.
Việc tổ chức chăm sóc, cho trẻ ăn
uống sao cho khoa học, hợp lý, đầy đủ
các chất dinh dưỡng, giúp cho trẻ phát
triển tốt về mặt sức khỏe đồng thời tạo
điều kiện cho các em tích cực tham gia
các hoạt động vui chơi, học tập
thích nghi với môi trường xung quanh
một cách toàn diện hết sức cần thiết. Đang công tác trong lĩnh vực chăm sóc bữa ăn cho
trẻ, hiểu được sự cấp thiết trên, em mạnh dạn đến với Trường TCN nấu ăn và NVKS nội
(Nơi em đã từng được trang bnhững kiến thức đầu tiên về kthuật chế biến các món
ăn) tham gia o chương trình đào tạo ng cao (Chuyển đổi n Trung Cấp Nghề) với
mong muốn thêm được những kiến thức mới, những kinh nghiệm quý báu từ các thầy cô
và bạn bè đồng nghiệp để nâng cao tay nghề và tạo ra được nhiều món ăn mới cho trẻ.
học sinh lớp nghiệp vụ nấu ăn CĐ4 Nghề nấu ăn Khoá 4 năm học 20102011 của
Trường trung cấp nghề nấu ăn nghiệp vkhách sạn nội, sau 12 tháng học tập, được
nhà trường tạo mọi điều kiện trong học tập nhận được snhiệt tình giảng dạy của c
thầy n em đã được thêm nhiều hiểu biết về nghệ thuật chế biên nói chung, những
kiến thức chế biến món ăn cho trẻ nói riêng. Và đặc biệt sau thời gian thực hiện sphân
công thực tập của nhà trường tại Trường mầm non Tứ Liên, em càng nhận thức rõ vai trò và
trách nhiệm của c cô nuôi trong nhiệm vchăm soc s các chồi non của hội trong sự
phát triển toàn diện của đất nước ngày hôm nay.
Với những kiến thức đã thu lượm được trong thời gian thực tập tại sở trên, em xin
trình bày lại qua bản “ Báo cáo thực tập” này.
Báo cáo thực tập của em bao gồm 3 phần:
BÁO CÁO THỰC TỰP CỰ SỰ - 2011
Lê Thị Thúy Mai
Trang 3
Phần thứ nhất : Khái quát về Trường mầm non Tứ Liên.
Phần thứ hai : Tổ chức sản xuất bộ phận chế biến bữa ăn cho trẻ của Trường mầm
non Tứ Liên
Phần thứ ba : Đánh giá, các ý kiến đề xuất
Tuy đã hết sức cố gắng, nhưng hiểu biết của bản thân về nghề n hạn chế thời gian
thực tế tại sở chưa dài nên với giới hạn 35 trang viết của bản báo cáo này không tránh
khỏi những thiếu xót. Em rất mong nhận được những đóng góp, nhận xét đánh giá cũng như
sự thông cảm của các Thầy, các Cô trong nhà trường để em ngày càng hoàn thiện mình hơn.
Nhân đây em xin trân thành cảm ơn Nhà trường đã tạo điều kiện, ban lãnh đạo các
anh, các chị làm việc ở các bộ phận tại Trường mầm non Tứ Liên đã tận tình chỉ bảo nghiệp
vụ cho em trong suốt thời gian em thực tập cơ sở.em cũng xin cảm ơn Thầy Dương n
Hùng đã tận tình chỉ bảo giúp đỡ em hoàn thành bản báo cáo này.
Một lần nữa em xin gửi lời chúc tới tất cả các Thầy trong toàn trường sức khoẻ
hạnh phúc và công tác tốt.
Hà nội, ngày 15 tháng 5 năm 2011
Học sinh
Lê Thị Thúy Mai
ĐÁH
G
KẾT
QU
THỰC
TẬP
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
…………………………………