Trong thế giới hiện đại đầy cạnh tranh, truyền thông giữ vai trò then chốt trong việc kết nối doanh nghiệp với khách hàng và xây dựng thương hiệu hiệu quả. Tuy nhiên, để tạo nên những chiến dịch thành công, không chỉ cần sự sáng tạo mà còn đòi hỏi một kế hoạch truyền thông chi tiết, bài bản và có chiến lược rõ ràng. Việc Lập kế hoạch truyền thông cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Vì thế, rèn luyện kỹ năng này qua nhiều phương pháp thực hành không chỉ giúp bạn chuẩn bị tốt cho các kỳ thi đánh giá năng lực mà còn phát triển năng lực chuyên môn, làm chủ công cụ truyền thông và tạo ra các chiến dịch ấn tượng trong thực tế.