Đề tài "Ứng phó với stress trong học tập của sinh viên" nhằm mục đích tìm hiểu thực trạng ứng phó với các nguồn gây stress trong học tập ở sinh viên và thông qua đó bước đầu áp dụng một mô hình lý thuyết cho việc nghiên cứu stress nói chung và ứng phó với stress nói riêng ở Việt Nam; cung cấp các thông tin ban đầu để làm cơ sở cho việc xây dựng các chương trình can thiệp nhằm làm giảm tình trạng stress trong học tập và tăng cường khả năng ứng phó ở sinh viên.
Nội dung khóa luận trình bày thực trạng nhận thức của các nhóm khảo sát, thực trạng đánh giá của các đối tượng về chăm sóc tinh thần cho bệnh nhân tai biến mạch máu não, thực trạng hoạt động chăm sóc tinh thần cho bệnh nhân tai biến mạch máu não, so sánh sự khác biệt theo các nhóm đối tượng khác nhau trong việc chăm sóc tinh thần cho bệnh nhân tai biến mạch máu não.
The goals of The diagnostic adaptive behavior scale: Evaluating its diagnostic sensitivity and specificity is comparing the DABS standard score of assessed individuals with and without and ID diagnosis and determining sensitivity and specificity of the DABS to correctly identify persons with an ID diagnosis from individuals who do not have an ID diagnosis; and evaluating the sensitivity and specificity across age groups 4–21 years old.
A comparison of three adaptive behaviour measures in relation to cognitive level and severity of autism compared the relationship between three measures of adaptive behaviour on the one hand, and cognitive level and severity of autism on the other. Strong positive correlations were found between MA and adaptive skills on all three measures.